Chap 1. Lần đầu gặp?? Sét ái tình??

1.8K 49 67
                                    

Hôm nay, một ngày đầu thu - và là ngày tựu trường của học viện Rov.
Những chiếc lá của mùa thu lặng lẽ rơi trên con đường mà các học sinh đang tung tăng đến trường, đón chào một năm học mới đầy hi vọng.

Trước cổng của học viện Rov, khi Nakroth vừa bước xuống xe.

Những nữ sinh trong trường đang vây quanh Nakroth, nói những lời nói như mật rót vào tai, chẳng hạn như:

-Anh Nakroth kìa!!
-Anh ấy thật đẹp trai.
-Anh Nakroth là của chụyy.

Bỗng nhiên có một anh chàng lãng tử đẹp trai, phong độ vừa bước vào cánh cổng của học viện khiến một số nữ sinh bắt đầu chú ý.

-Oa, người đó là ai vậy?
-Đẹp trai vãii.
-Anh ưi anh tên gì thế?

Thế là vân vân và mây mây. Nhưng hai thanh niên nào đếm xỉa đến những câu nói đó, họ đang cần vào lớp cơ, nhưng ít ra đám nữ sinh này đã cản đường họ. Sau vài phút vật lộn, cuối cùng hai người họ đã thoát ra khỏi đám đông như kiến đó.

Thấy có người cũng đồng cảnh ngộ với mình, Nakroth bắt chuyện.

-Hey, chào anh bạn, cậu cũng đồng cảnh ngộ với tôi đấy chứ. - Nakroth.
-Đúng thật, đám nữ sinh trường này thật là phiền phức...À, chào cậu. - Murad.

-Xin tự giới thiệu, tôi tên là Nakroth, học lớp 11B. Tôi thấy cậu có vẻ lạ, liệu là học sinh trường khác chuyển đến đây chăng? - Nakroth.
-Còn tôi tên Murad, tôi đúng là mới chuyển đến đây, và cũng khá trùng hợp, tôi cũng học lớp 11B. - Murad.

-Đúng vậy, thật trùng hợp. - Nakroth.
-Ùm... - Murad.

Hai người họ cùng nhau trò chuyện trên đường đi đến lớp, đến cầu thang, như sực nhớ ra điều gì đó, Nakroth nói:

-Tôi phải đi mua ít đồ, cậu thông cảm vào lớp trước nhé. - Nakroth.
-Được rồi, nhưng cậu có thể chỉ giúp tôi lớp 11B ở đâu được không, vì tôi mới chuyển tới nên không rõ lắm. - Murad.

-Cậu nhìn thấy tấm bảng đằng kia chứ, đó là sơ đồ của học viện, nhìn vào đó cậu có thể biết được lớp 11B ở đâu. - Nakroth.
-Được rồi, cảm ơn, tôi đi đây. - Murad.
-Ừ...Hẹn gặp cậu ở lớp. - Nakroth.

Nakroth đang đi thì cậu thấy một tấm poster khá thú vị, Nakroth dừng chân đứng lại để xem. Bỗng nhiên lúc đó có một nữ sinh do mải chạy nên sơ ý va vào Nakroth khiến cả hai đều té sấp mặt. Đó là một nữ sinh có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, mái tóc vàng óng được buộc hai bím trông rất đáng yêu, đôi mắt xanh biếc. Dường như bị vẻ đẹp đó cuốn hút, Nakroth lặng người vài giây.

Thấy vậy, nữ sinh cất tiếng nói.

-Tớ...tớ xin lỗi.

Lời nói của nữ sinh ấy ngọt ngào, trong veo như tiếng suối đã khiến cho trái tim của "ai đó" đập loạn nhịp.

-Ùm...

-...Khoan đã, tưởng xin lỗi là xong s... - Nakroth nói sau khi đã định thần lại.

Nhưng nữ sinh ấy đã đi mất, để lại Nakroth một mình bơ vơ.

-Rồi anh sẽ chiếm được trái tim của em thôi, cô gái bé nhỏ ạ!!

______________THE END______________

                                                      Thân~

565 từ~

[DROP] [ Nakroth×Butterfly] Nàng bướm nhỏ của anh♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ