thế giới ngầm (2)

120 7 4
                                    

Chưa nói xong thì tiếng " phập " vang lên khắp căn phòng. Một con dao cắm trên chiếc bàn làm việc đắt tiền. Con dao cách bàn tay ông mỗi một mi- li -mét .con dao đó là song ngư phóng!!! 
Ông có lời khen ngợi
"ném dao chuẩn đấy Ngư nhi. NHƯNG.... Hãy để ta nói hết nhé!"
Dứt lời, từng tiếng nói vang lên.
....
"ba ba sao phải đi học.. "Ngưu
~
"đừng mà biện hộ.."Ngư lặn lùn
~
"chúng con đều có bằng tiến sĩ hết rồi mà..."xử giải thích
~
" ba quá đáng lắm " bình lên tiếng
~
" trật tự ,muốn phản rồi à ..." ông nói nhưng bị ngó lơ .
~
" Huhu ba không thương con nữa rồi " giải nói lên tiếng.
~
"nơi đó có phòng thí nghiệm không "bảo bình lắc cái ống trên tay nói 
~
" TÔI không đồng ý " Ngư ( vẫn vậy)
~
........tóm tắt 1000 từ.....
"Trật tự nào "ông nói ,cả đám im bặt .ông nói Tiếp.
" lần này là có nhiệm vụ quan trọng. Như các con đã biết trên thế giới này có 6 đại gia tộc lớn mạnh nhất là:  Vương,Thiên ,Nhân, Tô, Sư, Bạch. Họ nắm giữ mạch kinh tế và nhiều thứ khác trên khắp thế giới .vì họ mà tổ chức không thể mở rộng địa bàn ở nhiều nơi. Vừa mới đây đã không thể giữ được mảnh đất màu mỡ ở Mỹ. Những lão cáo già điều hành gia tộc không dễ mà động đến .nên chúng ta phải động tay động chân đến nhũng người thừa kế.giải thích đến đây có thể các con cũng hiểu rồi chứ?? các con phải nhập học ở trường Zodiac .vì người thừa kế của các gia tộc cũng nhập học vào đấy!! Phải Tiếp cận họ, tiêu diệt họ vì bang của chúng ta .và đó cũng là nhiệm vụ ta muốn giao cho bọn con. "
Ông nói xong thì mọi người chìm trong im lặng một chút rồi đồng thanh nói
"chúng con chấp nhận nhiệm vụ này "Ông mỉm cười Hài lòng.
"cố gắng hoàn thành thật tốt nhiệm vụ lần này thật tốt đấy "
  ---------trên đường đi --------
Các sao nữ đang lái chiếc mô tô phóng như bay trên cuốc lộ.
Song Ngư vẫn còn suy nghĩ lời nói của ba trước khi đi!!
---vài phút trước ----
Ông nói xong thì những cô gái của chúng ta bước ra của. Ông nói
" hãy nhắc lại điều quan trọng mà một sát thủ không nên có.
Các cô không lưỡng lự lên tiếng :
" đối với sát thủ tình yêu là con số 0.  vì nó, con người ta chở nên yếu đuối. Nó là.. RÁC RƯỞI!"trên mặt ai cũng tỏ ra bình thường khi nhắc đên điều đó
Nói xong các cô đi ra khỏi phòng để lại ông ngồi trên bàn làm việc, trên môi nở nụ cười'các con đã trưởng thành rồi!! ' đó là suy nghĩ của ông lúc này .
---kết thúc hồi tưởng -------
Cô vội gạt bỏ suy nghĩ ấy ra khỏi đầu mình rồi phóng nhanh về biệt thự của các cô.
***hết Chap 6**-*
Chào các bạn!!
Mình đang rảnh nên ra nhiều Chap mong mọi người đón đọc .
Mình không thích các bạn đón đọc chùa hãy ấn  ⭐và bình luận cho mình nha. Mình biết mình viết không hay nhưng đó là tâm huyết của mình.
Mình cảm ơn
 

[12 Chòm Sao] Tình Yêu Học Đường Của Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ