*Alison's POV*
*beep* *beep*
*beep* *beep*
*beep* *beep*
*clack* (a/n: Yan yung pagpindot nya para magstop yung alarm clock xD Pagbigyan xD)
Tss. Buiset na alarm clock, kitang natutulog yung tao eh -.- Sino ba kasi nagimbento ng mga alarm clocks? Masapak nga -.-
Anyways it's 7:00 in the morning. We have to prepare na for school. Papunta na ko sa room ni Courtney. Ako naman talaga taga-gising nun eh -.- Pero wag kayo ah? Kahit papano responsible ako xD HAHAHAHAH.
*tok*
*to-*
''GOOD MORNING ALISON UNNIE ^_^'' Bati nya sakin. Himala good mood toh. At bihis na sya ah.
''Anong good sa morning kung ikaw agad makikita ko pagkagising ko -.-'' Sagot ko. ''Make gising Halleyne na and get ready na ok?'' Dagdag ko.
''Ok Unnie ^_^''
Problema nun? Todo ngiti eh. Napossess ata AHAHA anyways maliligo muna ako kasi for sure aabutin ng siyam-siyam si Courtney para gisingin si Halleyne.
*ligo*
*ligo*
*bihis*
*bihis*
*make-up here*
*make-up there*
And voila, I'm ready ;) Papunta na ko sa car, wala ng breakfast breakfast. Masisira pa diet ko.
''Good Morning Po Ma'am'' Bati ni Ace ng nakangiti.
''Ugh. Would you cut out the <<po>> and <<ma'am>>. Just call me Alison or Ali. Jebal? Nakakatanda kasi pagkinggan. Duh. Oh btw bat ba lahat kayo nakangiti ngayong araw? I mean what's new? Am I missing something?'' Sabi ko with matching irap. (a/n: Jebal is Please in Korean)
''Hehe. Wala naman Ma'a- este Alison'' Sabi nya ng nakangiti naman.
Haay. Dinaanan ko na lang sya at pumasok na sa family car. Nasa loob na rin sina Halleyne at Courtney. But seriously, I smell something fishy. Kanina pa nagngingitian si Ace at Courtney. Eto namang si Halleyne natutulog -.- As usual. Bukas pa bibig eh -.-
''Andito na po- Andito na tayo'' sabi ni Ace.
Bumaba na kami ng car then walked through the hallway. Lahat ng students na nandoon tumabi. Aba. Dapat lang!
BINABASA MO ANG
Mischievous Gangsters [ ON GOING ]
أدب المراهقينAre they gangsters? Uh-huh. Are they bitches too? Of course. Pero maniniwala ba kayo na kung gano sila ka-cold hearted gangsters and bitches, ganun din sila - - - - - - - - - - - - - - - - - - KAKALOG, KABALIW, KAKULIT, KA-HYPER AT KA-SHUNGA? Wanna...