Chapter nine
Kelly's pov
Seven...
Lumayo ako kay seb. Nakita ko si sir seven palapit samin..
"Its 9 o'clock hindi mo ako ginising..oras ng trabaho mo pero nakikipaglandian ka."seven
"Sir-"seb
"You shut up I'm not talking to you."sabi ni seven.
"Ayoko lang abalahin kayo, kaya pinili ko munang mag umagahan..sige seb, aalis na ko.thank you sa libre, see you later"ako at nauna nang mag lkad palabas.
"I can't believe it, nakuha mo talagang makipag landian sa ibang lalaki.."siya
"Shut up, I don't think that you have all the rights to control my life"kalmado kong sabi.
"I have the rights, boss mo ko!"siya
"See?!ikaw na ang nag sabi!boss lang kita!if may bagay man sa buhay ko na gusto mong kontrolin!yun ay ang trabaho ko!"ako
Napatigil siya.
"I'm sorry"siya
Napaiwas ako ng tingin..ikinalma ko ang sarili ko at tumingin sa kanya ng nakangiti..pilit man ay wala akong magagawa.
"Sorry rin sir, so let's start?'ako
"Y-yeah"siya
Natapos ang buong araw na pawang business lang pinag usapan namin.
Ilang linggo din ang lumipas at pawang boss-employee lang ang meron kami..pero yung nararamdaman ko para sa kanya lalong lumalalim..hindi ko na siya ginigising sa umaga..natutunan niya nang gumising mag isa..
Maaga akong gumising. Nag aayos ng sarili at pumunta sa kwarto ni sir seven..kumatok ako ng ilang beses bago pumasok...walang tao.
"Sir?"ako
Wala ring sumagot..lumapit ako sa table malapit sa kama niya..may larawan doong may kasama siyang babae..ang ganda nito..
"Don't touch it.."
Nagulat ako nang may mag salita.
Pag lingon ko ay nan doon si sir seven. Nakatayo at halatang bagong ligo.
Nakatapis lamang siya ng tuwalya kaya napatalikod ako.
"A-auh s-sorry sir..lalabas po muna ako.."bago lumabas ay madadaanan ko pasiya kaya iniwas ko lang ang sarili kong tingnan siya..pero bago paman ako makalabas ay hinigit niya ako..
At niyakap...
Nagulat ako..
Ang mga tubig na galing sa basa niyang buhok ay tumutulo sa balikat ko..
"I miss you.."siya
Hindi ako makagalaw. Bumilis ang tibok ng puso ko..
"Namimiss ko na ang dating ikaw..please, ibalik na natin yun..namimiss na kita.. sobra."siya
Lumayo siya sa pagkakayakap pero ang lapit parin ng mukha niya sakin.
"Sir sev-"
Di natapos ang sasabihin ko ng mag lapat ang mga labi namin..nagulo ang isip ko sa ginawa niya. Mahal niya ba ako?
I respond to his kiss.. hinawakan ko ang batok niya para lumalim pa ang halik niya..
He lift me down to his bed..not breaking the kiss ..his hands unbottoned my blouse.
While his kisses walks down to my jaw line down to my neck..
"I love you"siya
Napatigil ako...He loves me..
I stopped him
"Seven,s-stop"ako
Naptigil siya sa pag bukas ng blouse ko at sa paghalik sakin..
"I-im sorry"siya at tumayo..
"Y-you what?"ako
"I love you and that's the truth"siya
"H-how?w-when?"ako
"I don't know..all I know is may nararamdaman na ko para sayo.."siya
Ibinalik ko sa ayos ang botones ng damit ko..
"I'll wait out side"ako
At lumabas na.
A/n: ano kayang masasagot ni kelly?
Vote**comment**be a fan
>>janzel
BINABASA MO ANG
Cruise ship relationship
Randomthis is about a girl na palaging pinapagalitan ng kanyang amo.. pero dahil sa maliit ang pasensya niya ay hindi rin siya nag papatalo... but what if....nafall inlove siya sa suplado niyang boss?? ano ang pipiliin niya?? puso? o trabaho?