Chap 3

1.3K 93 5
                                    

Kim Jennie rốt cuộc bị ép đến sốt ruột. Cô là một người có tính tình nóng nảy. Nếu chỉ chiến đấu vòng vèo đầy bụi đất chi bằng trực tiếp tấn công trực diện. Bởi vậy, một ngày nào đó Kim TaeHyung học xong liền bị chặn trên đường, cách thức của Jennie trước sau như một, đầy bạo lực.

Ngày đó tâm tình của TaeHyung không tệ, anh chạy xe đạp không nhanh không chậm, trong đầu thầm tính toán công thức của đề bài tập. Khi sắp đến giao lộ, Jennie đột nhiên xông ra, hai cánh tay mở rộng chặn đường anh. TaeHyung thắng xe gấp, cuối cùng bánh xe ma sát đến chân của Jennie.

Anh vừa sợ vừa giận, người này sao có thể ngang ngược như thế ! Nếu thật đụng vào cô thì làm sao bây giờ ? TaeHyung liếc mắt nhìn bắp chân trắng như tuyết của Jennie, tư duy hơi mơ hồ.

Cô mở to mắt nhìn anh: " Kim TaeHyung, em thích anh !"

TaeHyung: "....."

Câu thích này phát ra đã kịp thời đè nén lại câu trách cứ sắp thốt lên của TaeHyung. Anh có chút buồn bực nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra bình tĩnh, nghiêng đầu đánh giá Jennie: " Sau đó thì sao ?"

" Ơ....." Jennie thật không biết trả lời thế nào. Vốn chờ bị cự tuyệt, sau đó kích động tỏ vẻ chính mình kiên quyết không bỏ cuộc hay gì đại loại thế. Kết quả những lời này sắp đến miệng, Kim TaeHyung lại hỏi câu: Sau đó thì sao ?

Sau đó.....cô không nghĩ đến vấn đề này a....

Ý thức của Jennie trong nháy mắt chập mạch. 

Dáng vẻ ngẩn ngơ của Jennie khiến TaeHyung nghĩ tới một con thỏ anh từng nuôi. Con thỏ kia từng bị một con chó lớn dọa đến choáng váng. Suốt ngày như là Jennie hiện tại, ngây ngốc, ngơ ngác, mấy ngày nay khiến anh sắp cười đến chết.

TaeHyung không nhìn Jennie nữa mà đẩy xe bỏ đi. Khi cách nhau vài chục bước, Jennie ở đằng sau đột nhiên hô to về phía TaeHyung: " Sớm muộn gì cũng có ngày anh thích em !"

Kim TaeHyung quay đầu lại đáp: " Vậy chờ xem đi !"

Lần đầu tiên anh cười với cô, nhưng cô lại không chú ý đến nụ cười  mà tập trung ánh nhìn lên xe đạp của anh. Trong đầu Jennie đột nhiên hiện lên một chủ ý. Dùng trí, đúng, phải dùng trí !

Vào một đêm nguyệt hắc phong cao, kế hoạch dùng trí với TaeHyung được tiến hành đâu vào đấy. Jennie cầm một cây đinh lớn dài hai tấc, đứng ở giữa một đống xe đạp , rốt cuộc cũng tìm được xe của TaeHyung. Cô cầm cây đinh lớn đâm vào, đâm vào.... Đâm không vào !

" Ngu ngốc." Jimin kéo Jennie, lấy ra một hộp đinh nhỏ và một cây búa nhỏ.

Cô đổ mồ hôi ròng ròng: " Cậu đủ chuyên nghiệp à ?"

" Thế nào, sùng bái chưa ? ". Jimin vừa nói vừa đóng đinh vào lốp xe. Chỉ chốc lát sau đã đóng được mấy cái đinh vào trong, không quên trêu chọc, " Lốp xe rất mới nha !"

Jennie có chút ngượng ngùng: " Này... đủ chưa ?"

" Đủ rồi." Jimin nói xong, thừa dịp Jennie không chú ý mà nhét đinh vào một bên túi xách của cô.

TaeHyung rất sầu não cũng rất buồn bực, trên lốp xe đạp sao có nhiều đinh như vậy ?

Jennie làm bộ đi ngang qua nhìn thấy anh rầu rĩ , bèn nói: " Kim TaeHyung, anh sao thế ? Xe đạp không chạy được à ? "

Anh liếc nhìn cô: " Sao cô biết được ?"

Jennie hơi chột dạ: " Em... đoán..." May mà bây giờ là buổi tối, ngọn đèn xung quanh hơi mờ bằng không sắc mặt hiện tại của cô đều nói lên tất cả.

TaeHyung không lên tiếng, Jennie cẩn thận hỏi: " Anh... muốn dùng xe của em không ?"

" Vậy cô chạy cái gì ?". TaeHyung nhàn nhạt đáp.

Này, này, này nhất định phải chính miệng cô nói ra cho anh sao? Người ta là con gái rất rụt rè mà....

TaeHyung hiểu được ý tứ của Jennie. Hiện tại xem ra cũng chỉ có thể như vậy. Ký túc xá cách trường học quá xa mà anh cũng không muốn đi bộ về. 

TaeHyung bước tới đỡ xe đạp của Jennie, " Vậy thì cảm ơn cô."

A ha ha ha... thành công, thành công ! Jennie ngồi sau xe đạp, hưng phấn nắm chặt tay. Bước tiếp theo chính là muốn vịn thắt lưng của anh, sau đó dán mặt lên lưng anh. Chị em SuLiChaeng trong phòng ngủ có nói, tứ chi tiếp xúc rất dễ dàng khiến nam sinh mềm lòng cũng dễ động lòng !

Jennie lén lút, nhẹ nhàng sờ thắt lưng của TaeHyung. Anh run lên, không kiểm soát được chiếc xe. Hai người ngã vào trong bụi cỏ ở ven đường.

Jennie hơi choáng váng, tình tiết vở kịch không phải giống thế này sao ?

TaeHyung hơi ngượng ngùng: " Tôi sợ nhột !"

Jennie: " ~.~ "

Anh đứng lên, muốn kéo cô đứng dậy nhưng cô nằm trên mặt đất giả chết, biểu tình uể oải. Còn thiếu một chút, một chút nữa thôi a ~~~~~~~

TaeHyung hơi buồn cười, " Đứng lên đi, xem thử có bị thương hay không ?"

Những lời này nhắc nhở Jennie, cô lập tức ôm đầu gối la lên, " A a, chân em đau ! Bác sĩ, bác sĩ ở đâu!"

TaeHyung: "...."

'''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Jennie ngồi ở ghế sau, bắp chân lung lay, có vẻ rất thanh thản.

TaeHyung đẩy xe đạp, bởi vì cô lắc lư bắp chân nên giữ thăng bằng xe đạp rất khó. Anh buồn bực, cô có dáng vẻ bị thương chút nào đâu ?

Tới bệnh viện trường, Jennie nói hết lời. Bác sĩ thậm chí không băng bó vết thương cho cô, còn trợn mắt xem thường, tốt bụng nói với cô lần sau ngã mạnh một chút rồi hãy quay lại.

Jennie đau lòng, toàn thân chỉ có một chỗ bầm tím gọi là vết thương, dùng sức ấn vào nói đau. Bác sĩ nói qua vài ngày sẽ khỏi.

Khổ nhục kế a khổ nhục kế... một chút cơ hội cũng không để lại cho cô sao......

Lúc Jennie đi tới, TaeHyung đang ngồi trên ghế đá ôm túi xách của cô trong ngực, cầm hộp nhỏ trong tay đang nhìn gì đó. Cái hộp kia trông rất quen mắt.

Jennie đi qua, cô rốt cuộc nhìn ra cái hộp nhỏ kia là gì... Là đinh, là đinh Jimin dùng để gây án !

TaeHyung ngẩng đầu nhìn cô. Jennie muốn giải thích nhưng nhìn ánh mắt sáng tỏ của anh lại thôi.

TaeHyung trái lại không tức giận, nói: " Tôi cứ tò mò, cô làm sao gắn đinh vào trong ?"

Jennie không biết dây nào bị chập mạch, giơ tay lên nhanh chóng làm động tác ' đóng ', giả làm võ lâm cao thủ lạnh lùng, " Đóng vào !"

TaeHyung nhíu mày: " Dùng tay ?"

" Đúng rồi.!" Jennie khí khái cao ngất, gật đầu thật mạnh.

Anh nắm tay cô lên, nhìn kỹ lòng bàn tay cô. Jennie cảm giác hình như có hai ngọn lửa hiện lên gò má của mình.

TaeHyung ngẩn đầu nhìn cô, khóe miệng cong lên cười cười, " Không tồi, rất đàn ông ". Nói xong anh buông tay cô ra.

Đàn....ông.... Jennie khóc không ra nước mắt. :v 





Meet Brilliant Greed [ TaeNie ] ( Truyện ngắn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ