2
สำนักงานตำรวจดีทอร์ยทำงานหนักตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง แต่นั้นไม่ใช่ว่าจะไม่มีช่วงเวลาพัก ริชาร์ดพาตัวเองมาที่บาร์อีเดน สถานที่ที่เขานัดมารับข้อมูลจากสายของเขาที่เขายอมเอาเงินของรัฐบาลมาถลุงใช้
"เจสสิก้า" ริชาร์ดเอ่ยทักสาวสวยผมหยักศกสีน้ำตาลเข้มในชุดเปิดเผยเนื้อกายโชว์ทรวดทรง เจสสิก้ามองซ้ายขวาอย่างประเมินก่อนจะเดินเข้ามาใกล้เขา ในมือมีเศษกระดาษยื่นมาให้ในมุมลับสายตา
"พวกนั้นเริ่มจับตามองแล้ว ฉันต้องไปก่อน" เจสสิก้าผละออกไปอย่างหวาดกลัว ช่วงนี้พวกนั้นดูระแวดระวังกันมาก หากเธอเผลอมีพิรุธแม้แต่นิดเดียว คงโดนเก็บไปอีกคนแน่ๆ
ริชาร์ดไม่ทันแม้แต่จะเอ่ยปากทักทวงด้วยซ้ำ ซึ่งนั้นทำเขาหงุดหงิดอย่างมาก คืนนี้เขาหวังที่จะมีเซ็กซ์อันเร้าร้อนกับเจสสิก้าเพื่อให้ตัวเองระบายความเครียดที่สั่งสมมาทั้งวัน ความเครียดที่มากจากการทำภารกิจพลาด เกล ลองเชิงพวกเขา มองพวกเขาที่ส่งคนไปเดินเล่นในสวนสาธารณะโดยไม่ได้อะไรกลับมาเลย ริชาร์ดคิดว่ามันเป็นแผนที่จะดูการทำงานของพวกเขา ความรวดเร็ว รูปแบบ และคนของพวกเขา
นั้นน่าโมโหมากจริงๆ
"วิสกี้แก้วหนึ่ง" เสียงทุ้มต่ำดังขึ้นข้างเขา เจ้าหน้าที่ดีอีเอหันไปมอง เป็นรูปร่างไม่จัดไม่ว่าสูงหรือเตี้ย ผมสีน้ำตาลเข้มสั้นเสยลวกๆ จมูกมีรอยแผล และดวงตาสีเทาขวางโลก
"จ้องมองคนอื่นโจ่งแจ้งแบบนี้ ไร้มารยาทว่ะ" คิ้วสีเข้มเลิกขึ้นเป็นเชิงท้าทาย มือจับปากแก้วกระดกวิสกี้เข้าปากรวดเดียวอย่างไม่พอใจ ถึงเกวิน รี้ดจะมาดูลาดราวแต่ไม่คิดเลยว่าจะเจอแจ็กพอร์ตแถมยังจ้องมองเขาตาเป็นมันอีก