Chap 6. Xin lỗi

685 34 8
                                    

_Huhu, nụ hôn đầu của mình thế mà lại bị cướp đi một cách trơ trẽn như thế!

Butterfly bực bội chạy nhanh về phòng, lấy chăn trùm kín người, co rúm sợ hãi.

_Hức...hức, Nakroth.. cướp nụ hôn đầu của mình rồi.

Butterfly không nhịn được mà khóc nức nở, nụ hôn đầu của cô lẽ ra phải dành cho người mà cô yêu chứ, còn Nakroth, anh ấy...cô chỉ mới quen biết anh ấy vài ngày trước thôi mà. Nhưng tại sao mặt cô vẫn còn ửng đỏ và tim thì cũng cứ đập nhanh, mạnh liên hồi. Chẳng lẽ cô phải lòng Nakroth rồi sao? Butterfly suy nghĩ một chút rồi nhanh chóng gạt bỏ đi, rất nhanh chóng, cô đã ngủ thiếp đi.

Sau khi ở trong phòng mỉm cười một mình hồi lâu, Nakroth bắt đầu bước ra khỏi phòng, anh lao nhanh vào phòng Butterfly thì thấy cô đang ngủ. Ngắm nhìn cô kĩ hơn thì càng thấy cô đúng là một đại mỹ nhân. Bước lại gần, anh lay lay người cô, đánh thức cô. Butterfly từ từ mở mắt.

_Nakroth...biến thái sao lại ở đây??

Butterfly nhỏ giọng.

_Dậy đi, tôi dẫn em đi chơi để bù lại lỗi lầm ban nãy, em muốn đi đâu, em muốn chơi gì, tôi chiều tất!

Nakroth nói, giọng ôn nhu.

_Thật sao??

Mắt Butterfly sáng lên, cô ngồi bật dậy.

_Thật.

Nakroth cười, Butterfly thật là quá đáng yêu.

_Anh đi ra ngoài đi, cho tôi thay quần áo.

_Rồi rồi.

Nakroth ra khỏi phòng của Butterfly, không quên đóng cửa.

Một lát sau, Butterfly bước ra khỏi phòng, cô mặc một chiếc áo pull kèm quần short, trông cô bây giờ rất là đáng yêu khiến cho Nakroth cảm thấy có chút gì đó vui len lỏi trong tim, một cảm xúc khá mới lạ mà anh chưa từng trải qua...

_Này, cậu làm gì mà đứng lì ra đấy thế? Sao còn không đi.

Butterfly hỏi.

_Chẳng có gì cả!! Đi thôi.

Nakroth bước đi.

"Tên này lạ thật..mà thôi cũng kệ."

__

Butterfly và Nakroth đến công viên chơi, một lúc sau thì...

_Ê này, đằng kia bán kem kìa Nakroth!

_Cô thích ăn kem chứ Butterfly?

_Tôi thích lắm :3 Anh đi mua cho tui đii.

_Được rồi..

__

Sau khi Nakroth đi khuất thì bỗng dưng có những kẻ lạ mặt xuất hiện, chúng tiến đến gần Butterfly..

Lúc này trời đã sập tối, người ở đó cũng thưa thớt dần, những kẻ đó bắt đầu cầm chặt tay Butterfly và kéo đi, không quên bịt miệng để cô khỏi la lên.

Butterfly cố gắng kháng cự nhưng chẳng làm được gì vì bọn họ thật sự rất mạnh.

Đến lúc Nakroth quay lại thì chẳng thấy Butterfly đâu, chỉ thấy rơi lại một chiếc móc khóa hình con mèo...Cảm giác bất an dâng lên trong lòng, anh cuống cuồng tìm kiếm Butterfly...

Butterfly bị bọn họ đưa đến một ngõ cụt tối tăm, một tên bước lên xé toạc áo của cô ra, để lộ chiếc áo lót màu đen quyến rũ..

_Haha. Con nhỏ này được nè đại ca.

Một tên cất tiếng cười.

_Tốt lắm, đêm nay em sẽ phải phục vụ bọn anh thôi!

_Không đời nào!!

Butterfly cố gắng tháo chiếc khăn đang bịt miệng mình lại và gào lên.

CHÁT!

_Con nhỏ này láo! Trói nó lại!

Butterfly đã bị trói và trở nên bất lực, những tên đó bắt đầu cười cợt xong rồi lại giở ra hành động dơ bẩn..Butterfly chỉ biết cắn chặt môi mà khóc..Nhưng Nakroth đã đến kịp thời!

_MẤY TÊN KHỐN NÀY, ĐM!!!

Nakroth lao lên đánh bọn chúng tới tấp, một lúc sau thì bọn chúng đã nhừ đòn và bỏ chạy.

Nakroth bước đến cởi trói cho cô, nhìn thấy cô đang khóc nức nở thì ánh mắt anh lại hiện ra một tia ôn nhu.

Sau khi được cởi trói, Butterfly ôm chầm lấy anh khóc nức nở, xem ra là Butterfly đã rất sợ hãi.

_Thôi nào, nín đi, có tôi ở đây!

Nakroth dỗ dành cô bướm nhỏ đang khóc nức nở trong lòng mình.

Butterfly vẫn không nín.

Nakroth hết cách đành nâng cằm cô lên và đặt lên một nụ hôn nhẹ nhàng.

Một lúc sau thì hai người họ buông môi nhau ra..Mặt Butterfly đang đỏ ửng.

Chợt Nakroth nhìn xuống áo Butterfly thì đỏ mặt, anh vội lấy áo khoác của mình choàng lên cho cô và cõng cô về kí túc xá.

Về đến kí túc xá, anh nhẹ nhàng bế cô đặt lên giường, lúc cởi áo khoác ra thì anh lại thấy một cảnh tượng làm thú tính của anh nổi lên.

Nakroth đặt lên môi cô một nụ hôn, một nụ hôn cuồng dã không có một chút thuần khiết, lúc thì lưỡi anh luồn lách mọi nơi trong khoan miệng cô, lúc thì mút lấy cánh môi anh đào của cô.

Tay anh di chuyển xuống khuôn ngực đẫy đà của cô...

_Anh làm gì vậy...Bỏ tay ra...Ah!

Butterfly gượng chín mặt, chẳng lẽ cô lại thích hành động biến thái của anh ta sao???

Tay Nakroth từ từ di chuyển mọi nơi trên cơ thể cô, mỗi một bộ phận của cô bị tay anh di chuyển đến đều có một cảm giác kì lạ.

Khi Nakroth sắp di chuyển tay đến "nơi thầm kín" của cô thì bỗng nhiên cô bật khóc.

_Anh làm như vậy với tôi thì có khác gì những tên biến thái ban nãy đâu?!

Nakroth dừng lại, anh nhìn vào đôi mắt của cô, một lát sau, anh buông lời lạnh lùng.

_Xin lỗi.

Nói xong anh rời khỏi phòng của cô.


_______________THE END_____________



                                                                    Thân~

981 từ~

[DROP] [ Nakroth×Butterfly] Nàng bướm nhỏ của anh♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ