Đưa máy tính đây cho mình-Cô tối sầm chìa tay ra chỗ Thiên
Của cậu đây-Thiên lấy từ chiếc cặp ra 1 cái máy tính.
Cô bắt đầu múa may trên bàn phím,vì ám khí toả ra từ người cô nên không gian trở nên yên lặng chỉ nghe thấy tiếng"tạch...tạch...tạch"của bàn phím máy tính.Chỉ chưa đầy 5 phút,bài viết đó đã bị xoá hoàn toàn rồi quay sang hỏi hắn.
Bây giờ về luôn được không?-cô mong đợi
Nếu cô muốn-hắn vừa nói vừa đút tay túi quần gọi điện cho Bạch Hổ.
--------
Đáp xuống sân bay cũng đã là 12 giờ trưa.
Vy,bây giờ cậu định làm gì?-Thiên lo lắng hỏi
Về nhà-Thản nhiên trả lời như đó là chuyện hiển nhiên.Cô cũng không ngờ hắn lại quan tâm đến nỗi đưa cô về tận nhà,trước khi xuống xe hắn liền giữ cánh tay cô lại,cô liền hiểu ý từ từ rút tay.
Tôi hứa với Lục tổng sáng mai sẽ đi làm đầy đủ-Cô nói giọng vừa đùa vừa nghiêm túc.Hắn không ngần ngại trước mặt Cặp hổ và Thiên mà trao cho cô 1 nụ hôn..
Anh dám-cô tức giận giơ tay thành nắm đấm
Dù sao sau này em cũng là người của tôi-hắn nói mà không quan tâm đến tâm trạng của cô.
Tôi đi đây-cô bực mình bước xuống
------------
Vừa bước vào cửa lớn đã bắt gặp hắn và Bạch Hổ đang đứng nói chuyện Lâm chủ tịch.
Ba-cô nói nhỏ 1 tiếng nhưng ai cũng nghe thấy.
Ah,xin phép cậu chút,tôi ra đón con gái-Lâm chủ tịch lịch sự nói với hắn
Lúc này cô cũng hiểu ý ông không cần ra đón mà cô tự đi tới,đằng sau là Thiên.
Chào,Lục tổng- cô cúi người
Chỉ đúng 1 câu nói của ông mà người cô như có tia điện xẹt q
"Cậu ấy là Lục Thiên Hạo,vị HÔN PHU của con"
Cô lúc này vẫn cúi đầu bây giờ mới ngẩn mặt nhìn hắn.
Vương Dư Đình,anh ra đây cho em!-cô đã sớm phát hiện Dư Đình đứng nấp ở cửa bếp.
Sao vậy-Đình ngại ngùng.
Giải thích-cô không lòng vòng nói vào trọng tâm.
Anh là con trai cùng cha khác mẹ của ba em,từ nhỏ đã đi theo mẹ chứng kiến mẹ kết hôn rồi anh chuyển họ luôn,từ trước tới giờ em biết anh thích em mà,nhưng anh cũng mới phát hiện chuyện này thôi-Đình không ngần ngại kể hết mọi chuyện.
Ba,giải thích cho coi bài báo-cô tiếp tục
Vì từ khi còn bé những người đứng đầu Lâm gia,Lục gia,Vương gia,Hạ gia đã hứa hôn với nhau nhưng tiểu thư nhà họ Hạ đã chết do 1 tai nạn ô tô cách đây không lâu nên đã xoá hôn ước.và Dư Đình bây giờ lại là anh trai con chung 1 huyết thống nên bây giờ chỉ còn Lục gia thôi-ông từ từ kể.
Đủ khả năng không?-cô bỏ đi sau câu nói đó.
--sáng hôm sau--
Cộc_cộc_cộc
Vy à,cậu mau dậy đi sáng nay còn phải đi làm đấy-Thiên gọi ầm ĩ cả Lâm gia để kêu cô dậy
Cô là người đã hứa là làm nên dù có xảy ra bất cứ chuyện gì cũng phải thực hiện.
Mở to con mắt mới chợi phát hiện. Cô luống cuống chạy khắp phòng sửa soạn,sau 1 hồi chạy toán loạn cô cũng xuống sảnh lớn Lâm gia với 1 bộ công sở trên người.
(Bộ này add ko bik tả sao nên ảnh cho tiện hen)Ba mẹ à,con vội quá không ăn sáng cùng ba được,xin phép ba mẹ-cô vội chạy về gara để xe.
Hôm nay Thiên không đi theo nên cô chọn chiếc Ferrari yêu thích,phóng với tốc độ gió đến cổng chính của Lục thị.
--Lục thị--
Cô vừa bước vào đại sảnh đã bị mấy cô nhân viên bàn tán
Nhóm 1:
"Cô ấy xinh thật nhưng chắc lại đến quyến rũ Lục tổng rồi"
"Cô ta đang nghĩ gì vậy,Lục Tổng có hôn phu rồi mà"
Nhóm 2:
"Trông cũng xinh,hình như hôm nay công ty ta có luật sư mới đấy"
"Chẳng nhẽ cô ta"
Vừa dứt lời từ bên ngoài hắn uy nghiêm bước vào đằng sau là cặp Hổ và....Thiên sao.
Hắn bước đến gần cô.
"Đứng đấy làm gì?"
Ý hắn là đi theo lên phòng.
Vừa bước vào thang máy,Thiên đã nói lớn.
"VY À,mình đã cấm cậu đi Ferrari rồi mà,cậu có biết là cậu mình tai nạn xe 2 lần rồi không?"
"Mình biết rồi,nhưng hôm nay mình vội"
"Ai bảo cậu dậy muộn chi?"
Hắn nghe thấy Thiên nói cô bị tai nạn 2 lần trong lòng cảm thấy khó chịu.
"Bên Paris,Công ty con của Lục thị đang bị tụt cổ phiếu khẩn cấp,tôi giao lại cho cô"
Anh cứ thế bước đi,từ đằng sau cô nói to.
"Tôi không biết kinh doanh"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu ngang trái của tổng tài và sát thủ!(Ngôn tình/HE)
Roman pour AdolescentsCô-Lâm Ngạn Vy 18t hoà đồng,thân thiện nhưng đừng bao giờ làm phiền khi cô dang làm việc vì lúc đó cô rất ít nói,không lo chuyện bao đồng,kiêu ngạo không khác gì hắn. 1 hacker chuyên nghiệp đến FBI cũng không tìm ra được,đến nay thân phận của cô chỉ...