Kim Jennie là loại người thà rằng ủy khuất người khác chứ tuyệt đối không ủy khuất chính mình. Bởi vậy cô có chuyện gì cũng không giấu trong lòng, thường nói ra với mọi người để tiện bày mưu tính kế. Nhưng đối với việc Jennie theo đuổi TaeHyung, quần chúng khắp nơi lại không xem trọng.
Jimin chính là người đầu tiên đứng ra phản đối. Anh chàng này từ trung học đến đại học luôn bị cô đối xử không có nhân đạo. Từ không quen đến quá quen rồi lại thân đến mức không rời không bỏ, tất cả đều là một quá trình dài dòng.
Jimin cho rằng Kim TaeHyung lai lịch không rõ ràng, hành tung quỷ dị, tính tình cổ quái... Tóm lại là một người không được phép tiếp xúc ở cự li gần. Câu trả lời của Jimin đã trực tiếp dán một miếng băng urgo lớn lên miệng Jennie....
Sau đó là chị em SuLiChaeng cùng phòng ngủ, mọi người không nỡ trực tiếp đả kích Jennie nhưng lại uyển chuyển nói với cô, người theo đuổi TaeHyung nhiều lắm... Lời nói như ám chỉ là các chị đây cũng muốn có cơ hội lâu lắm rồi đấy !
Những lời của mọi người Jennie đều hiểu rõ. Nhưng mà nhìn sơ qua tờ lí lịch trong tay, trong đầu Jennie không khỏi cảm thán: " Đúng là cực phẩm !".
Kim TaeHyung, nam , 18 tuổi, sinh viên năm nhất khoa toán đại học A. Chòm sao không rõ, nhóm máu không rõ, sinh nhật không rõ. Sở trường là toán học và bóng rổ, hiểu biết một chút về âm nhạc. Thích chơi cờ vây và cờ vua, hiện nay chỉ gia nhập CLB cờ vua. Nghe nói ngày đầu tiên gia nhập đã đánh bại trưởng câu lạc bộ tơi bời. Đương nhiên cũng có người nói trình độ của vị trưởng CLB kia thật sự vẫn chưa xuất hết chiêu.
Dù nói thế nào thì người này cũng thuộc loại trí dũng song toàn, tài nghệ không ai bằng. Hơn nữa còn có khuôn mặt thiên hạ đều căm phẫn, vô cùng hấp dẫn ! Nhưng mà Jennie nhất định sẽ theo đuổi TaeHyung,mà quá trình theo đuổi này còn thống khổ hơn cả thi đại học.
Jennie là một người tầm thường, chắc chắn sẽ không nghĩ ra được phương pháp tao nhã gì đó. Mà TaeHyung từ năm 13 tuổi đã bắt đầu bị người ta theo đuổi, anh đã luyện thành thép.
Cách theo đuổi kém chất lượng so với kỹ xảo từ chối thành thạo, trận quyết đấu này hình như không cần lo lắng nhiều lắm ....
Ví dụ như, Kim Jennie trăm phương ngàn kế hỏi thăm, biết được sinh nhật của TaeHyung. Cô mua bánh ngọt tặng quà, kết quả Kim TaeHyung ném một câu: " Cô không nhớ lầm." , rồi trả lại. Anh ta không thừa nhận cũng không phủ nhận. Xem như anh lợi hại !
Lại ví dụ như lúc TaeHyung chơi bóng, Jennie sẽ vui vẻ đi đưa nước ngọt hoặc là nước trái cây. Kết quả Kim TaeHyung nhìn cô bằng ánh mắt dò xét: " Ngày hôm qua trên TV phát tin tức về vấn đề chất lượng của loại đồ uống này phải không ?". Chỉ một câu hỏi đã khiến bàn tay đang vươn ra của Jennie lại rút về.
Cứ thế theo đuổi một tháng vẫn chẳng có chút tiến triển nào, Jennie nắm chặt áo của Jimin ra sức lúc lắc, vô cùng đau đớn nói: " Không phải quân ta không có năng lực, mà là quân địch rất xảo quyệt !"
Jimin mặc kệ cô kéo, trong thanh âm lười biếng lộ ra vẻ đắc ý: " Đã sớm nói với cậu rồi, đừng uổng phí sức lực."
" Tớ mặc kệ. Tớ nhất định phải theo đuổi được Kim TaeHyung !"
Lúc Jennie nói những lời này, TaeHyung vừa đúng lúc đi ngang qua. Thanh âm của cô vừa giòn giã lại to tiếng, trong phạm vi 100m đều có thể nghe được. TaeHyung dừng bước chân, đứng ở dưới bóng cây nhìn Jennie. Cô đứng dưới đèn đường, mặc một chiếc váy màu trắng, tóc xõa ra, đôi mắt to tròn lanh lợi, cả người giống như một búp bê vải cỡ lớn. Thẳng thắn mà nói thân hình của cô nhìn rất đẹp...
TaeHyung sờ mũi, không rõ chính mình đang miên man suy nghĩ cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Meet Brilliant Greed [ TaeNie ] ( Truyện ngắn )
HumorTác giả : Tửu Tiểu Thất Nguồn : Khongkhong.co Edit : Jennie153811 Đơn giản thấy sắc đẹp là lại nổi lòng tham... Hahaha