Đệ 211 chương: Trắng ra
Lưu Văn Thanh mặc dù trong lòng cũng khinh thường Lý Nhan Hồng, trên mặt lại sẽ không biểu lộ ra, đem này xấu lộ một mặt lại để cho người ngoài chứng kiến.
Cho nên nghe được Tưởng Hồng mà nói về sau, nhã nhặn cười nói, "Không thấy được có thủ trưởng sang đây xem hắn, tương lai không chừng hắn còn phải đi về, lại là tại trong bộ đội dạo qua người, trừng người cũng bình thường, bọn hắn quân nhân không đều là như vậy."
Cũng chính là nghĩ đến này Lý Nhan Hồng có thể sẽ trở về thành trong, Lưu Văn Thanh mới rồi hướng hắn khách sáo rất nhiều, bằng không thì cùng bản không có ý định lại phản ứng đến hắn, có thể xem Lý Nhan Hồng người kia cùng vốn là bất thượng nói, đã như vậy, cũng tựu không cần phải lại đi cùng hắn giao hảo.
Tưởng Hồng khó được lần này cướp được cùng Lưu Văn Thanh cùng một chỗ đi ra làm việc, hai người một mình cùng một chỗ, có rất nhiều lời lại nói tiếp cũng tựu thuận tiện, "Văn Thanh, ngươi sẽ không thật sự muốn tại nông thôn tìm nàng dâu a? Cái này dạng khả năng muốn tại nông thôn ngốc cả đời, tựu là có một ngày chúng ta có thể trở về gia, mang cái nông thôn nàng dâu trở về không có công tác thế nào xử lý? Ta nhìn ngươi vẫn là lại lo lắng thoáng một phát mới tốt."
Đánh lần đó bị Vệ Thiết Quân chọn phá về sau, Tưởng Hồng có một hồi đối trí thức đám đều lạnh lùng, bất quá nàng cũng muốn mở, đã Lưu Văn Thanh tình nguyện lấy cái nông thôn, cũng không nhiều liếc nhìn nàng một cái, nàng cũng không cần phải đi lại lấy, kết quả vừa nghĩ như thế, đối mặt Lưu Văn Thanh thời điểm cũng càng tự tại rồi, theo chuyện kia quá khứ lâu rồi, liền chậm rãi lại cùng Lưu Văn Thanh thân cận bắt đầu.
Trên mặt thực sự đem cái kia phần ưa thích cho thu vào, không muốn làm cho đối phương coi thường.
Lưu Văn Thanh mang theo Tưởng Hồng hướng Nhị Xuân gia bên cạnh sân nhỏ tiến, vừa nói, "Kế hoạch không bằng biến hóa nhanh, đến lúc đó đang nói a."
Không lời cái nào cũng được mà nói cũng không có cái tin chính xác, đổi thành trước kia Tưởng Hồng nhất định sẽ truy vấn đến cùng, có thể nàng cũng không phải là đồ đần, chậm rãi phẩm đi ra, nam nhân thứ này ngươi càng là biểu hiện ở hồ hắn hắn càng không đem ngươi trở thành chuyện quan trọng, lúc này liền cũng đem đáy lòng muốn hỏi mà nói cho nén trở về, trước mắt vừa vặn cũng tiến vào viện.
Mà bên cạnh gian ngoài trong, vương vân đợi Lưu Văn Thanh bọn hắn đi rồi, mới cười nói, "Ngươi nói ngươi cũng là người trưởng thành, thế nào tựu còn không bằng đứa trẻ đâu rồi, tựu là thực không thích bọn hắn, cũng không cần biểu hiện ở trên mặt, kiếm nhiều xấu hổ."
Giọng điệu này nói không nên lời thân cận.
Lý Nhan Hồng nhéo mi, khóe mắt hướng Tiểu Bắc cửa sổ cái kia quét thoáng một phát, mới nói, "Vương gia muội tử, ta lão Lý tựu là cái thẳng tính tình, ưa thích tựu ưa thích, không thích tựu không thích, ấm ức không được chính mình, việc này ngươi cũng không cần khuyên, ta chính là chướng mắt bọn hắn cái kia làm giả bộ dạng, ta lão Lý độc nhất cái, còn không biết tại đây trong thôn có thể ngốc bao lâu, tựu là ngốc cả đời ta cũng không sợ đắc tội bọn hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Trọng sinh quân tẩu công lược - Bát Thất.
RomanceNhị Xuân vẫn cho là chính mình cái gì đều thấy rõ, kết quả thanh mai trúc mã hại nàng bi thảm mà chết; nàng bắt nạt qua chính là cái kia có 'Tác phong vấn đề' cho quả phụ chọn qua nước thủ trưởng, càng là cá chép xoay người. Nhắm mắt lại một khắc nà...