01.
- Này, mày im lặng đi được không?
Được thôi, câu nói này ít nhiều tác động đến cái miệng nhỏ đang hoạt động. Nhỏ nín thing, không nói tiếng gì, cũng không thèm cãi vã như mọi khi nữa.
Linh tính mách bảo, nhỏ đang giận cậu. Nhưng giận vì điều gì, cậu biết thế quái nào được?
Hmm...
Thôi, ra ngoài mua cho nó hộp sữa milo vậy. Và thể nào cậu cũng sẽ thấy hộp sữa ấy xuất hiện trên ảnh ngày mà xem.
02.
- Sao mày béo thế nhỉ?
Ơ, w t f. Nhỏ không muốn văng tục đâu, thế nhưng sao lúc nhỏ đang hồi phục tinh thần, cậu lại không ngừng mà đâm chọt nhỉ. Nhỏ hiền quá à, muốn oánh lộn không?
Nhỏ dùng giọng điệu bình tĩnh nhất từ thưở cha sinh mẹ đẻ đến bây giờ để đáp lời cậu.
- Vậy hở, sao tao cân vẫn thấy bình thường mà?
Cậu giả bộ suy tư, còn nhỏ thì chỉ muốn cầm đôi tông lào dưới chân mà phang lên mặt. Một phút ba mươi giây trôi qua, gió hiu hắt làm rơi cả một chiếc lá. Vậy mà trong cái thời tiết này, cậu và nhỏ, phải face to face chỉ để trả lời một câu hỏi.
- A! Tao nghĩ ra rồi. Mày mập, vì trong lòng mày còn phải chứa cả tao.
Nói xong, cậu cười ha ha và bắn tim. Chạy đi mất.
Ừ, ha ha. Vui quá cơ. Nhưng ai có thể nói rõ cho nhỏ biết đáng cười ở chỗ nào không?
03.
- Mày tăng độ hả, sao kính nhìn như dày thêm vậy.
Cậu hỏi, nhỏ ngơ ngác đáp lời.
- Không, vẫn thế mà. Mày nhìn thấy lạ à?
Cậu dí mặt lại gần nhỏ...chỉ để tháo kính ra. Và sau khi ngắm nghía em nó chán chê, cậu đúc ra kết luận.
- Chỉ vì mày tăng độ thôi, chứ tao thích mày thế này, sao có thể không thấy.
Cậu cười, nụ cười quảng cáo close up. Còn nhỏ, nhỏ như nhân vật trung tâm điện ảnh đang "hứng chịu" màn vỗ tay của khán giả nồng nhiệt hưởng ứng.
Thôi nào, các bạn còn không hiểu tính cậu ấy nữa ư.
04.
- Đừng hỏi tao thêm một câu nào nữa nhé.
Nhỏ cất tiếng khi thấy cậu vừa quay sang.
Con nhỏ này thật là, cậu đã kịp nói cái gì đâu mà chặn họng rồi. Hít thở, đều. Ok.
- Mắt mày hôm nay nhìn đẹp nè. Đeo lens à?
Đừng nhìn cái vẻ nghiêm túc của nhỏ bên ngoài nha, nhỏ đang nín cười à. Con gái mà, được khen đẹp ai mà chẳng vui chứ. Nhưng nhỏ vẫn phải khiêm tốn trả lời:
- Đâu có, tự nhiên đấy.
- Ừ tao hỏi thế thôi, chứ tao biết mày đẹp sẵn rồi.
Nhỏ phởn lắm đấy, nhưng vì hình tượng nữ nhi nên phải giữ đoan trang thôi. Nhỏ dịu dàng cười mỉm đáp trả, nhẹ nhàng nói câu cảm ơn cho có chút người.
Mấy phút nữa là ra chơi rồi, tha hồ cho nhỏ hí ha hí hố.
- Tao biết ra lí do vì sao rồi?
- Vì sao?
- Vì trong ánh mắt mày, có tao.
[Kiều Vy]
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ cần trong ánh mắt cậu - Kiều Vy.
Fiction généralecó phản chiếu bóng hình của tớ. Tớ sẽ nhận tiếng yêu. Bác Chú được cô Ý để mắt: truyện hơi nhạt vì đây là tổng hợp các thính để thả crush :> có cái sẽ là do tớ nghĩ, cũng có cái là nguồn mạng. Mong truyện này sẽ mua vui được cho mọi người vì mình b...