Chap 3 : Chạm mặt Sabertooth

6.1K 141 4
                                    

- Nghe nhạc đi nào !! ><
___________vào trx_______
Fairy Tail đã tới nơi tổ chức đại hội, họ chẳng mang theo dì cả Lucy đã tống hết vào tủ không gian( tinh linh bạc chế lun á !)

_________Trung tâm________
Người 1: Nè ở đó có đánh nhau !
Mọi người chạy lại tập trung xung quanh chỗ có đánh nhau và người đang đánh nhau vs các ma đạo sĩ từ hội khác tới tham gia ĐHMT là ...

Người 2 : Song Long Của Sabertooth !

Người 3 : Mấy tên mđs đó chắc điên hay sao mà đánh vs Song Long !

Natsu chui ra từ trong đám đông, còn Lucy thì còn vướng chặt với cái đám idol cô họ cứ bao quanh làm cô hỏq đi đc lun

Nat : Chx dì xảy ra ở đây zậy !?

Sting cừi khinh : Ụa !? Là Hỏa Long Natsu đây sao !?

Rogue : Nghe danh a đã từ lâu vậy mà lại xuất hiện trong cái bộ dạng này sao !?

Nat ngây ngô : Ủa có quen hở !!?

Fro : Haizzz ....! Cậu ta thật là ngốc !

Happy nổi dậy : Cái dì chứ !!

Lec cừi khih : Để tôi nói 2 người biết, 2 người họ chính là Song Long Của Sabertoot, Sát Long Nhân Thế Hệ Thứ 3 !!!

Nat : Thế Hệ Thứ 3 sao ?

Hap : THT 3 là dì z chứ !?

Sting mỉa mai : Có vậy cx ko bt

Lec giải thích : Những SLN đc Rồng trực típ nuôi dạy thì gọi là : Thế Hệ Thứ 1

Những SLN đc cấy Lacrima của Rồng vào cơ thể mình thì gọi là : Thế Hệ Thứ 2

Còn Sting và Rogue thì kết hợp 2 cái kia lại nên gọi là Thế Hệ Thứ 3 hay nói cách khác thì họ là những SLN mạnh nhất, 2 TH kia ko thể đánh bại đc họ đâu vì những SLN THT 3 là mạnh nhất !!

- " Nói vậy thì Lucy cũng nằm trong top đó rồi ! "

Hap : Hở !? ... Arika !!!

Arika và Lucy đã tới

Đồ của Lucy - có vẻ như sự xuất hiện của Lucy làm cho càng lúc càng nhìu người tụ lại nhờ nhan sắc của cô thôi, sao khi thoát khỏi cái vòq vây fan cuồng đó thì Lucy đã về nhà trọ thay đồ và tới chỗ Natsu với bộ váy xih xắn và mái tóc thắt đuôi tôm...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đồ của Lucy
- có vẻ như sự xuất hiện của Lucy làm cho càng lúc càng nhìu người tụ lại nhờ nhan sắc của cô thôi, sao khi thoát khỏi cái vòq vây fan cuồng đó thì Lucy đã về nhà trọ thay đồ và tới chỗ Natsu với bộ váy xih xắn và mái tóc thắt đuôi tôm gọn gàng, Thiên Thần đã trở lại !!!

( Stilu ) Yêu Em, Thiên Thần Của Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ