Thế giới ngầm( 1 )

171 10 0
                                    

Tại một con hêm nhỏ, nơi thinh thoảng có bóng đèn lập lòe phát ra. Nơi đó có 6 cô gái xinh đẹp như tiên giáng trần. Nhìn phía trên thì mọi người sẽ nghĩ như vậy.. Chắc chắn rồi... Nếu nhìn dưới chân sẽ thấy xác la liệt, màu đỏ của máu tươi văng khắp nơi. Nhưng các cô gái ấy đứng đó không chút sợ sệt, tựa như đã quá quen rồi!!
Giữa đám đó có một người đàn ông bị đánh cho xưng vù đôi mắt
 "A~ ....  Có nên cho người cuối cùng ở đây nến thử thuốc mới điều chế của tớ không nhỉ"người lên tiếng là bảo bình.
"cậu định làm j vậy hả??  Cậu làm vậy moi thông tin từ miệng hắn sao đây!!  Cậu nên.... Bla.. Bla.. Bla.. "bài ca của chị Xử Nữ xuất hiện mọi lúc mọi nơi thật khiến người ta Bái phục mà.
"Aaaaaaa mới mình xin cậu đừng nói nữa mà.. Ngoàm.. Ngoàm"Kim Ngưu lên tiếng giải cứu bảo bình sắp phải nhập viện.
"cậu nữa vừa nói vừa ăn.. Bla... Bla. "xử Nữ ko Hài lòng lên tiếng trách mắng.
" ... Cứu tớ với huhu" kim ngưu thật là sợ xử Nữ. Cầu cứu cự giải và song ngư.
" các cậu đừng trẻ con như vậy nữa. Mình còn phải đi xử lý tên này mà" song ngư lạnh lùng lên tiếng.
Thiên Bình lặng im nhìn tên bị xử lí.
Đang nói giở thì " Ting... Ting " điện thoại Ngưu vang lên
----cuộc đối thoại của Ngưu ----
"alo ba à... "
....
"tụi con xử hết rồi! Chuẩn bị về. Ba cho người ra dọn dẹp nha "
....
" sao??  Có nhiệm vụ mới ư?"
....
"Vâng bọn con tới liền đây  😊😊"
---- kết thúc -----
Nghe điện thoại xong kim ngưu hớn hở .
"ba. Ba có nhiệm vụ cho mình nề, nghe Chừng hay lắm đó. Đi thôi!! "
Cả đám vừa nghe xong thì leo lên chiếc mô tô đời mới của mình, phóng như bay.
Không có gì lạ khi các sao gọi đó là ba.
Khi trước tụi nó còn ở trại mồ côi ( nhân ái)  .trong một lần ông đi khắp nơi tìm người để dạy dỗ và truyền lại bang vì ông cũng già rồi
Đi qua nơi đây, ông phát hiện ra những nhân tài hiếm có mà không phải ai cũng như vậy.
Ông nhận nuôi và đào tạo họ ra như ngày hôm nay.
Bên ngoài người khác nghĩ Ông lui xuống để lại ngôi vị cho song ngư - thủ lĩnh. Nhưng ông vẫn âm thầm điều khiển họ để bang lớn mạnh không có kẻ nào có thể tiêu diệt.
Họ đã quá quen với cách này của ông. Nhưng không sao. Họ thích nghi được  ♥♥
  -- dải phân cách đường đi ---
Mọi người đang tập trung tại bàn của người được gọi là ba đó
"Nhiệm vụ gì?? " song ngư lạnh lùng lên tiếng.
"các con phải đi học!!  Vì..... " ông nói
*****
Muốn biết ông ấy nói gì hãy ấn theo dõi cho mình nha
   Còn ai đã đoán được rồi thì bình luận cho mình biết ông ấy sẽ nói gì tiếp theo nhé
   Mình viết không được hay lắm. Có lỗi nào thì bình luận cho mình biết nha
    BYE  🤗🤗😺😺😺

[12 Chòm Sao] Tình Yêu Học Đường Của Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ