- Em còn lạnh không?
Hắn ôn nhu hỏi, ánh mắt đầy sự yêu thương nhìn nó. Ngọn lửa nhỏ từ bàn tay hắn, giọng nói của hắn, ánh mắt của hắn đều khiến nó như chìm sâu vào.
Là nó đã quá yêu người đàn ông này, hay là do, sự ôn nhu mà hắn mang lại khiến nó cảm thấy thân thuộc.
Bản thân nó, cũng không rõ.Hai người đứng đối diện nhau, trong ánh mắt, trái tim vốn dĩ đều đã tồn tại hình bóng của đối phương. Họ vốn dĩ không thừa nhận, tình cảm của mình dành cho người đối diện, rốt cuộc đã đến mức nào.
Hình ảnh đầy đẹp đẽ như vậy, khiến cho mọi người ở sân tiệc, người thì cảm kích vô cùng, người thì lại khóc thầm vì hoàng tử của họ giờ đã có người trong lòng, nhưng lại có ai đó, nắm chặt lấy bàn tay của mình, ánh mắt đầy uất hận nhìn về phía hai người.
__________________
- Tiếp theo đây, là phần trò chơi. Mỗi người chúng ta sẽ tự chọn lấy bạn chơi cùng. Luật lệ sẽ được công bố sau khi đã chọn xong đội!Gray đứng ở trên ban công nói, trò chơi này là do bản thân anh và Juvia nghĩ ra. Khá hấp dẫn, bản thân cũng đã chơi thử trò này rồi a, rất vui và cũng cực khó chơi!
Juvia đi tới chỗ Gray đứng, ánh mắt của cô nhìn xuống nơi Lucy và Natsu đứng, thấy Natsu nắm lấy tay nó, nó lại đỏ mặt, cô khẽ cười. Cô bạn này trước giờ là tảng băng di động, nhưng hình như, lớp băng bao bọc cô gái mái tóc vàng kia, đã bị ngọn lửa nào đó làm cho tan chảy rồi!
Thấy người thương cứ nhìn xuống dưới sân mà cười cười, nhìn nét mặt hạnh phúc của cô khiến Gray khó chịu ra mặt, anh đi vào trong, bỏ lại Juvia với bầu trời khó hiểu!Thì mọi chuyện nó vẫn như vậy, Natsu Dragneel đã nhanh chóng độc chiếm lấy cô công chúa Lucy Heartfillia của mấy cánh nam trong buổi tiệc rồi! Nhìn tay hắn nắm tay nó như thế kia, ai lại dám tới gần cơ chứ.
- Natsu, cậu bỏ tay tôi ra được chưa?
Lucy ngại ngùng nói, lại thấy hắn không có phản ứng gì, nó liền cảm thấy như kiểu bị khinh, nên đâm ra tức giận. Nhanh chóng lực hất tay hắn ra. Hành động này của nó khiến hắn không khỏi chau mày, lại càng siết chặt hơn, hắn ghé xuống tai cô rủ rỉ gì đó, nghe xong, chỉ thấy mặt nó đỏ. Vì tức hay vì ngại! Ai biết được!
- Mọi người đã chọn bạn chơi rồi đúng không? Xem nào, chà, có couple nam nam, có nữ nữ, có nam nữ, trò chơi sẽ rất thú vị đấy!
Gray nói, ánh mắt anh chẳng thèm ngó ngàng đến người con gái đứng bên cạnh, khiến Juvia cảm thấy đau lòng. Cô chả nói gì, chỉ là lặng lẳng đi ra sau vườn. Thấy nét mặt đượm buồn của cô, Gray tội lỗi, tí xin lỗi cô sau vậy!
- Nào! Đầu tiên, hai bạn cùng đội sẽ ôm eo nhau vào mắt nhau trong 5 giây, sau đó sẽ tiến tới bể bơi ở vườn sau, tìm một cái cúc áo màu trắng. Đội nào chiến thắng sẽ được nhận một cặp vé du lịch vòng quanh.....Nhật :))))))
Gray nói, mọi người cười ầm cả lên. Đường đường là thiếu gia gia đình Fullbuster lại cho cặp vé vòng quanh Nhật, đã vậy đi tìm đồ vật lại đi tìm một chiếc cúc áo! Đúng thật, chỉ có Gray mới nghĩ ra những thứ này.
Các đội chơi bắt đầu thực hiện, Natsu và Lucy cũng không khác gì. Hắn đặt lên eo nó, ánh mắt ôn nhu nhìn vào mặt nó. Lucy ngước mắt lên nhìn hắn, nó có thể dễ dàng cảm nhận được ôn nhu, sủng ái mà hắn dành nó. Chưa đến 5 giây, nó liền không chịu nổi, đẩy mạnh hắn ra, đi về phía hồ bơi.
Lucy dừng lại bên thành hồ, ổn định lại tâm trạng. Nhớ lại ánh mắt hắn dành cho nó, liền không nhịn được mà đỏ mặt. Nhưng trong lòng, rất vui.
Yuki từ đâu đi tới gần nó, ánh mắt đầy thù hận nhìn thẳng vào nó. Lucy chẳng né tránh ánh mắt của ả, không hiểu tại sao, trong trường, nó đặc biệt không ưa nổi cô gái trước mắt.- Mày có thấy lạnh không?
- Thế cậu nghĩ tại sao tôi phải trả lời của cậu?
- Hưm, mày đừng có nghênh mặt với tao! Để tao cho mày biết, hồ bơi mùa đông lạnh cỡ nào nhé!Dứt câu, ả duỗi tay đẩy mạnh Lucy xuống hồ bơi. Do Lucy đang lạnh, lại chưa ổn định được tâm lí nên liền không tránh được. Cả cơ thể như nhẹ bẫng, mặc cho lực hút của Trái Đất, nó nhắm nhẹ mắt lại!
_______________
12:34 3/11/2019
Tấm hình đầu là nhan sắc au đó :) nghiêm cấm chê bai dưới mọi hình thức :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Tiểu Thư, em dám trốn khỏi tôi?❤️ ( Drop )
FanfictionHắn- Natsu Dragneel là một đại thiếu gia ăn chơi có tiếng ở Magnolia. Hắn gần như có tất cả những gì tốt đẹp nhất trên đời. Nhưng bản thân vốn dĩ không nhận ra, kí ức đẹp nhất của hắn đã bị chính hắn đánh rơi. Lucy Heartphillia - cô nàng lạnh lùng...