Lucy và Juvia nhanh chóng đi xuống bàn ngồi, Natsu ngồi ở dãy B kế bên Lucy, còn Gray dãy D kế Juvia.
Nó thì đến chỗ ngồi liền gục mặt xuống mà ngủ, cô thì lấy sách vở để làm bàn ngồi học chăm chú.
Hắn và ann ngồi kế bên không khỏi thích thú, vì đây là lần đầu họ thấy nữ hoàng băng giá với nét đẹp nghiêng thành như vậy.Tiết học trôi qua nhanh chóng như vậy, giờ ra chơi cũng tới. Lucy vẫn đang còn nằm ngủ, Juvia thì đã đi xuống căn tin mua nước. Natsu và Gray thì ngồi nghe nhạc và bấm điện thoại...
Đang yên bình thì đột nhiên đâu ra ả Mina ẹo ẹo kế bên Natsu, ả cứ cạ cạ bưởi (giả) của mình vào người hắn khiến hắn không ghê tởm, giọng nói thì chảy cả nước ra:
-Natsu a~ Anh đi xuống căn tin với em đi....
Hắn thì im lặng không phản ứng nhưng cái con người kế bên thì có. Nó ngẩng đầu dậy, giọng nói lạnh lùng, ánh mắt lạnh nhìn về phía trước:
-Tại sao cái lớp này có thể để thứ rác rưởi này vào đây chứ? Ô nhiễm thiệt!
Cả lớp bất ngờ trước câu nói của nó, nhiều người ráng nhịn cười còn ả ta thì tức đến đỏ mặt.
-Mày nói ai là rác rưởi....
-Nãy giờ tôi chẳng nói tên cả, cô phản ứng mạnh vậy chẳng khác gì đang thừa nhận mình là rác rưởi...Cả lớp được một phen bất ngờ, lời nói sắc bén, họ đang tự hỏi liệu nữ hoàng băng giá rốt cuộc có bao nhiêu cái dao ở lưỡi.
Ả tức đến nghẹn họng, giơ tay lên định tát nó nhưng đời đâu như mơ, Lucy nhanh chóng năm tay ả lại, đôi mắt chocolate kia nhìn thẳng mặt ả, lạnh lùng nói:-Nói không lại thì động thủ, đúng là chẳng ra gì!
Nó hất tay ả ra, ả té ngã vế cuối lớp và xui thay lại té ngay sọt rác, cả lớp cười ồ lên, học sinh lớp bên cạnh cũng nhanh chóng tới xem, nhiều người chụo hình lại rồi úp lên web của trường.
Ả ta nhục mặt, trừng mắt nhìn nó. Nó vẫn bình tĩnh như là chưa có chuyện gì xảy ra.-Rác rưởi rất hợp với sọt rác chứ nhỉ?
_______________________
13:15 27/6/2018
Để cho giống với bản gốc, mọi năng lực phép thuật sẽ được giữ nguyên. Pp
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Tiểu Thư, em dám trốn khỏi tôi?❤️ ( Drop )
FanfictionHắn- Natsu Dragneel là một đại thiếu gia ăn chơi có tiếng ở Magnolia. Hắn gần như có tất cả những gì tốt đẹp nhất trên đời. Nhưng bản thân vốn dĩ không nhận ra, kí ức đẹp nhất của hắn đã bị chính hắn đánh rơi. Lucy Heartphillia - cô nàng lạnh lùng...