Chap 1: Xuyên Không

2.6K 128 21
                                    

Ầm!!!!!!!!

Sora ầm xuống đất, may sao đây là bãi cỏ lên cũng không đau lắm, cô ngồi dậy, tay xoa cái mông vừa hôn đất mẹ xong chửi:
- ĐM nhà ông thần, bộ ông không biết thương hoa tiếc ngọc sao trời? Ngã xuống đất đau vcl luôn, để ta gặp lại thì ổng chết chắc!!!

Cộc!!!!!

Một lần nữa, Sora lại ở trong sml dưới đất vì có nguyên 1 cái túi to chà bá lửa rơi xuống đầu cô. Cô từ từ ngồi dậy, trán nổi đầy ngã tư lớn nhỏ chen chúc nhau.
- ÔNG NHỚ MẶT TÔI ĐÓ THẦN SINH TỬ!!!!!!!!_ Cô hét to hết cỡ.
Cô xoa cái đầu đang xưng 1 cục to tướng thở dài rồi mở cái túi của ông thần ra kiểm tra, trong đó có 1 túi vàng, 1 tấm bản đồ, 1 chiếc áo choàng đen, 1 bình nước, 1 ít thức ăn và 3 món thần vật ổng cho cô. Sora thầm hài lòng vì ông thần sinh tử biết điều chuẩn bị tất cả đầy đủ cho cô, thế này thì cô có thể yên tâm rồi.

Cô đứng dậy nhìn xung quanh, hiện tại cô đang ở 1 thảo nguyên xanh tươi, không 1 bóng người. Nơi này làm cô nhớ đến bộ lạc Hoàng nha - Một bộ lạc sống ở khu vực giáp với danh giới của đế quốc Kou. Sora quàng chiếc áo choàng lên rồi theo bản đồ đi về hướng vương quốc Kou, đừng hỏi tại sao cô lại đến vương quốc Kou, đơ giản là vì cô muốn gặp hoàng tử Ren Kouen. Đến lúc đó cô sẽ chỉnh hắn cẩn thận, đồ kiêu ngạo!

Đúng là cô là 1 otaku và cũng như những otaku bình thường khác, cô thích những nhân vật đẹp và mạnh trong anime, manga. Nhưng cô lại cực kì ghét Ren Kouen, vì sao? Vì hắn kiêu ngạo quá mức cho phép, hắn nghĩ hắn là ai mà dám ra lệnh cho cả magi sở hữu trí tuệ của Solomon như Aladdin? Hừ, Sora cũng biết là hắn rất mạnh, còn là đại hoàng tử của Kou, nhưng không phải mạnh nhất! Theo cô người mạnh nhất là Sinbad kìa!

1 tiếng sau~~~~~~~

Sau 1 hồi quay đi quay lại cái bản đồ, Sora cũng đã vào được đế quốc Kou, đúng như trong anime, mọi thứ ở đây đều giống như Trung Hoa cổ đại. Cô đi xung quanh xem xét, chợt thấy có 1 vụ lộn xộn ở ngoài khu chợ, có vẻ đó là 1 đám chủ nợ đang đòi tiền con nợ của mình, cô vốn không thích rước họa vào thân nên quay đi luôn. Nhưng chưa đi được vài bước thì cô khựng người lại, quay đầu về phía bọn chúng, một cô gái à lộn cậu trai nhỏ nhắn có cái đầu đỏ cầm thanh kiếm có kí hiệu 🔯 đang đuổi bọn chủ nợ. Và cô cũng ngay lập tức nhận ra người đó - Ren Kouha

Sora nhẹ mỉm cười, rồi quay bước đi, cô đâu có ngờ được rằng Kouha đã nhìn thấy cô và mỉm cười

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sora nhẹ mỉm cười, rồi quay bước đi, cô đâu có ngờ được rằng Kouha đã nhìn thấy cô và mỉm cười.

Cô lại tiếp tục đi dạo vòng quanh và mua vài thứ để ăn. Xách túi đồ ăn trên tay, cô ngồi xuống 1 chiếc ghế và bắt đầu nhâm nhi, nhưng đời không như là mơ, chưa kịp nuốt miếng bánh vào bụng thì 1 tiếng động lớn nghe như tiếng nổ phát ra làm Sora giật mình và 1 lần nữa sml dưới đất.
- Không biết hôm nay là ngày gì mà xui vl luôn, sml liên tục!!! Đúng bực mà!!!!_ Cô ngồi dậy xoa mũi chửi rủa liên tục.
Rồi cô thấy mọi người bàn tán xôn xao, có vẻ là 1 vụ cháy, vội vàng xách túi đồ chạy về phía đám cháy.

Vừa đến nơi sảy ra vụ cháy, cô trợn tròn mắt nhìn tòa nhà đang bị thiêu rụi, sức nóng của ngọn lửa thật khó chịu. Rồi người phụ nữ đứng cạnh cô ngã xuống đất, Sora vội vàng đỡ cô gái đó dậy hỏi:
- Cô ơi, có chuyện gì vậy?
- Con gái tôi.... làm ơn cứu con gái tôi.... ai đó cứu con gái tôi!!!!!_ Cô gái hét lên trong tuyệt vọng, cô nắm chặt tay nhìn ngọn lửa.
- Tjc, đúng là xui xéo mà!_ Sora đứng dậy tặc lưỡi nói, tay lôi ra 3 món thần vật của mình.
- Để xem, dùng nước nhỉ?_ Cô nói rồi lấy chiếc nhẫn đính viên đá quý màu xanh nước biển ra.

- Hỡi vị thần biển cả đang ngủ sâu, ta là chủ nhân của ngươi, theo minh ước, ta ra lệnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Hỡi vị thần biển cả đang ngủ sâu, ta là chủ nhân của ngươi, theo minh ước, ta ra lệnh. HÃY THỨC TỈNH!!!_ Cô giơ cao chiếc nhẫn lên cao và đọc to thần chú, ngay sau đó, cơ thể cô được bao bọc bởi 1 luồng ánh sáng màu xanh.
Sau vài giây, ánh sáng biến mất và cô ở trong 1 hình dáng mới.

Sora bay lên trên cao, chĩa quyền trượng xuống đống lửa, đọc thần chú:- Mang đến đây dòng nước mát, Watery!Lập tức, từ quyền trượng xuất hiện 1 quả cầu nước lớn làm tắt đám lửa, Sora đáp xuống bên cạnh 1 bé gái đan...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sora bay lên trên cao, chĩa quyền trượng xuống đống lửa, đọc thần chú:
- Mang đến đây dòng nước mát, Watery!
Lập tức, từ quyền trượng xuất hiện 1 quả cầu nước lớn làm tắt đám lửa, Sora đáp xuống bên cạnh 1 bé gái đang khóc mỉm cười nhẹ nói:
- Nào, đừng khóc nữa. Đến đây!
Bé gái vội sà vào lòng cô khóc nức nở, cô ôm bé bay xuống đất với mẹ, 2 mẹ con cô bé cảm ơn cô rối rít, cô nói không có gì rồi nhanh chóng rời đi.

Sora ngồi bệt xuống 1 bãi cỏ, thở dài, cô vốn không định sử dụng thần vật sớm như vậy, cứ định là khi nào thực sự nguy hiểm thì mới dùng đến. Nhìn 3 món thần vật trong tay, nhẫn là trang bị của Watery ( nước), vòng cổ là trang bị của Windy ( gió), còn bông tai thì không biết. Ông thần sinh tử nói với cô là khi nào cô thực sự sẵn sàng thì ông sẽ nói cho cô biết về thần khí thứ 3. Sora cũng chẳng quan tâm lắm, 2 thôi là đủ nhiều rồi,  cô cũng chẳng cần thần khí thứ 3 làm gì.

Bỗng nhiên, cô cảm thấy bất an, giác quan sát thủ của cô bắt đầu nói là sắp có chuyện không hay xảy ra, cô lắm chặt Watery nhìn xung quanh. Bỗng chốc, có 1 giọng nói vang lên trên đầu cô:
- A, Một cô gái thật đáng yêu!

( Đồng nhân Magi) Xuyên Vào Phá Nát Cốt ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ