Lần đầu tiên Kim Jennie nhìn thấy Kim TaeHyung thì đã thích anh. Nói chính xác, đó là một màn gặp sắc nảy sinh lòng tham.
Vào đại học A đã gần một năm, Jennie rất ưa thích món phở ở đây. Ngày đó, cô mua một bát phở thịt băm. Thịt băm nhỏ vụn ( thịt mỡ chiếm đa số ) xếp chồng ở phía trên mặt phở rộng lớn, giống như một ngọn núi nhỏ, cô còn bỏ thêm rất nhiều ớt và giấm vào trong bát, vui vẻ đi tìm chỗ ngồi. Bởi vì ăn nhanh quá nên toàn bộ nước súp đã bị văng hết lên người nào đó ngồi đối diện...
Kim TaeHyung lấy khăn giấy lau mặt, gương mặt không biến sắc nhìn Jennie . Kim Jennie cảm giác được có người nhìn cô, vừa ngẩng đầu thì đã trông thấy TaeHyung đang nhíu mày, có chút tức giận. Kim Jennie ngây người, không phải sợ mà là kinh động. Mợ nó, nam sinh làm sao mà lại đẹp như mỹ nữ thế này !
Chẳng trách Jennie chưa thấy qua việc đời, bộ dạng của TaeHyung quả thực có điểm đặc biệt. Ngũ quan tinh xảo, đường nét trong sáng mà không cứng đờ. Mắt phượng mày ngài rất hấp dẫn . Làn da lại mềm mại trơn bóng khiến Jennie có cảm giác muốn chạm thử.
Jennie choáng váng, câu đầu tiên thốt ra không phải là " Tôi xin lỗi " mà là: " Anh dùng kem dưỡng da gì vậy ? "
" Vớ vẩn !". TaeHyung cúi đầu ném ra hai chữ này, rồi đứng lên rời khỏi, ngay cả một ánh mắt cũng không bố thí cho Jennie.
Cô nhìn theo bóng dáng thon dài của anh mà ngẩn người. Lúc này có người vỗ vai cô.
" Kim Jennie ? Kim Jennie ? ". Jimin vươn tay quơ quơ trước mặt Jennie. Nha đầu kia làm sao vậy, hồn đâu rồi ?
Jimin nhìn theo ánh mắt Jennie, nhất thời hiểu ra, ngồi bên cạnh cô khẽ nói: " Tớ biết cậu ta !"
Đầu óc Jennie đã kịp thời tiêu hóa được lời nói của Jimin, kéo mạnh tay cậu lắc lắc: " Anh ấy là ai vậy ? Anh ấy là ai vậy ? Mau... mau nói cho tớ biết. "
Jimin cười hì hì nhìn Jennie: " Thế nào, động lòng ? "
Cô cầm nắm đấm, híp mắt nói: " Phải ! Tớ nhất định phải biến anh ấy thành của tớ, hoặc là tớ thành của anh ấy !"
Jimin hừ một tiếng: " Cậu có thể rụt rè một chút không, đừng giống như lưu manh.... Ai da em sai rồi, chị cả ! Chị không phải là lưu manh, chị là thổ phỉ..."
Hello, I'm comebackkkkk :>
BẠN ĐANG ĐỌC
Meet Brilliant Greed [ TaeNie ] ( Truyện ngắn )
HumorTác giả : Tửu Tiểu Thất Nguồn : Khongkhong.co Edit : Jennie153811 Đơn giản thấy sắc đẹp là lại nổi lòng tham... Hahaha