Tập 51: tôi thích em, Hawon à... !!!

3.3K 273 29
                                    

Cùng hắn dây dưa ko biết bao nhiêu loại rượu thượng hạng. Thật sự mà nói thì hắn uống quá nhiều đi, mặc iu ngăn cản thế nào, hắn vẫn cứ uống ko ngừng. Hắn say mềm, r ngã luôn xuống bàn ngủ thiếp đi. Ko biết hắn có tâm sự gì ko nữa, nhìn hắn ko giống thường ngày tí nào, uống bất chấp ...thường ngày hắn có thế đâu.

Iu lái xe, đưa hắn về ký túc... À ko, mà là đưa hắn về thẳng khách sạn của iu luôn chứ. Cực nhọc dìu hắn lên phòng mình. Đặt hắn nằm xuống giường, nhưng trọng lượng hắn nặng quá nên kéo luôn iu ngã xuống giường. Iu nằm bên cạnh hắn mà thở phì phì vì mệt.

Nghiên người qua 1 chút, iu chống cằm ngắm nghía khuôn mặt hắn tỉ mỉ, đẹp trai thật... ko 1 góc chết nào . Iu thật sự chưa từng nhìn hắn ở khoảng cách gần thế này, thật sự hắn dễ thương lắm luôn í .

Iu đưa tay tháo từng cúc áo cho hắn, nhưng cái khuôn mặt đang ngủ say đến đáng yêu kia cứ luôn quyến rũ iu làm iu ko thể cưỡng được cảm xúc của mình lúc này. Iu tiến đến hôn lên má hắn.

Iu: Chỉ vì cậu, mà tôi sắp thành 1 kẻ biến thái mất rồi .

Bóng tối của màn đêm có thể khoả lấp khuôn mặt iu ,nhưng dã tâm thì ko có gì có thể khoả lấp đc . Iu đưa tay đặt lên ngực hắn.

Iu: nơi này... Là vị trí mà cậu luôn dành cho tôi đúng ko?

Khòm người xuống, iu sát mặt thật gần lại khuôn mặt hắn, r dần kề môi xát bên tai hắn thủ thỉ.

Iu: từ giờ cậu sẽ thuộc về tôi, Jeon Jung Kook.

.............

Hye Jin đã được bác sĩ riêng của học viện khám cho . Đến khi bác sĩ ra về, cô mới vào trong để xem tình hình cậu thế nào.

Cô : chân còn đau ko?

Hye Jin: đỡ nhiều rồi, cũng nhờ cậu cả. Cảm ơn nhé !

Xoa bốp chân cho Hye Jin, mà lòng thì tự dưng luôn nghĩ đến hắn. Hồi sáng mặt hắn trong rất là giận, nhưng hắn cũng thật là quá đáng... rõ ràng đã thấy chân Hye Jin đang bó bột thế này, vả lại trong người cậu ấy lại mắc bệnh nặng nữa, hắn thật ko biết nghĩ cho bạn bè gì cả. Mà sao... Khuôn mặt hắn cứ ám ảnh cô thế này. Mặt hắn rõ ràng là rất giận ,mà sao cũng có chút u buồn. Thoáng Tim cô gợi lên 1 cảm giác xót xa, chạnh lòng.

'Hiện giờ cậu ấy thế nào rồi, có đang suy nghĩ như mình lúc này ko? ' Đấy là câu hỏi mà cô đặc ra cho hắn lúc này.

Thấy cô cứ thất thần như người mất hồn, cậu đưa tay ra trước mặt cô vẫy vẫy gọi. Gọi mãi cô mới tỉnh hồn lại.

Hye Jin: cậu ổn chứ? Trong cậu mệt mỏi Sao ấy.

Cô : chắc do mấy hôm nay áp lực việc học nên là...

Cô nhủ thầm trong lòng rằng Sao lại nghĩ đến hắn Nhìu như vậy chứ, thật sự thì dù cô là đang ở cạnh Hye Jin, nhưng lòng cô ko thể ko nghĩ về hắn .

Hye Jin tiến đến gần hôn nhẹ lên trán cô nhầm giúp cô chấn tĩnh tinh thần , ngạc nhiên cô im lặng mà nhìn cậu. Bỗng, chuông điện thoại trong túi cậu reo lên ầm ĩ.

Hye Jin: mệt r thì nghỉ ngơi sớm Đi nhé ! Tôi ra ngoài nghe đt 1 lát rồi vào ngay.

Cô gật đầu, cậu mới nhẹ dạ mà đi ra ngoài. Số điện thoại hiện lên, khuôn mặt cậu thoáng chút thấy bất an. Cậu bất mấy.

(정국)_Cậu là nam hay nữ ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ