Xui Xẻo Hay May Mắn ?? chap1-4, YulSic , YulTi ll K+

967 7 1
                                    

CHAP 1 : Hoàn hảo về mọi thứ

Tự giới thiệu trước , tôi tên : Kwon Yu Ri , ngoại hình dáng người mẫu , làn da bánh mật , khuôn mặt đẹp , tôi có thể làm cho những chàng trai / cô gái phải chết ngất chỉ sau một giây nhìn ( tự sướng đấy ). Khả quan mà nói tôi khá nổi tiếng ở lẫn cả 2 giới nam và nữ , gia đình theo dòng họ Xã Hội Đen lâu năm , hoàn cảnh gia đình đầm ấm , khá giả , gồm có 2 người chị em cùng cha khác mẹ , bởi điều đơn giản : " Ba tôi lấy ba vợ ". 3 đứa đều cùng tuổi , thế nên chúng tôi phân chia theo tính cách , càng đẹp , cao , gan dạ , dữ dằn càng lớn . Tôi chỉ thuộc thứ 2 , thứ 1 là con pé SooYoung ( biệt danh Sò Đại Ca ) , thứ 3 là Yoona ( biệt danh Yoong ) . Cả 3 học cùng trường , là chị em khác mẹ nhưng chúng tôi rất hòa thuận với nhau . Nhưng khi nhắc tới đồ ăn là Yoong và Sò lại như chị 2 tôi , sức ăn của tôi rất chi bình thường , khác xa với 2 tên Shikshin kia có thể xơi 10 cái bánh cùng lúc .

Thường ngày vào buổi tối những ngày đông , chúng tôi quây quần bên lò sưởi xem tivi , tán phét ji đó , nhưng hôm nay , tủ lạnh thiếu đồ ăn cho 2 tên Shikshin và ....

_ Yu Ri àhhhh !!! Làm ơn đi mua thức ăn dùm tụi này đi !!! - Sò nói giọng ngọt xớt như mía

_ Yu Ri Unnie !!!! Làm ơn đó , đi mua dùm tụi này đi mà !!!! - Yoong phụ họa thêm vài câu cùng ánh mắt cún con

Nhưng , Kwon Yu Ri k phải hạng dễ dụ , lập tức trả lời ,....

_ Nô ne vờ nház , tớ sẽ k đi đâu ngoài trời rét căm thế này , nó sẽ làm da và môi tớ bị khô , tớ thà chết còn hơn làm điều ji tổn thương đến sắc đẹp của tớ .

Hạ chốt xong câu nói , ánh mát cún con của Yoong và Sò thay bằng hình viên đạn ....

_ Ya !!!! Kwon Yu Ri , nếu cậu k đi mình sẽ dần cho cậu một trận , đừng quên mình là chị cả !!!! - Sò gằn từng tiếng một đe dọa .

_ Đúng !!!! Nếu Unnie k đi , tụi em sẽ dùng vũ lực , tuy em nhỏ hơn Unnie nhưng nếu Sò Unnie ra lệnh thì em có quyền đếy nház !!! - Yoong bồi thêm

_ Này !!! Tớ k đi cơ mà , sao lại lôi vũ lực ra hã !!! Hiếp đáp người khác là xấu đó 2 tên kia !!! - Yu Ri hét lên

_ Trong nhà này có luật là phải theo luật , đi mua ngay !!!!

_ Con khỉ !!!! Luật này đâu ra thế hả ??? K đi là k đi !!!!

_ Yoong !!!!! Bắt lấy con Đen !!!!! Xử tử nó !!!!

_ Yes Sir . Unnie àh , lại đây nào . He he he he !!!! - Yoong cười phụ họa thêm phần ghê rợn

_ Á á á !!! Thôi đc , tớ đi mua là đc chứ ji !!!!

_ Phải thế chứ !!!!! Hé hé hé

Thật tình mà nói , chỉ vì thế mà tôi phải lết cái xác đang lạnh cóng ra đường đi mua đồ cho 2 tên Shikshin kia , khi đã kiểm tra tiền bạc , thức ăn đầy đũ , tôi đành ngậm ngùi nói lời tạm biệt với cái máy sưởi ấm của Siêu thị mà lê bước ra đường trở về . Quãng đường trong Ngõ hôm nay càng tối , tôi lo sợ lập cập , ôm túi đồ ăn đi cho lẹ về nhàz , tuy con nhà Xã Hội Đen , nhưng từ nhỏ tôi đã có tính sợ ma . Cố gắng đi nhanh trong thời tiết lạnh cóng cùng đôi giầy cao gót mốt mới năm nay . Tôi phi thật nhanh ngang khu Rác , bắt gặp một bóng đen ngồi ở đó , tôi lại lập cập cố gắng chạy qua , hình như tiếng giày gót cũa tôi làm bóng đen đó chú ý , đứng dậy và..... khi tôi nhìn lại k biết có phãi vì trời tối hay sao mà người đó k hề có chân ...... và.... chạy về phía tôi ...... và ......

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 26, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xui Xẻo Hay May Mắn ?? chap1-4, YulSic , YulTi ll K+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ