- nhạc chả liên quan gì đâu 🙂❤️
____________Zô_____________MC : CHÀO MỪNG TẤT CẢ M.N CÓ MẶT Ở ĐÂY, GIÂY PHÚT CHÚNG TA CHỜ ĐỢI CUỐI CÙNG CX ĐÃ TỚI, VÒNG CHUNG KẾT CỦA ĐẠI HỘI MA THUẬT !!!!!!!!
Kabo : Hãy chào đón các đội bước sàn đấu :
Vị trí thứ 6 : Quatro Ceberous vs số điểm 28₫ !!!!!!Vị trí thứ 5 : Blue Pegasus vs số điểm 30 ₫ !!!!!!!!
Vị trí thứ 4 : Mermail Heel vs số điểm 35₫ !!!!!!!
Vị trí thứ 3 : Lamia Scale vs số điểm 38₫ !!!!!!!
Vị trí thứ 2 : Fairy Tail vs số điểm 40₫ !!!!!!!
Vị trí thứ 1 : SABERTOOTH vs số điểm 45₫ !!!!!!!
⭐🌟🌠🎆🎆🎇🎊🎈🎉🎆🎆🎆
MC : HÃY NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG SABERTOOTH BƯỚC RA SÀN ĐẤU !!!!!!!!!!!!
- Cả khán đài náo nhiệt hẳng lên
- bên SB
Yukino : Anh Rogue cố lên nhất định phải chiến thắng đó cố lên !!!!!!Arika : Lucy cố lên !!!!!!!
Lec : Sting ơi cố lên !!!!
Frosh : Rogue cậu phải cố lên nha !!!!!
- khán giả vừa nhìn thấy Lucy đã hò hét rầm rộ !
- Hôm nay Lucy thật sự rất đẹp, cô mặc 1 bộ đồ khá đơn giản nhưng rất đẹp, chiếc áo trễ vai để lộ xương quai xanh rõ rệt, chiếc váy ngắn để lộ đôi chân dài thon gọn trắng trẻo. Cancer đã cắt cho tóc cô ngắn lên tới ngực để xoã tự nhiên. 1 sợ dây chuyền và 1 đôi giày cao gót gài dây cũng đủ để cô trở thành người nổi bật nhất rồi !!!! ❤️🌠- Tiếng hò hét lấn át cả tiếng của ông MC !
Kabo : Vòng Chung Kết xin được phép BẮT ĐẦU !!!!!!!!
_____________ĐỘI SB___________
Min : Chúng ta sẽ đấu lẻ chia ra 1 người 1 hướng, hạ những kẻ yếu trước để những kẻ mạnh từ từ yếu sức sau đó chúng ta sẽ hạ bọn chúng và CHIẾN THẮNG !!!!Cả nhóm : RÕ !!!!!
- họ ko hề hay biết 1 điều là những gì họ nói đều đc FT nghe hết rồi thông qua con chip siêu nhỏ !--------Trở lại trận đấu---------
Kabo : các đội đều đã bắt đầu đi tìm đối thủ cả rồi ! Ôh, đã có các đội gặp nhau rồi !!!!!!!MC : Đó là LUCY từ SABERTOOTH và REI từ MERMAIL HEEL !!!!!!
Cả 2 đều là thành viên thứ 6 của 2 đội !!!!!!____________Lucy vs Rei___________
Rei : Tôi nghe nói cô là thành viên yếu nhất trong đội đúng ko !?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Stilu ) Yêu Em, Thiên Thần Của Anh
UmorismoLần đầu viết, sẽ có sai sót mong m.n thông cảm cho Miu nha > đừng đọc Thấy dở => đừng đọc Đọc xong => đừng soi mà hãy nhận xét ==>> Đừng bắt bẻ, đừng xỉa xói, đừng soi mói