Sáng hôm sau, hắn nổi giận đùng đùng cùng vài tên đàn em kéo cô ra sân vận động phía sau trường, nơi này vắng vẻ hắn sẽ xử cô 1 cách đẹp mặt . Mặc cho cô vùng vẫy, cầu xin. Hắn ko thương tiếc mà còn cười hung hăng . Cô nghĩ chuyện đêm qua hắn sẽ quên sạch... Ko hề... Hắn nhớ rõ như inh. Cô là gì mà dám lên mặt dạy đời hắn, cô là ai mà khiến cho thằng bạn thân nhất của hắn vì cô mà đánh hắn bất tỉnh. Chuyện này hắn quyết ko để yên.Jung Kook: tao ko ngờ mày lại có sức hút đối với Tae Hoon như vậy?.
Cô bị giữ chặt bởi 2 tên thanh niên bên cạnh, dù có vùng vẫy đến đâu cô cũng ko thể thoát ra được , nên cô ko chống cự nữa mà vương ánh mắt giận dữ nhìn thẳng vào hắn. Hắn tóm lấy cà vạt ở cổ cô, kéo mạnh cô đến gần mà hầm hồ.
Jung Kook: đêm qua mày dạy đời tao hay lắm mà ? Giờ nhắc lại tao nghe xem nào?
Cắn răng im lặng, cô ko muốn nói nhiều với tên côn đồ này. Tức điên lên, hắn siết chặt lấy cổ cô mà đe doạ.
Jung Kook: mày đang thách thức sự chịu đựng của tao Sao? Được lắm, hôm nay tao sẽ đánh gãy chân mày.
Hắn cầm gậy trên tay, dơ lên thật cao. Tuy rất sợ, nhưng cô ko thể làm gì khác, chỉ có thể nhắm tịt mắt lại cắn răng mà chịu đựng. Dồn hết lực vào tay, hắn nắm chặt gậy gỗ và...
... Dừng tay...
Mọi việc bỗng dừng lại, hắn nhìn sang, thì ra là Hye Jin, 1 tên phiền phức luôn là kỳ đà cản mũi trong mắt hắn, trên tay cậu ta còn là... Hắn nhíu chặt hàng mày lại.
Jung Kook: Ý gì đây.
Hye Jin tiến gần đến chỗ hắn. Đến gần trước mặt hắn cậu dừng lại.
HyeJin: Jeon Jung Kook 1 học sinh xuất sắc toàn diện , là cậu ấm tập đoàn SBT ,và cũng là người nổi tiếng mà ai ai cũng biết . Thế nhưng, camera của tôi đã lưu lại hết toàn bộ nội dung ko hay của cậu mất rồi.
Hắn im lặng, sắc mặt thay đổi trong gợn người và tối tâm ,cô nhìn liền phát sợ, nhưng Hye Jin rất bình thản, tiến gần hắn hơn chút nữa, tay vỗ nhẹ lên vai hắn, cậu nói tiếp .
HyeJin: cậu nghĩ gì nếu tôi tung đoạn clip này lên mạng.
Hắn cười khinh bỉ, nói.
Jung Kook: thích thì cậu cứ việc.
HyeJin: cậu dùng bạo lực thì ko có gì lạ rồi, nhưng lần này thì khác. Bắt nạt 1 học sinh yếu đuối, đã vậy còn ngay trong trường học. Để mọi người thấy thì ko hay lắm đâu . Mặt mũi và tai tiếng của cậu sẽ như thế nào đây .
Đẩy nhẹ ánh mắt qua nhìn cậu, lời nói cậu tuy rất nhẹ nhàng và nghiêm túc, nhưng ẩn khuất bên trong rõ ràng là vừa cảnh cáo vừa đe doạ. Thôi thì chuyện này đành gác sang 1 bên vậy, hắn mà cứ kiên quyết ko chừng sẽ tự rước hoạ vào thân. Ko phải hắn sợ ,dù cho cậu ta có đăng thì tai tiếng của hắn vẫn là như vậy, sẽ ko có gì thay đổi cả, chỉ có điều hắn ko muốn để ông ba rắc rối của mình xem được, ko thì cuộc sống của hắn lại mất Đi quyền tự do thêm lần nữa. Hắn xoay lại chừng mắt nhìn cô.
Jung Kook: Coi như mày may mắn.
Nói rồi hắn bỏ đi ,đàn em Đi theo sau hắn. Cô ngồi khụy xuống thở phào, Hye Jin đến gần cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(정국)_Cậu là nam hay nữ ?
Lãng mạnTruyện ngôn tình_ Cậu là nam hay nữ ?. Tác giả : Trịnh Thuỳ Anh(AnhKookie). .....nội dung :...... Cô là con gái của 1 gia đình giàu có, giàu nhưng cuộc sống của cô lại ko như cô mong ước . Cuộc đời dù nghiệt ngã nhưng cô vẫn ko nản lòng, để hoàn thà...