*Third person's POV*
Nasa gate na ng school sina Courtney, Eleyne at Alison. Bumaba na sila ng car at pumasok na.
"Good Morning po ^^" bati ng isang boy student.
Kinuha ni Eleyne ang kwelyo nya at sinigawan "PUTANGINA ANONG GOOD SA MORNING?"
Inawat naman ni Courtney at Alison si Eleyne
"Eleyne, stop it na." warning sa kanya ni Alison. "Tch" sabi na lang ni Eleyne at tinulak na yung student then walked straight to the classroom. Hindi pa rin sya nakakaget-over sa nangyari sa hyung nya.
Bago sila makalayo ng tuluyan lumingon naman si Alison dun sa lalaki and said "Tch. Next time don't talk to us ok kung ayaw mo maulit yun"
Napansin nya na lahat nakikiisyoso so sinigawan nya na rin sila "WHAT ARE YOU LOOKING AT? GO TO YOUR FUCKING ROOMS IF YOU DON'T WANNA BE EXPELLED. UGH." she rolled her eyes then followed Eleyne and Courtney."
*Courtney's POV*
We're in class na. BORING. As always.
No one dares to talk to us. Ngayon na lang ulit nila kami nakita na ganto ever since-- nevermind.
Bigla nagbukas yung door ng classroom tas pumasok yung school president. Si Kaylee Mendoza.
"Alison, Courtney and Eleyne...Mr. Yu's calling you in his bureau"
"What did we do now" sabay namin sabi then padabog na lumabas sa class. Ok na rin yun kasi nya diba ang boring naman ng class. New teacher sya kasi diba na-fire nga yung previous gurang and ugly prof namin for shouting at Eleyne. Tch.
*Alison's POV"
On our way to dad's bureau everyone was silent so I decided to break it. "Why is dad calling us Kaylee?"
"You'll find out" sagot nya. Wow. Such a nice response /note that sarcasm...noted? good./
We arrived in front of his office na....Eleyne doorbelled. Yup. Doorbell. We're rich nga kasi diba?
"Come in" I heard that said so we entered obviously.
"Sit down girls." panimula nya.
"So what did we do tito?" Courtney said.
"Di nyo ba talaga alam?"
"Of course not. Tatanungin ba namin kung alam namin? Tch" sagot ko naman.
"Watch your mouth Farrah Alison Yu" dad said.
"Tch." sabay naming sabi.
"Hay. Ok. The reason why I called you was because of the boy this morning."
"So nagsumbong sya?" sabi ni Eleyne habang naka-smirk sabay irap.
"Oo. Girls. Why did you do that?"
"Kasi nakakairita po sya tito." depensa ni Courtney.
"Courtney Penelope Park, can you please tell me what's irritating with 'GOOD MORNING'?"
"Everything" sabat ko naman.
"Hay nako. Kayo talaga napaka bratinella nyo talaga. We raised you well tas ganto?"
"Dad. Wtf? It's off-topic ugh. Im outta here. Let's go home girls" sabi ko habang patayo na.
"You still have classes right?" habol ni Dad.
BINABASA MO ANG
Mischievous Gangsters [ ON GOING ]
Teen FictionAre they gangsters? Uh-huh. Are they bitches too? Of course. Pero maniniwala ba kayo na kung gano sila ka-cold hearted gangsters and bitches, ganun din sila - - - - - - - - - - - - - - - - - - KAKALOG, KABALIW, KAKULIT, KA-HYPER AT KA-SHUNGA? Wanna...