Bullet and Whisky : 1

678 11 2
                                    


AU NARCOS: Bullet and Whisky

Pairing: Richard (RK900) x Gavin, Connor (RK800) x Gavin

Rate R-15


1


ในปี 2038 โคเคน กัญชาเป็นแค่อดีต เรดไอซ์คือปัจจุบัน หนึ่งกิโลกรัมของเรดไอซ์สามารถสร้างรายได้ถึง 50,000 ดอลล่าห์สหรัฐ ขณะเดียวกันถ้าส่งออกไปนอกประเทศมูลค่าจะเพิ่มขึ้นถึงหนึ่งเท่า ยิ่งประเทศไหนที่มีการขนส่งเขาออกลำบาก ยิ่งเพิ่มความท้าทายและรายได้มากขึ้นไปอีกถึงสองเท่า


ดีทอร์ย คือหนึ่งในความท้าทายนั้น ตั้งแต่มีการปฏิวัติของกลุ่มเจริโกที่ตอนนี้เข้ามาเป็นหนึ่งในสภาแล้วนั้น การขนส่งยาเสพติดยิ่งเป็นเรื่องยากเข้าไปใหญ่ ซึ่งนั้นทำให้ เขา ต้องเดินทางมาคุมด้วยตัวเอง


มีใครบางคนได้กล่าวเอาไว้ หาก ปาโบล เอซโคบา คือราชาโคเคน เกล ก็เป็นราชาแห่งเรดไอซ์ ชายผู้ทำให้เม็กซิโกลุกเป็นไฟแห่งสงครามได้อย่างน่ายกย่องและน่าหวาดกลัว การทำอะไรประเจิดประเจ้อไม่ใช่แนวทางของเกล แต่การฆ่าเป็นวิธีข่มขวัญศัตรูได้ง่ายที่สุด ใครต่อต้านหรือไม่เห็นด้วย เท่ากับตาย หรือถ้าหักหลังก็เท่ากับตายเช่นกัน


เมื่อได้ลองฆ่าหนึ่งคนแล้ว คนถัดไปหรือต่อๆไปล้วนไร้ความหมาย สุดท้ายก็สามารถยืนบนกองซากศพได้โดยไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย


สำนักงานตำรวจดีทอร์ย


หลังจากการมาของ เกล ทางสำนักงานใหญ่ตำรวจของเมืองดีทอร์ยก็ไม่เคยได้อยู่อย่างสงบสุขอีกเลย พวกสายที่เขาส่งไปทั้งหมดหกคนถูกเก็บกวาดหมดภายในสองวันที่ชื่อของชายคนนั้นปรากฏที่เมืองนี้ นั้นทำให้เขาต้องขอความช่วยเหลือไปที่ DEA หรือ Drug Enforcement Administration ที่ทำงานนี้โดยตรง คอนเนอร์และริชาร์ด อาร์เค คู่หูฝาแฝดที่เรียกได้ว่าเป็นมือดีถูกส่งตัวมาหลังจากเหตุการณ์นั้นหนึ่งอาทิตย์

Short Fiction Detroit Become Human YAOIWhere stories live. Discover now