Jay-j's POV
Whooo ! Eto na yon. Sana tanggapin nya ulet ako kahit iniwan ko sya noon para lang sa walang kwenta at manlolokong babaeng yon . Inaamin ko may mali ako kasi iniwan ko sya para dun sa babae at pinagsisisihan ko yun . Eto ako , Babalik ulit sa kanya ! Kung di man nya ako tanggapin ulet . Okay lang saken kasi kasalanan ko naman ! Ako pa kasi tong naghahabol habol sa taong di karapat dapat sa pagmamahal ko . Alam kong nasaktan ko si Erica ! Labis ko syang nasaktan dahil sa pag-iwan ko sa kanya . At kung sakaling tanggapin nya ako ulit ? HINDING HINDI KO NA SYA IIWAN . HINDING HINDI NA !
Nandito kami ngayon sa Mall upang magpadevelop ng mga pictures ng Idol ni Erica na si Rio Jeeh Tan Marasigan . Nagseselos ako dahil kung kami pa sana ngayon , Edi picture ko sana yung pinapadevelop namin ! pero kasalanan ko naman so tatanggapin ko nalang :) Alam kong may pag-asa pa ako dahil nalaman ko kanina . Alam nyo kung baket ko alam na may pag-asa pa ako ? Okay . It's just simple as this :
• Ginamit ko ang cellphone ni Nicole upang itext si Erica
• Nagpanggap ako bilang si Nicole at nagtanong ng kung ano-ano .
Text Conversation :
Ako: Erica, may pag-asa pa ba si Jay-j sa'yo ?
Erica: Sa totoo lang, Oo ! Mahal ko pa ee ! kahit anong pilit kong limot di ko kaya ee
Ako: So Kung makikipagbalikan ba sya sa'yo ? O-oo ka ba ?
Erica: Oo naman ! Mahal ko kaya . Alangan naman Hinde ? Edi sayang . Grasya na naging bato pa !
Ako: Aah :)
End of text Conversation
Napa YES nalang ako nung sinabi nyang may pag-asa pa !
Kaya dali dali akong humingi ng consent sa mga iba pang kabarkada namin kung pwede ko pa bang ligawan si Erica ulit kasi nagalit din sila saken nung iniwan ko si Erica at buti naman pumayag sila :) Supportive talaga eeh ! ;)
Back to Present dun sa Tronix Developing Photos Blaa blaa blaa
Pasimple ko syang tinawag at nag-usap muna kung sino yung katext nya kanina na alam ko naman kung sino dahil AKO yung mismong katext nya ! :)
Sabi nya si Nicole daw . Tinanong ko naman kung ano topic nila ngunit sabi nya lang Secret pero alam ko naman talaga kung ano dahil AKO yung mismong katext nya ! :)
Di ko na pinatagal at sinabi ko na sakanya na ako mismo ang katext nya kanina at nahiya sya sagot nya . Sabi ko lang naman :
"wala kang dapat ikahiya .Mahal mo'ko ! MAHAL KITA"
"Talaga ? Mahal mo'ko ?"
"Yup ! If I'd be given a chance to court you again , Will you let me ? Would you be my Girlfriend for the Third Time again ?"
Kinakabahan ako sa sagot nya . Baka hindi yung sagot nya ! :(((
"Ofcourse I will" -
Nabingi ako sa sagot nya ! Ano daw ?
"sabi ko ! Oo"
"YES ! Whooooooooooo ! Thankyou I Love You Monay <3"
"I Love You too mamon"
That was the sweetest word i've ever heard from her ! Hinding hindi ko na sha papakawalan ulet . Hinding hindi na ! It was November 4 , 2013
Nagtagal kami . Malapit na kaming mag One Month nang isang hindi ko napigilan ang selos ko .
December 3 , 2013 (The Date Before our Monthsary)
I heard them talking to each other (Nicole & Erica)
They were so sweet ! They're like couples but they're not . Eto na ba ang karma ko nung iniwan ko sha noon ? Ako rin ba iiwan nya katulad nung ginawa ko sa kanya noon ?
December 4, 2013 came . Our Monthsary !
Pero ang nagawa ko lang sa araw na yun ay ang umiyak ng umiyak ! Dahil nagtapat mismo saken si Erica na Mahal nya daw si Nicole . Diba ansaket ? Bestfriend ko si Nicole ee ! Mga tarantado ? Gago . Yun lang nasabi ko sa sarili ko . Kung kailan ako nangako na hindi ko na sha ulit iiwan , Sya naman ang mang-iiwan !
December 5 , 2013 (BreakUp)
Nakipaghiwalay saken si Erica 2 Days before my Birthday ! . Tumalikod ako at dun pumatak ang luha na punong puno ng panghihinayang at hinanakit sa kanilang dalawa . Hindi ko napigilan ang galit ko at ibinuhos ko lahat sa pintuan at dingding ng aming Comfortroom sa school . Sinuntok suntok ko . Pinadyakpadyakan ko ! Kulang nalang yung taong pipigil sa akin upang gawin ang gusto ko halos masuntok ko ! Ganyan ako magmahal . Pag ako nagseryoso , Pag iniwan masasaktan ng todo ! Kaya ngayon alam nyo na ang past namin ni Erica . Sila na ni Nicole ngayon at wala na akong pakialam dahil Mahal ko si Mitch :)
Abangan ang Next Chapter ^_^
#JayMitch <3
BINABASA MO ANG
Forbidden Love (JayMitch)
DiversosA Girl Fell Inlove with a Lesbian without knowing that they have mutual feelings for each other