Cách thức chấm chính thức

180 16 3
                                    

Tiêu chí:

+ Các tiêu chí của mảng write:

- Biết cách khiến cho tác phẩm của mình trở nên thật sáng tạo, độc đáo, mới lạ và khác biệt.

- Văn phong tốt, diễn đạt mượt.

- Tác phẩm có điểm nhấn, không gây nhàm chán, không một màu, không rời rạc.

- Trình bày thoáng, không lỗi chính tả.

+ Các tiêu chí của mảng review:

- Bài review dễ hiểu, đầy đủ, chi tiết, có khen có chê.

- Hành văn tốt.

- Trình bày đẹp, không lỗi chính tả.

- Biết cách ăn nói khiến cho tác giả cảm thấy dễ chịu, kể cả khi bài review tràn ngập những lời lẽ gay gắt.

+ Các tiêu chí của mảng design:

- Stock đẹp, không bị vỡ, phù hợp với tên text.

- Chọn font hợp, phong phú, hạn chế lặp lại các font đã dùng trong các bài test ở mỗi vòng thi.

- Sắp xếp font và text hợp lý.

- Blend màu đẹp, tránh làm chìm text.

(Tóm lại là cả sản phẩm phải hài hòa và có bố cục chặt chẽ, phải đẹp và có tính nghệ thuật trong đó).

~*~

Luật dành cho ban giám khảo:

- Tuyệt đối phải công bằng khi chấm.

- Lời lẽ sử dụng thích hợp, nhẹ nhàng dù không quá hài lòng với sản phẩm dự thi.

Các giám khảo sẽ dựa vào những tiêu chí này để chấm điểm theo thang điểm mười.

Sau 30/6 năm ngày, ban giám khảo sẽ bắt đầu xem các bài dự thi rồi cùng thảo luận để đưa ra điểm số xứng đáng nhất. Điểm số sẽ được công bố ngay khi có kết quả vòng một. Ban giám khảo sẽ không chấm điểm dưới phần bình luận tác phẩm. Các thí sinh hãy chú ý kỹ điều này, không hối thúc BTC cũng như BGK.

Các thí sinh cần nộp đúng thời hạn nhận bài, nếu không, bài của thí sinh sẽ bị hủy và đồng thời với việc thí sinh đó mất quyền tiếp tục cuộc chơi. Một yêu cầu nữa dành cho các thí sinh là khi đã nộp bài rồi thì không được sửa chữa, đảm bảo sự công bằng trong kết quả cho event.

 Event Hè 2018-Event Nóng chảy mỡ [Blue-Team] [Đã bắt đầu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ