Tập 35: Lời tôi nói ko phải đùa đâu.

3.3K 267 13
                                    

Hắn ko quan tâm lời nhỏ hỏi , ngang nhiên kiêu ngạo xoay người rời đi ,khiến nhỏ giận rung người . Nhỏ đường đường là hoa khôi của trường Hwari ko ai mà ko biết ,bọn con trai tranh dành nhau để có được nhỏ, luôn tỏ ra cool ngầu chỉ mong 1 lần đc nhỏ để mắt đến... Nhưng tất cả đều bị nhỏ lm lơ. Ngay cả lúc mới bc chân vào trường nam sinh này, bọn con trai trong trường đều đổ dồn ánh mắt về phía nhỏ, nhưng nhỏ cũng chẳng thèm quan tâm.

Ngay lúc này, gặp được hắn, người mà nhỏ luôn ngắm nhìn qua mạng internet ,luôn tìm hiểu sơ yếu lý lịch về hắn, và r nhỏ thầm thương trộm nhớ dù là chưa 1 lần gặp ở ngoài . Đến lúc gặp mặt được, nhỏ đã hạ thấp bản thân và ngỏ lời vs hắn trc, thế mà lại bị hắn làm lơ như thế thật làm nhỏ giận tột độ.

Je Ae: Jun... Jung Kook à, anh ko giúp em đứng dậy mà bỏ đi thế sao . _ nhỏ nói với theo hắn.

Hắn đứng khựng lại, thấy vậy nhỏ mừng thầm 'biết ngay là oppa sẽ ko nhẫn tâm vs 1 cô gái xinh đẹp như mình mà ',... Nhỏ trong lòng cười đầy đắc ý.

Bước chậm rãi đến gần nhìn chằm vào nhỏ. Nhỏ liền diễn trò ' con nai ngơ ngác ' ,2 mắt chớp chớp nhìn hắn míu môi như 1 đứa trẻ . Hắn thở dài r đưa tay ra trc mặt nhỏ,nhỏ cười tủm tỉm r đặt tay mình lên tay hắn.

Jk: lm trò gì vậy? _ hắn nhíu mày nhìn nhỏ hỏi.

Je Ae : ko phải anh muốn kéo em dậy sao?

Jk: điên à, ý tôi là nhặt chiếc điện thoại lên cho tôi.

Nhỏ nhìn xuống, thì ra điện thoại hắn rớt ngay dưới đầu gối nhỏ. Nhỏ cố gượng cười nhặt đt lên đưa cho hắn. Hắn cầm lấy r xoay lưng đi thẳng lm nhỏ tròn mắt ngơ ngác.

Je Ae : Jung Kook à, anh ko kéo em dậy sao?

Jk: buồn cười, liên quan gì đến tôi.

Je Ae : Anh làm em té mà.

Jk: đã té thì tự mà đứng dậy, cô đứng ko nổi à.

Je Ae : Anh... Anh....

Nhỏ còn chưa nói đc gì ngoài từ 'anh', trong tik tắk hắn đã chạy đi mất, nhỏ tức điên lên ngồi bật dậy quát hắn xối xả.

Je Ae : Jeon Jung Kook, anh có mắt là để trưng à, 1 mỹ nhân như em mà anh lại... _ kiềm chế lại cơn nóng , nhỏ khẽ cười xoa cằm nói. - ko sao, vs tính cách đó lm anh trở nên rất quyến rũ, tính cách như vậy mới hợp gu của em chứ, r sẽ có ngày, em sẽ làm anh để mắt đến, cứ chờ mà xem... Hahaha.

Hắn bước đến chỗ cô, nhưng lại ko thấy cô đâu mất, ' đi đâu r chăng ' hắn nói lầm bầm r đảo mắt nhìn xung quanh. Liền thấy 1 top thanh niên bàn gần đấy cứ nhìn hắn r lại xù xì to nhỏ. Nhìn khuôn mặt bọn chúng hắn liền cảm giác chẳng lành. Hắn chợt nghĩ đến 1 điều...

Jk: ko lẽ là...

........ Phòng kho.......

Cô bước vào nhìn dáo dác xung quanh, kì lạ rõ ràng lúc nãy có 1 tên bảo là Jung Kook muốn gặp cô ở phòng kho này mà, sao giờ lại chẳng thấy người đâu cả . Cô đi lòng vòng tìm hắn...

- tìm gì thế?

Nghe có tiếng nói từ phía sau lưng, theo phản xạ cô xoay người lại. Chưa nhìn rõ, cũng chưa kịp nhận dạng là người nào thì ngay lập tức bị 1 lực đẩy mạnh, làm cô chới với ngã ngửa lên chiếc bàn to ở phía sau lưng.

(정국)_Cậu là nam hay nữ ? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ