Myrtle's POV
*YAWN* Yiepie!! Umaga na! Teke teke lang! Nakatalukbong kc ako eh! Parang may tao! Inalis ko agad ang Kumot at nakita ko Si
Yves: Good Morning Maganda kong Honey! :)) *killer smile*
Me: G-Good M-Morning din Honey Ko! (grabe ang sweet nia! Mabigyan nga ng Killer Smile!)
Yves: Naku, Tinalbugan pa yung Killer smile ko! Oh, BreakFast in Bed! Only for my Lovely Baby!! :)
Owow! Ang sweet nia! Ang gwapo pa! Nakakabaliw yung Honey ko!!!
Me: Ang sweet naman ng Honey Ko! Gumaganuon pa!
Yves: Hahaha! Nga pala NextNext month nalang daw yung kasal sabi ni LOLO!
Me: Edi mabute! Ano date ngayon?
Yves: 18?
Me: Ano date kahapon?
Yves: 17!
Me: What time kita sinagot?!
Yves: Exactly 12:50!
Me: Edi, 17 yung Monthsary natin Right?!
Yves: Oo, May problema ba Honey ko?
Me: Napansin ko lang, 17 yrs. old na tayo di ba?
Yves: Oo nga no? Next Mont na yung B.day natin Tapos first monthsary pa natin!
Me: Bestfirend ko, Crush ko, Mahal ko, Honey ko! Promise me na di mo ko iiwanan! Huh? Kung peke lang lahat ng ito sabihin mo na agad! Para di ako nagmumukang tanga sayo! Wag kang ma-alala, di ako nagagalit! Kaya sabihin mo na ngayun palang!
Yves: Mahal ko, Honey ko, o kahit ano pa! Sa tingin mo ba, kung di kita mahal di ako nag-effort kagabi? Mahal na mahal na mahal kita at wala nang makakapantay pa na kahit sino sa pagmamahal na yun! At alam kong mo ko dahil di ka naman magagalit o magseselos kahapon kung di mo ko mahal di ba?!
Me: Honey ko! Alam mo may point ka dun!
Yves: Kaya nga wag ka na pong magtanong dyan at kumaen ka na po!
Me: Oo na po! Kakaen na po ako! *subo* Hmmm.. Ang charap ha? Ay Lab choo po! Honey Choo! :)))
Yves: Ay nako po! Don't talk when your mouth is full! Ayan tuloy may mumo ka sa pisngi mo!
Me: Ay sorry naman po!
Pinunasan nia yung mumo sa pisngi ko then lumalapit na yung muka nia sa muka ko!
Yves: Honey ko, saan tayo pupunta ng barkada mamaya?
Me: eh kung mag banana boat kaya tayo at mag jet ski!
Yves: oo sige masaya yun!
Me: Honey ko saan ka pupunta?
Yves: Mag-uurong lang po!
Me: Eh.. ako nalang please! *puppy eyes*
Yves: Para di tayo mag-away, samahan mo nalang ako dito!
Me: Sige na nga! *yakap ko sya patalikod*
Yves: Hayy ang kulit mo talaga!
Me: Eh? si honey ko naman eh?! :(
Yves: Naku wag ka ng malungkot! mapapahamak ako nya eh!
OMG! Napahamak nga sya! Nhiwa sya ng wala sa oras sa Kamay! Ako may kasalanan nito eh! Kailangang magamot ko sugat nia! Hawak ko na yung First aid kit ng agawin nia..
Yves: Ako nalang maggagamot kaya ko na to!
Me: Hindi ako na! Ako may kasalanan eh!
OMG! OMG! Nakahiga ako sa kama at naka dagan sya sakin! *SMAK* Smak lang naman yun eh!
Pumunta ko sa my terrace ng kwarto ko ng may biglang yumakap sakin mula sa likod! Naka yakap sya sa bewang ko at yung ulo nia nakasandal sa balikat ko which means malapit sa muka ko!
Yves: Masaya ka ba kapag kasama mo ako?
Me: Ummm... oo naman! HONEY KO!
Yves: Bawal kasi yung mag-asawa sa papasukan nating school eh!
Me: Edi keep it secret!
Yves: Alam mo naman cgurong gwapo ang boyfriend mo at gusto nyang ikaw lang ang nasa tabi nia di'ba?
Me: Haaha.. alam ko na yan! xD
Yves: Honey ko! Sa tingin ko di mo ko naiintindihin! Ang pinopoint out ko lang po eh, ako'y sayo at ikay' akin lang! *A/N: Kumakanta ka ba Yves?! xD*
ME: Overprotective si Honey Ko! Alam ko naman pong sayo lang ako! Edi lagi nalang tayong magkasama sa school! ^.^
Yves: Edi mabuti! *kiss sa balikat ko* HONEY KO? *sweet tone*
Me: Po?
Yves: I just want you to know that irealy realy LOVE YOU PO!
Me: Aysus! Gumaganuon na sya ha?! ILOVE YOU DIN PO!! ^____^
Yves: Ang SWEET naman ng HONEY KO!
Me: Syempre! Ang gwapo kaya ng HONEY KO! :))
Yves: Alam mo ba HONEY KO?! MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL AT MINAHAL AT MINAMAHAL po kita! :))
Me: Hahahaha!
Yves: Naniniwala ka bang gwapo ko?
Me: Hahahaha!!!
Yves: Kala ko ba naniniwala ka sa lahat ng sasabihin ko bakit parang di ka naniniwala?
Me: Ohhhhh ohhhhhh!
Yves: Yieeeeeeee!!!!!!!!!! Hahahaha!
Me: Tama na puro langgam na dito! xD
Yves: Kinilig naman yung HONEY KO!
Me: Bakit? Gusto mo bang kiligin ako kapag iba na yung nagiging sweet sakin?
Yves: Syempre hindi noh? Ayokong may umaagaw sa HONEY KO!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~''
Puro ka sweetan lang po yung chappy na toh! Hope you like it!
Love lots! ♥♥♥
Don't forget to vote and comment!
Thank you po sa support nio!
♥♥♥RachelA05►►► MyrVes 4ever!! ♥♥♥