Snowdin

133 12 0
                                    

Sau một lúc khá lâu, tôi mới tới nhà của Papyrus và Sans. Trong nhà chỉ có Sans đang ngồi trên ghế sô pha gần đó. Hồi nãy thì hai người kia cứ để tôi ở đấy và bảo tôi giải một vài câu đố phía trước. Ít nhất cậu ta cũng đã đưa tôi địa chỉ nhà bọn họ và hẹn tôi tới chơi.

Đa số( tất cả ) câu đố được thiết kế bởi Papyrus nhưng chúng lại đều rất dễ và khá dở. Ví dụ: bãi đất điện: Pap đã quên chuyền điện vào nên hoàn toàn có thể đi ra vào thoải mái mà không làm sao, nhưng câu đố khác đều đã được hướng dẫn cẩn thận ở bên cạnh. Ngoài ra tôi cũng thấy một bãi đất trống ít cây- một nơi cực kì phù hợp để luyện tập phép thuật hệ lửa của Toriel. Nhưng tôi cũng chỉ tập một lúc rồi đi tiếp vì không muốn để hai người kia phải chờ. Ở trên đường tôi cũng gặp một vài con quái vật nhưng chúng đều khá thân thiện và ngờ nghệch nên đã để tôi đi dễ dàng.

Chỉ sau một lúc, tôi đã tới thị trấn Snowdin. Quái vật ở đây đa phần đều thân thiện và vui vẻ. Theo như hướng dẫn của Sans thì nhà họ ở cuối thị trấn- căn nhà được trang trí bằng đèn nhấp nháy làm từ gỗ. Mất không lâu để tìm được một căn nhà như thế vì khắp cả thị trấn chỉ có một căn nhà có đèn nhấp nháy treo bên ngoài.

"Oh. Cậu đã tới. Xin lỗi nếu thử thách  kia hơi khó khăn đối với một người mới như cậu. Tôi chuẩn bị đi Grillbys. Muốn đi cùng không?" Sans nói khi thấy tôi bước vào. Đằng nào tôi cũng đang rảnh nên tôi đồng ý tạm." Đi theo tôi, tôi biết một đường tắt." Nói rồi, cậu ta bước khỏi nhà, tôi cũng chỉ biết đi theo vì đã đồng ý rồi mà.

UnderhackNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ