"Okay lang yan angie,sadyang siguro di kayo destiny dalawa.
"Bakit ganun? Nag aral naman ako ng mabuti para mapunta sa section 2 e. Para maging classmate ko siya. Pero nung nag section 2 ako e. Section 1 naman siya ngayon? Sayang yung pagod at puyat ko! Useless naman kung hindi ko naman siya classmate.
"Duh hindi useless yun te. Ng hindi dahil kay Zack ay hindi ka magiging top 1 last year.
Naging masipag ka dahil sa kaniya.
Ginamit mo narin yung utak mo na matagal na nangalawang. So hindi useless yun at magkatabi naman kayo ng room diba at sabay yung recess so? Pwede mo pa siya makita o sundan ng patago."May tama karin insan. Pero alam mo namang pangarap kong mapansin niya ko diba?
"Duh pwede ka namang mapansin niya kahit di kayo classmate e. Kapitbahay mo siya? Nakakalimutan mo ba?
"Ayoko nahihiyaaa akooo ihhhh....
Baka sabihin niya stalker niya ako."Hahahaha bakit hindi ba?
"Baka gusto mong ibato ko tong sayong librong hawak ko insan?
"Hahahahahaaha h-i-i-i-n-n-d-i-i-i na pooooo... bababyeeeeeee...
Ay aba tinakbuhan ako ng pinsan kong to!mamaya talga siya sakin. Nandito ako ngayon sa library always basa ng libro kahapon nagstart yung klase namin.
And super boring.Kaya nandito ako ngayon baka pumunta dito si zack.
Dito naman talaga siya pumupunta minsan ih.
At lagi rin akong nandito.
Simpleng patingin tingin lang sakanya.
Nakaraang pumunta siya dito may kasama siyang magandang babaeng classmate niya ata yung taga section 1 muse din ata nila.HAHA edi siya ng maganda ako na ang Chaka!
Hindi naman siguro ako napapansin ni zack e.
Kaya okay lang kahit araw araw nandito ako sa library. Sa libro lang naman lagi ang focus niya.
Feel ko mas okay nato.
Yung lagi ko nalang siya nakikita.
Yung tipong pagkukunot yung noo niya sa binabasa niya.
Sheett ang gwapo niya dun.
Lalo na kapag seryoso siyaaa.
Ang bilis madulas ng panti ko dahil dun.
HAHAHA ang landi kong chaka!Omg. Ayan na si Zack but wait may unggoy na nakayapos sa braso niya.
PESTE PARANG GUSTO KONG MANAPAK NGAYON AH.Umupo nasila dun sa left side ng library at pesteng babaitang to tumabi pa sa bebe zack ko!
"Zack pwede kaba sa sabado?
Naririnig ko yung boses nila kasi matalas pandinig ko. Hahaha lagi akong naglilinis ng tenga gamit cotton bunds. Jowk malapit lang kasi sila sa upuan ko kaya hear na hear ko ang usapan nila."Di ko pa sure.
Tsk ang cold talaga niya minsan.
Its not like nag usap na kami but sa 3 years na pagiging stalker ko hahaha aaminin ko na lagi siyang ganyan cold sa babae.
Kaya nga takot akong kausapin siya diba."Ay ano bayan, gusto ka makilala ni dad e. Na ikwento kasi kita sa kaniya And na kwento ko sa kaniyang magaling kang mag chess and marunong din si dad nun kaya gusto ka niya ring makalaro. And si mom naman gusto ka daw pag lutuan ng special carbonara niya. As in super sarap nun makakalimutan mo yung pangalan mo sa sarap. So Zack pumunta kana sa Saturday? Ay ano to teh?meet the parents lang ang peg.
"I try pag free ako.
Napakakulit talga nitong babaitang to. Sabi na ngang di pa sure ih. Sarap sabunutan at ipasagasa sa truck e."Okay?pero sanaa makapunta ka. So Zack lets go back to our classroom baka nandun na si maam. Sanchez
"Ok. Tumayo na sila at umalis na.
Teka? Ano bang oras na. Oemmmgieeee.
Nagbell na ba? Bat di ko napansin
Yari ako nito 10 minutes nakong late mygoooshh.Tumayo narin ako at tumakbo ng napakabilis.
"Oucccchhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Sheeeettt bat ngayon pa ko nadapa?
Kahit kailangan talaga napakalampa ko talaga! Sumubsob talaga yung mukha ko sa sahig.
Ang sakit! I swear.
Tapos parang tumama pa yung ngipin ko.Holoooh baka bungi nako nitooo!!!! Baka bansagan nakong "Chakang Bungi" huhu wag naman sana Lord."Bat di ka kasi tumitingin sa daan?
Wow ako na nga tong nasaktan siya pang may gana ako pag sabihin e. Bigla bigla nalang siya sumulpot sa dadaanan ko! Oww siya yung sikat na basket ball player dito sa school ah? Ano bang pangalan niya Nick? Neck? Mo Hahaha.
Tawa kayo pls. Pero ang pagkaalam ko siya si Neal na hearthtrob din dito sa school infairness gwapo siya pero mas gwapo parin bebe ko."Sorry kuya.
Kahit masakit ngipin ko at mukha ko ayoko ng pahabain pa yung usapan namin kaso lalo akong mayayare nito kapag lalo pa akong na late.
Terror pa naman teacher namin ngayon sa math."Byeee.
Tumakbo nako bago pa siya magsalita wala e.Yung tipong sayang effort mo pagtakbo wala namang pala kaming teacher.
Inasar pako ng mga classmate ko na kung anong nangyari sa mukha ko!
Pano ba naman gulo gulo yung buhok ko!
At may pa black eye pako sa mukha! Kainis.Pero kahit ganun nangyari sakin okay lang atlis hindi ako napagalitan ng teacher.
Mamaya ko na lang gagamutin tong sugat ko sa bahay ayoko ng lumabas ng corridor sa ngayon ayokong makita ako ni zack na ganito itsura ko!!! Huhu no way!Uwian na at nandito parin ako sa school sa waiting shed actually 2 pm na nandito parin ako. kanina pang 12 uwian namin so sguro 2 hours na kong nandito.
Sino ba kasing hindi makakaalis e napakalakas ng ulan! Wala akong payong.
And hanggang ngayon hinihintay ko parin yung driver namin.Wait lang muna daw ako medyo traffic pa daw.
Sheeet!!
Hanggang kailan ba akong maghihintay?
Mukha nakong basang sisiw dito.Napayuko nalang ako sa sobrang depressed ko napakamalas ng araw ko ngayon!!
"Baka magkasakit ka niyan angie.
"Huh?
"Ay angie im neal yung kanina nakabangga sayo? Remember
"Oh? Neal bat moko kilala?
Ang weird naman nito."Pls.later nalang natin pagusapan yan? Basang basa ka na oh.
Lets go hatid na kita sa bahay mo."Wag na neal parating din naman na yung driver namin e.
"Palakas na ng palakas oh yung ulan? Baka mapahamak ka pa diyan. Ok lang sakin ihatid ka parang pag sorry ko nalang sayo kasi ako naman talaga may kasalanan ng pagkakaroon mo niyan. Sabay turo niya sa black eye ko
So tara na?"Okaay?
No choice na si ateng sobrang nilalamig nako to the max.
Ang sakit pa ng black eye ko sobra.
Mabuti nalang mabait tong si neal.AN: ang hirap magisip kung wala kang isip.
HAHAHA hi mga kachaka!!!
Sana nagustuhan niyo tong chapter. Loveyooouuuu mga ka chakaa!