Cherry :Taehyung à , chờ tôi với... Cô vừa chạy vừa kêu ....
Tae lúc này cũng có chút chóng mặt nên đã ngã , ả đỡ cậu dậy vào trong xe đi đến một khách sạn * au : định làm gì vậy bà ...😱
Trên xe Jimin x JK
Kook: cái thằng cha này đi đâu rồi... Phiền hết sức.
Jimim : anh hiểu cậu ấy , hễ có chuyện buồn là như vậy, cứ để người ta lo lắng suốt .... Kì này tôi tìm được cậu thì chết chắc 😒😒😒
Kook : anh định thịt cậu ấy à
Jimin: tập trung lái xe đi
Chạy được một lúc thì dừng đèn đỏ , Jimin không quên quan sát xung quanh và cậu đã thấy bóng dáng của một người rất qen thuộc... Taehyung , đúng rồi, chính là cậu ấy nhưng người phụ nữ đó là ai ?
Kookie : anh nên thịt anh ta đi , lăng nhăng vl
Jimin : không phải đâu , cậu ấy đang say .
Đèn đỏ cậu cũng tắt , Kookie lái một mạch tới ngay cửa khách sạn , Jimin đã chạy vào lúc nào cũng không biết, haizz anh trai mình đã yêu rồi sao? Kook nhanh chóng chạy theo ...
Mở cửa phòng , cô dìu Tae đến chiếc giường , " sao lại dễ dàng thế nhể , xơi được anh này rồi , mày cũng giỏi ghê Cherry à ... Ả vừa nói vừa cười ...
" Cốc , cốc , cốc "
Ai vậy? Cô nhăng mặt.
Jimin x Jungkook giả giọng nhân viên phục vụ : chúng tôi là nhân viên ở đây , chúng tôi cần sửa chữa lại chân giường , mong cô giúp ... Chỉ 5p thôi .
Cô mở cửa 🚪🚪
Jimin liền chạy xông vào ...Taehyung à ... Cậu hư quá rồi..
Jungkook : cô là thể loại đàn bà gì vậy ? Dụ dỗ con trai người ta, người ta đã có người yêu rồi cũng không tha , muốn làm lắm hả , tui có đám bạn cũng được lắm ớ , muốn làm tập thể không ?
Cherry : nè, hau cậu làm gì vậy, đó là bạn trai tôi mà , cậu ăn nói cho đàng hoàng , tôi dụ dỗ hồi nào ?
Kook : bạn trai? Hứ , nực cười thế sao cô không biết tôi là ai , nếu tự nhận bạn trai thì chứng minh đi.
Jimin : thoi Kook , chúng ta về thôi , cậu ấy say rồi không biết gì đâu , còn cô nữa nghe Kookie nói rồi chứ, có gì thì alo nó , nó tìm cho vài thằng.
Kookie: haha , thứ điếm
Yah , cái thằng này mày...
Kook : đó giờ tôi chưa bao giờ dùng từ đó , hôm nay mới có cơ hội ♥♥ cảm ơn cô nha " chớ rì " à không " điếm quốc dân " haha .
Nói rồi cô ta tức giận mà chạy ra ngoài. Jimin với Kook dìu anh ra xe.
Kook : bây giờ đưa cậu ta về nhà mình à ?
BẠN ĐANG ĐỌC
LỚP HỌC VUI NHỘN |BTSxBLACKPINKxGOT7|💦
Fanfic- Khi các Idol dùng Instagram?? - Lần đầu làm chuyện ấy ư ư 😂 * Au : ý tui là lần đầu viết truyện á , có sai sót xin bỏ qua nhoa ❤❤❤❤ - Các reader nhớ bình chọn cho Fic nè ❤ Yêu Yêu Yêu❤