_____________Đấu trường__________
Mc : Trận Đấu BẮT ĐẦU !!!!!
_________Lucy vs Yukino__________
Yukino lạnh lùg : Trước khi đấu cô có nghĩ chúng ta nên cá cược 1 chút cho vui ko !?Lucy : Cũng được !
Yukino : Vậy thì ra giá cược đi, tôi đặt cược Mạng Sống của mình !
Lucy ngạc nhiên : Cô ko đùa chứ vậy thì người thua phải chết sao !!?
Yukino : Hay nói cách khác người chết chính là cô !
Lucy : Cô có vẻ tự tin quá nhỉ !
Yukino : Chúng ta bắt đầu thôi !
Lucy cừi nửa miệng : Chơi thôi !!!
Yukino lấy ra 1 chìa khóa vàng !
Mc : Yukino của SB là 1 TLMĐS, cô ấy vừa lấy ra 1 chìa khóa vàng !!!
Yukino : Hãy Mở Ra Cánh Cổng Cung Song Ngư, Pisces !
Lucy : Tinh Linh MĐS
Yukino : Pisces tấn công đi !
BÙM !!!!
- Pisces tấn công Lucy cùng 1 lượt nhưng....
Mc : Lucy đã b...bay lên và tránh đòn của Pisces dễ như trở bàn tay vậy !!!! Hiện tại Lucy vẫn còn đang ở trên không trung !!!Lucy : Thức Tỉnh Đi Nào Những Ngọn Gió Đang Ngủ Yên, Bao Phủ Nơi Này Và Phá Tung Mọi Thứ, WIND PLAYERS !!!!
Ariki trên khán đài : Cầu Gió !
Natsu : Hứ đừng có quá tự tin SB !!!
Master tự hào : Đừng có đánh giá thấp Lucy của bọn ta !!!BÙM !!!!!!
Lucy đáp xuống đấu trường
Yukino cũng khá ngạc nhiên khi chỉ vs 1 đòn mà Lucy đã hạ được Pisces !Yukino : Tôi có thể hỏi cô 1 cậu hơi tế nhị 1 chút đc ko ?
Lucy : Hỏi đi !
Yukino : Tôi có hơi để ý cô từ trận đầu tiên của cô hình như cô ... thích Sting của hội chúng tôi đúng ko !?
Cả khán đài + Sting + Lector : Cái gì !!!!!!!!?
Lucy cười : Nhìn cô cx đẹp mà hóa ra cô bị ĐIÊN hả !!!!?
Lucy khó chịu : Ai mà thèm thích cái tên đó !!!
( nói thầm : vô duyên còn biến thái !!!! )Yukino : Tôi thấy cô nhìn qua Sting rồi ôm đầu đi vào trong khi trở lại thì nhìn cô xanh sao 1 cách kì lạ
Lucy khá bực : Thôi đủ rồi đó, CÔ IM ĐI !!!
Yukino : Giận rồi sao !
Lucy : Cô lải nhải còn nhìu hơn tôi nữa !!!
BÙM !!!
Lucy lao đến tấn công Yukino nhanh như chớp !
Yukino bất ngờ : Cô ta nhanh quá vậy !!!
Lucy đằng sau Yukino nói thầm vào tai cô : Tôi sẽ cho cô bay như 1 Thiên Thần !
Yukino hoảng hồn : Hả, cô ta ở sau lưng mình !!!
Lucy cười gian : Điệu Nhảy Của Thiên Sứ, Agel Dance
Yukino : Á !!!!!
Mc : Lucy hất tung Yukino lên trời sao thật đúng là 1 trận đấu thú vị !!!!
Yukino : Hãy Mở Ra Cánh Cổng Cung Thiên Bình, Libra !
Libra : Có mặt
Yukino : Mau thay đổi trọng lượng của cô ta đi !
Lib : Tuân lệnh !
Lucy : Hở ... Á ! Cơ thể mình ... nặng quá !!!!
Yukino : Pisces !!!
Lại 2 con cá đó chúng lại nhào tới tấn công Lucy nhanh như tên bắn nhưng ....Yukino ngạc nhiên : Cái gì !!!?
Mc : Lucy đã triệu hồi tinh linh Gemini và Gemini đã sao chép cung Thiên Bình !!! Thật bất ngờ !!! Cô ấy đã cản đc đòn tấn công của Yukino và các tih linh !!!
Yukino : Chính cô tự đẩy mình vào chỗ chết rồi Lucy !
Lucy : Tôi có thể sẽ chết nhưng ko phải chết dưới tay người của SB !
Yukino : Chíh cô đã ép tôi nên cô phải chấp nhận là hnay cô bại trận rồi Lucy !
Lucy : Cô tíh làm gì thì nhanh đi !
Yukino : HÃY MỞ RA CÁNH CỔNG CUNG XÀ PHU, OCPHIUCHUS !!!
Lucy : Tinh Linh Thứ 13 !!!
Yukino : Tấn công đi !
Lucy vận dụng ma lực tạo ra 1 vòng tròn ma thuật cực lớn !
Lucy : Hỡi Những Ngọn Gió Đang Chu Du Hãy Tập Hợp Về Đây Và Cho Ta Mượn Sức Mạnh Để Xóa Tan Bóng Tối !
Sát Linh Bí Thuật !!! GIÓ TIÊN !!! ....FAIRY....WIND !!!!!!!!BÙM !!!!!
Cát bụi bay tứ lung tung mù mịt ...
Kabo: Q...quá tuyệt vời Lucy của FT trụ lại cuối cùng, người chiến thắng là Lucy của FAIRY TAIL !!!!!MC : 1 cú ngoạn ngục FT đã đánh bại Yukino 1 cách bất ngờ đến ko tưởng !!!!!
___________ĐT_________
Lucy chạy lại chỗ Yukino : Cô không sao chứ !Yukino rưng rưng nc mắt : SB thua rồi, thua thật rồi !
Lucy xử dụng thuật trị thw nhưng chỉ để 1 vầng sáng nhỏ trị thw cho Yukino còn cô thì đi vào trong trước khi vào cô ngoảnh mặt lại nói vs Yukino : Mạng Của cô .... tạm thời tôi chưa lấy !
- cô bước vào trong luôn ! Khán đài sục sôi khi SB lại thua FT 1 sự thật mà tưởng chừng như đùa !
______________Hết____________
Miu gt chút về thuật trị thw của Lucy nha, nó có thể chữa trị và hồi ma lực cho chính chủ, có khả năng tự chữa trị các vết thw vật lí và cx có thể hồi phục ma lực cho bản thân nhưng phải kích hoạt và tốn thời gian , Nó còn có thể chữa trị và hồi ma thuật cho nhiều người cùng 1 lúc và có thể chữa trị = cách để lại 1 vầng sáng sau khi chữa trị xong thì tự động biến mất . HẾT !!!!!!!!PÁI PAI M.N >< 😘
BẠN ĐANG ĐỌC
( Stilu ) Yêu Em, Thiên Thần Của Anh
HumorLần đầu viết, sẽ có sai sót mong m.n thông cảm cho Miu nha > đừng đọc Thấy dở => đừng đọc Đọc xong => đừng soi mà hãy nhận xét ==>> Đừng bắt bẻ, đừng xỉa xói, đừng soi mói