Boracay part 4.2: Signs "Yves POV" + Good News = Nice Tripp!!!!

1K 11 0
                                    

Yves' POV

Okay umagang kay SAMA! Damn! Hindi magpapansinan ang boys and Girls! How bad! kasi naman mga isip ng mga kasama ko puro pambata! Tss.. Kakatapos lang kumain ng girls kami naman ngayon ang kaka... pagkatapos namin kumain dito kami ngayon sa duyan.. 6 ang duyan dito sakto lang samin... Itong mga luko luko kong kasamahan naisipang pang gumawa ng Deal sakin! Eto ang comvo...

 Ryan: Guys! Mag deal kaya tayo kay Yves tutal Nxt Week na ang kasal nia..

Me: Huh? Eh...

Vince: Oo.. about sa mga signs!

Alec: Tama! To prove you and Myrtle are meant to be!!

Me: What???

Tom: Ves! Just a DEAL! :P

Me: Okay, ano ano ang mga sign sign nnio na yan ha??? *Nako naman! Mapapalaban pa ng wala sa oras!Pshh...*

Ryan: Masusugatan ka sa Kamay! Hindi naman malala..

Me: Papahamak nio pa ata ako eh!

Vince: Kuya ves' DEAL lang naman to' eh!

Me: Osige, sige, ano pa?

Roy: Ma-iinlove sayo si Myrtle!

Me: Sa lahat ng SIgn yan ang pinaka gusto ko, kaya sayo ako Papa Roy eh! *apir*

all: hahahaha...

Tom: Meron pa, meron pa! Bibigyan tayo ng mga girls bukas ng pagkain! basta in bed!!

Me: Ano nmn mangyayare pag natalo kayo?

Roy: Your slaves for a year!

Me: NICE!!

Alec: Kapg kami nanalo Trip to KOREA ang amin! For 1 month!

Me: Watta! 1 month?

Ryan: Oo katumbas na yun ng 1 year na pagiging slaves sayo noh?! Buti 1 mont lang!

Me: Okay sige na..

Calling Mama

"Sige na nga Sasabihin ko na Mahal kita at wala ng Iba..." 

Hello Ma?

(Ves, anak, matatagalan ata ang pag stay nio jan!)

Ma? bakit po? may problema po ba?

(napospone ang wedding! Next Next Month nalang daw sabi ng Lolo mo!)

Talaga Ma? Great News!!!! Ma, baka kulangin yung budget namin ni Best dito?

(Kaya nga pumunta kayo sa ********* jan! magpapadala kami ni Tita Tammy mo ng pera!)

Okay po! Sasabihin ko po agad kay Myrtle!

(Okay, ingat kayo dyan! IloveYou!)

Okay, ma! Same to you! :)

(Nako, binata na anak ko di na nagaaylabyu too!)

Ma naman eh! Okay ma! Bye!.. :)

--end call--

Me: GREAT NEWS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :DD

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sorry for the short update...

Abangann...

Pano ko sasabihin eh bawal ngang magpansinan? Haysst! Ano ka ba naman Yves!!

Alam ko na! Mamayang 12:00 midnaight nalang! :DD

'''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

Hmmm.... Ano kaya binabalak ni Yves??

Gusto nio malaman??

Just simply Vote and Comment! I'm willing to accept any suggestions! ^_~

Much better Be my Fan! ^_~ 

My Secret Husband???!!!! (MyrVes FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon