Đệ 423 chương: Tranh luận
Tống mẫu chứng kiến con gái đi ra, trên mặt hiện lên lo lắng, muốn bụp lên tiến đến, lại bị một bên Vu Bằng trước một bước cho chặn, Vu Bằng đem Tống Triều Dương trên đùi thảm lại xây che.
Hắn ngữ khí càng là ôn nhu, "Ngươi bây giờ muốn nghe bác sĩ, cũng đừng cho ba mẹ cùng theo một lúc lo lắng."
Tống Triều Dương nhẹ gật đầu, "Yên tâm đi, ta biết rõ."
Cảm thấy đối Vu Bằng săn sóc cũng khuôn mặt có chút động, thế nhưng mà một bên Tống mẫu lại cảm thấy từ khi Viên Viên gặp chuyện không may về sau, Vu Bằng đối với bọn họ tựu làm bất hòa rất nhiều, vừa mới rõ ràng đã gặp nàng muốn đi thân nữ nhi bên cạnh, hàng ngày ngăn ở đằng trước.
Biểu hiện ra nhìn xem là ở quan tâm con gái, có thể xem tại Tống mẫu trong mắt, lại cảm thấy là ở cách không lại để cho mẹ con các nàng thân cận.
Tống mẫu tâm tựu là xiết chặt, có phần không khoái, trên mặt lại cũng không có nhiều lời, Tống phụ ở một bên này mới mở miệng nói, "Đã đều chuẩn bị xong, chúng ta tựu đi qua đi."
Người sẽ ngụ ở nghiêng cửa đối diện, vài bước khoảng cách, chỉ là ra là như thế này sự tình, mấy người nhưng có chút e sợ bước, cũng không dám đi phía trước kháo.
Tống Triều Dương lên tiếng, rồi hướng Vu Bằng gật gật đầu, Vu Bằng lúc này mới phụ giúp nàng hướng đối diện đi, chỉ là này cửa phòng không đợi đẩy ra, đã bị từ bên trong mở ra, Trương Phong này ngước lên chứng kiến là người của Tống gia, lúc ấy thân thể tựu một cái ngăn ở cửa ra vào, trên mặt cười lạnh ánh mắt đảo qua mấy người, cuối cùng rơi vào Viên Viên trên người.
Viên Viên sợ hãi lại đi Tống mẫu sau lưng né tránh, Tống mẫu nhìn tựu tức giận, giận dữ trừng hướng Trương Phong, Trương Phong cũng không sợ nàng, thậm chí tại Tống mẫu trừng tới thời điểm còn đắc ý dương dương tự đắc dương dưới ba, khí Tống mẫu mặt đỏ lên, cố nén không có xông đi lên.
Vu Bằng cảm thấy quái Tống gia không có đem đứa trẻ chiếu Cố Hảo, trên mặt lại còn muốn vì bọn họ mở miệng trước hoà giải, "Ngươi là Nhị Xuân đường ca a? Hôm nay chúng ta là tới xin lỗi, Nhị Xuân hiện tại hoàn hảo a?"
"Nhị Xuân còn không có tỉnh, các ngươi trở về đi." Trương Phong tuy nhiên thái độ không tốt, bất quá vẫn là trở về bọn hắn mà nói, "Các ngươi cũng không cần tới xin lỗi, đạo không ngờ khiêm lại có thể đỉnh cái gì dùng? Là có thể làm cho chuyện ngày hôm qua không có phát sinh vẫn có thể cho các ngươi trong lòng thoải mái một ít? Nếu như các ngươi cảm thấy làm như vậy lương tâm của mình có thể an, ta đây cũng không ngăn cản lấy, tựu cho các ngươi đi vào, vừa vặn Nhị Xuân còn không có tỉnh, các ngươi chỉ nói một câu thực xin lỗi tựu khi tất cả Nhị Xuân tha thứ các ngươi, sau đó các ngươi có thể đi nha."
Nói xong, Trương Phong tựu thực đem thân thể chuyển qua một bên, giữ cửa khẩu nhường lại.
Tống mẫu khí ngã ngửa, "Ngươi là làm sao nói đâu này? Viên Viên vẫn còn con nít, ai không có phạm sai lầm thời điểm? Ngươi như thế nào còn hùng hổ dọa người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Trọng sinh quân tẩu công lược - Bát Thất.
RomanceNhị Xuân vẫn cho là chính mình cái gì đều thấy rõ, kết quả thanh mai trúc mã hại nàng bi thảm mà chết; nàng bắt nạt qua chính là cái kia có 'Tác phong vấn đề' cho quả phụ chọn qua nước thủ trưởng, càng là cá chép xoay người. Nhắm mắt lại một khắc nà...