#10: [SF] Thất vọng (5)

1K 93 45
                                    

Dòng người ngược lối, à không, chính cô mới là kẻ ngược lối duy nhất trên cái con đường tấp nập này, lại đang giờ mà tất cả các công dân trên cái đất nước này hối hả đi làm, Mina như chú cá hồi ngược nước, vùng vẫy bơi về phía Jihyo và gã bạn trai đểu cán kia đi băng băng phía trước, mặc cho Mina bị cuốn mạnh mẽ đi.

Mina muốn gọi tên Jihyo, ấy mà thiết nghĩ, cậu ấy sẽ không bao giờ nghe được, không bao giờ. Chẳng phải cô đã gào cậu ấy đến khản cổ, rằng cô yêu cậu ấy, rằng cô đang ở dưới chiếc hố của tình yêu vì cậu ấy sao. Vậy mà, Jihyo một lần cũng không nghe thấy. Hoặc phải chăng cậu ta nghe thấy, nhưng lại vẫn cứ làm ngơ, bởi đó là lời từ Mina mà, làm sao mà nghe được nhỉ....? Nên lời nói vừa phát ra ngưỡng cổ, liền bị cô nuốt lại, đôi mắt vẫn cứ dán chặt cặp đôi phía trước mà đi.

Hai người nối tay nhau đi sang một khu trống người qua lại, Mina cẩn thận nhấc chân trên đống lá khô mà người ta tỉa rơi xuống đường, mặc dù trong đầu hiện lên hàng ngàn câu hỏi, rốt cục thì họ đến đây để làm gì, nhưng vẫn không quên cẩn thận mà len lỏi theo sau.

- Ưm...anh à...- Jihyo đột ngột bị gã kia hôn ngấu nghiến chẳng hiểu lý do. Trong tim tuy yêu người con trai này, song cũng có chút sợ.

Cô không phải là không nhận ra sự thay đổi dạo gần đây của anh ấy. Anh ấy đang dần tùy tiện hơn, Jihyo trong vòng tay anh như con rối không hơn không kém. Chợt bàn tay lại nóng và đau rát lên, kéo cái cảm giác tội lỗi hôm qua vì đã tát Mina tới, Jihyo thực muốn khóc.

Cô biết, Mina tất cả là vì con nhu nhược như cô, Mina vì muốn giúp cô, ấy vậy mà cô lại giết chết tình bạn này bởi chính sự nhu nhược đó của bản thân.

"Mina...tớ xin lỗi..."

- Đang nhớ tới nó chứ gì?- Gã con trai dừng nụ hôn lại, nụ cười ranh mãnh xuất hiện, hắn nhìn vẻ mặt đỏ hồng xen lẫn chút đau khổ của Jihyo, biết chắc bản thân đã đoán đúng.

- Không hề...- Jihyo nói dối.

- Em thích con chó bệnh hoạn đó sao?

- Tất nhiên em không...- Jihyo siết chặt chiếc váy xếp, đôi mắt cụp xuống không dám nhìn thẳng mắt người con trai đối diện, nụ cười méo mó vẽ trên môi, nhưng nét thiếu tự nhiên khó ai mà nhìn ra được.

-  Mỗi lần thấy nó là anh lại thấy tởm, sao em có thể ở cùng nó được nhỉ...?

Jihyo rùng mình khi gã kia cúi gầm người xuống cắn vào tai cô, bàn tay hư hỏng thì lại giở trò tùy tiện cởi bỏ những cúc áo đầu tiên, vô cùng thuần thục và tự nhiên, như đã làm rất nhiều lần vậy...

Mặt cô đỏ gay gắt, và cái cách dẫn dắt này khiến Jihyo khó lòng chống cự.

- Cậu...ấy...Mina là...bạn em...

- Này...- Gã kia nheo mắt nhìn tay của bản thân bị Jihyo đẩy ra, nói với giọng khiêu khích- Em thì cùng tắm với nó... mà không cho anh đụng vào là ý gì? Đừng nói em...

- Không, em không...

- Em có cảm thấy tởm không Jihyo?

Gã bóp dưới cằm cô, kéo lên để đối diện với khuôn mặt đẹp mã của gã, đôi mắt đục ngầu như bị thôi miên, Jihyo thẫn thờ không trả lời.

[TWICE] - "XÉM" THẲNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ