chap 8: đụng độ ở lớp

103 8 3
                                    

TrnL030 cảm ơn bạn nha ^^.mình viết chap này cho bạn!!
------
Sau khi gặp các sao nam ở khu trung tâm ,các sao nữ của chúng ta về nhà với bầu không khí u ám!!
Người hậm hực nhất là kim ngưu. Từ lúc ở đó đến lúc lên xe về nhà. Trong đầu cô nàng này toàn là sự nuối tiếc phần mochi đặc biệt.
"ahuhu mochi của mình cứ thế mà tan tành rồi '
" kim ngưu đừng khóc nữa, cho  cậu một phần khác là được chứ gì" lần này là song ngư lên tiếng vì kim ngưu cứ lèo nhèo.
Chỉ là lời nói vô tình của song ngư nhưng trong lòng kim ngưu như tiếng thiên thần vẫy cánh.
Không khí cũng dễ chịu mấy phần .
-- ngày hôm sau --
Cùng như mọi ngày, bài ca dao của chị xử vang vọng tới trời xanh .sau mọi người dậy hết rồi tập hợp ở bàn ăn .
"hôm nay là ngày nhập học mọi người ăn nhanh rồi còn đi!!"xử nói
"đi muộn hoặc không đến cũng được mà "bảo bình lên tiếng kéo theo cả những cái gật đầu đồng tình của giải, Ngưu.
"chỉ cần xử những người thừa kế kia thôi không cần quan tâm việc học quá " thiên bình tham gia cuộc trò chuyện  .
Xử Nữ đen mặt, mặc dù cô cũng không thích nhưng đã tham gia thì phải làm cho chót. Đó là đạo lý của xử Nữ.
Song Ngư thấy xử sắp " đê vỡ đập " thì lên tiếng :
"thôi mọi người nghe theo sắp xếp của xử nữ đi. "
Chỉ là nói một câu nói của song ngư nhưng mà mọi người cũng thuận thế mà nghe theo.
Các sao nữ thống nhất đi môtô. Hôm qua đi ô tô làm cho họ cảm thấy thập phần khó chịu.
Mỗi người leo lên chiếc mô tô của riêng mình rồi phi như bay trên đường.
Vì là đi nhanh nên các cô gái chỉ mất vài phút.
Vừa đến trường cởi bỏ mũ bảo hiểm ra sân trường như bùng nổ.
... 
Nam 1: họ đẹp quá!
  ~
Nam 2: đồng ý làm bạn gái của Anh không cưng!?
   ~
Nam 3 mới nhập học sao, xinh quá!!
    ~
Nữ 1: oa họ ..đẹp quá đi à..
   ~
Nữ 2 : phẫu thuật là cái chắc!
   ~
Nữ 3: chẳng đáng xách giày cho mình
  ~
.....
Hàng loạt những lời nói có sùng bái ,ghen tỵ.... Nhưng họ quen hết rồi!
Khi các nàng nhà ta đi quanh trường học tham quan cũng như tìm phòng hiệu trưởng
Trong lòng ai cũng thầm cảm thán" không hổ là ngôi trường danh giá, rất được "
Trong khi họ suy nghĩ thì ngoài cổng trường xuất hiện những tiếng hét chói tai của các cô gái
"Vương tử lớp Z.. "
"song tử cho em làm quen đi mà "
     .....
Bước ra khỏi chiếc xe sang trọng là 6 Vương tử của trường Zodiac.
Ma kết hội trưởng hội học sinh, Nghiêm túc.
Thiên Yết hội Phó hội học sinh ,lạnh lùng.
Các Anh nhanh chóng bị nữ sinh vây quanh.
Ai cũng tỏ vẻ khó chịu riêng song tử và sư tử vẫn thả thính khắp nơi. Vẻ lạnh lùng băng lãnh của thiên yết làm cho mọi người phải cách xa 3m.
Vào lớp Z song tử quyến luyến rời khỏi " bạn gái " quen 5 gjây của mình.
-- trở lại với các chị --
Sau khi lên phòng hiệu trưởng .vì thành tích của họ khi kiểm tra nên được xếp vào lớp Z.
Các chị nhà ta thì đang suy nghĩ con mồi của mình sẽ như nào đây.
Vào lớp cô giáo thông báo cho các sao nam sơ qua tình hình rồi gọi các sao nữ vào .
Khi các sao nữ bước vào hết ,ngẩng mặt lên nhìn các sao nam thì há hốc mồm. Các sao nam cũng không khá hơn là bao.
"chính là Anh/ cô sao!?" bọn họ đồng thanh nói to.
Khi thấy tình huống như này cô giáo đứng ngây ngốc hồi lâu rồi nói
"thì ra mọi người đã biết nhau từ trước sao!?  Thật hay quá. "
Ngừng một chút cô giáo lên tiếng nói với các sao nữ
"cô tên lạc Nhã các em có thể gọi cô là cô lạc. Vì biết nha trước những vẫn phải giới thiệu một chút chứ nhỉ?? "
Nghe cô nói xong xử Nữ Vâng một tiếng bước lên đầu tiên.
"chào các bạn mình là xử Nữ Hân hạnh gặp mặt. "
Liếc mắt nhìn thấy ma kết thì nói thêm
"ma kết tôi sẽ đoạt chức hội trưởng của cậu."
Vừa gặp cặp này đã có chút khiêu khích.
.....
"chào mọi người mình là kim ngưu cứ gọi mình là ngưu ngưu là được
" heo ngưu tham ăn thì có"mã châm chọc nói
"tui cũng không phải là heooooo"
......
 "Mình là thiên bình."
  Ánh mắt sư tử chợt lóe sáng.
  ....
" mình là bảo bình. Mong mọi người chỉ bảo "
"hân hạnh " Bạch Dương cười ấm áp lên tiếng.
.....
" tui là cự giải nếu có người nào thả thính tránh xa tui ra một chút. "
Ý tứ này là chỉ ai đây. Môi Song Tử co giật.'tôi chấm em rồi đó cự giải à'
Ai đó đang cảm thấy lạnh sống lưng a!
.....
Thế là mọi người từ từ giới thiệu. Cuối cùng là song ngư.
***
Vẫn là mình mong các bạn cmt và bình chọn cho mình!!  Thanks mọi người.

[12 Chòm Sao] Tình Yêu Học Đường Của Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ