Vòng 1 - Flicker

664 37 72
                                    

Yoo, hello everybody!

Từ 22:00 thứ Sáu ngày 22 tháng 6 năm 2018, event chính thức được bắt đầu.

Tại vòng 1, các cậu sẽ thi solo với nhau. "Flicker" sẽ loại đi 5 thí sinh mảng review trên tổng 10 thí sinh, 4 thí sinh mảng write trên tổng 14 người và 5 trên tổng số 15 thí sinh design.

Không lan man nữa, dưới đây là đề của các mảng.

WRITE

Đề được xây dựng trên đề tài "Summer" cũng chính là nguồn cảm hứng của event lần này.

|S-U-M-M-E-R|

S – Shelf Life

U– Until Hell Freezes Over

M – Make One's Day

E – Eleventh Hour

R – Rat Race

(Vì chữ "summer" có tới hai chữ "m" nên chúng tớ chỉ dùng 1 chữ thôi)

Đây là năm keys (idioms), cũng chính là đề của các cậu.

Tại "Flicker", 14 người các cậu đã trải qua một trận đấu ác liệt và rồi bây giờ, tất cả bị lạc vào "Vùng đất Thời gian". Thật không may, toàn bộ vùng đang bị yểm phép, mùa Hè đã bị đóng băng suốt 500 năm qua. 14 người các cậu chính là những vị khách đầu tiên đặt chân lên vùng đất kể từ khi mùa Hè bị biến mất. Dân bản địa còn sống sót từng được Sách thần tiên tri rằng, vào một ngày tròn 500 năm kể từ khi ấy, sẽ có 14 sứ giả xuất hiện, và mùa Hè sẽ quay lại mảnh đất nơi đây, và các cậu chính là những sứ giả đã được tiên tri.

Cứ 3 người bất kỳ sẽ nhận được 1 chữ cái (key) từ Sách thần, duy chỉ có một key là cho 2 người (do chỉ có 14 thí sinh). Idioms tương ứng với chữ cái đó là Câu thần chú của Kẻ sống sót. Mỗi câu thần chú đều mang một ý nghĩa nhất định, hãy tự tìm hiểu rồi từ đó triển khai thành một tác phẩm.

Các kẻ sống sót hãy sử dụng những câu thần chú này như một chủ đề xuyên suốt tác phẩm của mình (trong bối cảnh The Land of Time), thể loại, nhân vật, cốt truyện và diễn biến tùy chọn, miễn làm sao khi kết thúc, câu thần chú được sử dụng theo một cách nào đó để làm sống dậy, đưa mùa Hè trở về vùng đất này.

Hãy nhớ: Đọc kỹ đề (đề đã ghi rất rõ ràng, không giải thích gì thêm). Đề không giới hạn lượng chữ. Lưu ý keys phía trên (Shelf Life, v.v...) là thành ngữ tiếng Anh, đã có nghĩa cố định, không dịch từng từ rồi suy ra nghĩa cả câu.
Sáng tạo và bám sát đề. Thinhking Out Of The Box!


DESIGN

-Hãy thiết kế bìa báo (in màu) hoặc bìa tạp chí với các chủ đề sau:

Thu vàng trái thị sau nhà

Làng Vòng hương cốm bay xa ngọt ngào

Mùa đông buốt lạnh hanh hao

Tuyết giăng sương phủ quyện vào trong nhau

Xuân tươi sắc nắng muôn màu

Cỏ cây hoa lá xôn xao gọi mùa

 Event Hè 2018-Event Nóng chảy mỡ [Blue-Team] [Đã bắt đầu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ