Chapter 4

1 0 0
                                    

War for Love

Unang lumapit sa akin ang ibang leader na weakshits. Hahaha.

Suntok dito. Suntok duon.

Sipa here. Sipa there.

Wagwag here and there.

7 down. 3 more to go.

"Sayang ang makinis mong mukha kung masusugatan ko lang din." Phanter the mahangin pa kay Phoenix, said.

I smirked. "Try me." then we fight. I punched him to his stomach then upper-cut him and kneed his uhm balls? "Ouch, fuck you, bitch!" he hissed.

I laughed. "I love to be bitch, honey." nakalusot siya ng isang sapak sa tiyan ko at isang sampal. Oh! I kicked his balls again then punched him straight to his face. Boom tulog! Masusugatan pala huh.

Pinagpapawisan na 'ko dahil kahit mga weakshit sila, matagal silang mapatumba. Two leaders to go. The theo-guy of Black Dragons and Clown of Blonde Gang. Huli siya dahil nga sa twist niyang ewan at walang kwenta.

Nilapitan na 'ko ni Theo. Uhm, he looks cool with his lips piercing, black eyeliner, and black nail color. Rock and roll guy? Cool for me.

He smirked when he noticed me staring. Agad kong piniksi ang tingin ko at ni-ready ang sarili. Feel ko talaga ang mataas na energy nito, e. Strong boy Theo.

Dahil sa pagkamangha ko hindi ko namalayan na sasapak na pala siya. Tumama sa ilong ko! Waahh! Then he punched me again, this time harder on my shoulders. Aray!

Dahil nga inis na 'ko kinombo ko na 'tong hayop na 'to. Mabilisang mga sapak, suntok, sipa, sampal, at kung ano anong sakit sa katawan. Lumalaban siya pero dahil nga sa inis na 'ko ay hindi niya nakaya. This is my full force. And I just hope that Clown is another weakshit.

Inupuan ko ang dibdib niya para makapag-pokus akong suntukin ang mukha niya. And when I saw him unconsious, I stopped. Yes! I'm the winner!

Humarap ako sa mga taong nakanganga sa harapan ko. They were amuse, ofcourse, who would've thought that someone like me will defeat their mighty leaders? No one.

Pinunasan ko ang dugo sa gilid ng labi ko bago hinarap si Ynna, na nagngangatngat ng kuko. Gross!

"Next!" napapitlag ang lahat sa sigaw ko at kaagad nilang inalalayan ang mga taong nanlaban at natalo. Phoenix is just sitting at the center bench while holding some finger foods, akala mo sine ang pinapanood. Baliw talaga.

Lumapit na papunta sa'kin si Ynnang Clown. Walking as if she owns the world. Na para bang siya ang pinakamaganda, kahit hindi. So full of herself, and how happy am will be if I crush that confidence down.

"Go ganda! I want to see her bending her knees down!" I smirked at Phoenix who shouted. Good job, baliw!

I saw pain flashed in Ynna's eyes when she heard Phoenix. Uh oh! Weakness is not allowed in here, baby. So I grab her hair then slap her hard. "Bend, Ynna. Para makapag-practice ka na."

Syempre isa itong adik kay Phoenix kaya hindi agad siya magpapatalo. Because of her heels nakatayo pa din siya at hindi natitinag. Inapakan niya ang paa ko gamit ang takong niya. And hell! Ouch bitch!

"Phoenix is mine!" she shouted when I fell down. Ang sakit ng paa ko! I mean ng kuko ko sa paa. Wwaaahhhh! Bitch Ynna!

Humarap siya sa mga ka-grupo niya para magyabang na nakuha na daw niya si Phoenix. How stupid she is to think that she'll defeat me if she hit my toes? It pained me, yes, but not enough to make me fall.

Kaya naman tumayo ako at sinampahan siya sa likod. "Phoenix will never be yours."and I jumped off of her that make her fall, nang mag-isa lang. Kawawa!

Irreplaceable Where stories live. Discover now