0-01

1K 12 2
                                    

Bạo chúa dưỡng thành sử

Tác giả: Yêu diệt

Kim bài đề cử VIP2017-07-24 hoàn tất

Không phải V chương và tiết tổng điểm vote: 317757 tổng bình luận sách số 1144 trước mắt bị cất chứa số 2796 văn vẻ điểm tích lũy: 45,213,484

Văn án

Nhặt được một chỉ ấu niên kỳ bạo chúa làm sao bây giờ? Online đợi, rất cấp bách đấy! ——by có lẽ sẽ tiếng tăm lưu sử sách ngẫm lại còn có chút tiểu kích động lâu chủ

Máy móc hệ Thẩm Thiên một khi xuyên việt thành không hộ khẩu, thuận tay cứu được cái tiểu ăn mày, phát hiện là trong lịch sử lừng lẫy nổi danh bạo chúa. Vì một trương chứng minh thư, nàng đương hết bảo mẫu làm lão sư, tạo hết súng lửa tạo đại pháo, kết quả vị này hiểm độc có thể so với phú sĩ khang tâm thần phân liệt lão bản còn muốn làm cho nàng đem hoàng hậu này cương vị cũng thuận tiện kiêm rồi, excuse me? ? ?

Nam chính tâm thần phân liệt thô bạo hành động phái, nữ chính chậm chạp nhiệt huyết kỹ thuật mọt sách! 1v1, ngọt sủng văn!

Nội dung nhãn hiệu: Không gian xuyên việt kiếp trước kiếp này ngọt văn nữ cường

Vai chính: Thẩm Thiên, Triệu Diệu ┃ vai phụ: Hạng Thanh Vân, đại thần ┃ khác: Ngọt sủng

Đệ 1 chương manh manh đát tiểu ăn mày

Có cái gì so mặc thành không hộ khẩu càng bi thảm hay sao? Mặc về sau bị bảy tám cái tráng hán đuổi theo chém! ——by tính mạng thở hơi cuối cùng nữ chính

Thẩm Thiên là ở nước mỹ xuyên việt, nhân sinh lần thứ nhất xuất ngoại liền trực tiếp mặc, quả thực không thể càng xui xẻo! Quan trọng nhất là xuyên việt trước khi, các nàng đoàn đội nghiên cứu hai năm thi đua hạng mục, vừa mới thành công ôm trở về mỗ toàn cầu tính chất tiết kiệm năng lượng giảm sắp xếp thi đua kim thưởng! Nàng còn chưa có bắt đầu đi đến tay cầm độc quyền, đảm nhiệm ceo, cưới vợ cao phú suất sinh hoạt, tựu vèo thoáng một phát xuyên đã đến cái này địa phương cứt chim cũng không có, vẫn là mặc a mặc! Nàng mặc dù là cái huyết thống thuần khiết ngành kỹ thuật sinh, nhưng cũng là biết rõ trở thành không hộ khẩu là cỡ nào chuyện bi thảm!

Thẩm Thiên một đường đi, một đường trong lòng chế nhạo, nàng cúi đầu nhìn nhìn chính mình t-shirt cùng quần thể thao, lại lắc lắc trên lưng trầm trọng bao, cùng nắm trong tay lấy thương —— đúng vậy đúng vậy, khó được đi một chuyến nước mỹ, tiểu đồng bạn thậm chí nghĩ súng thật đạn thật luyện một luyện, Thẩm Thiên cũng hãy theo đi góp vui, ai biết cùng nhau một bả náo nhiệt, tựu đem mình tiến đến địa phương quỷ quái này đã đến. Thẩm Thiên nắm chặt trên tay thương, lại nhìn nhìn quanh thân này hoang vu sơn cảnh, trong lòng hơi có chút an ủi, tối thiểu còn có thể tự vệ.

Thẩm Thiên tại trong núi trên đường nhỏ gian nan ghé qua, cái kia con đường nhỏ rất dốc, nhưng may mắn nàng mặc chính là đồ thể thao cùng giầy thể thao, bản thân cũng là vận động tập thể hình người phóng khoáng lạc quan, cho nên đi bắt đầu coi như nhanh. Thẩm Thiên vừa đi, bên cạnh theo ba lô xuất ra một thanh đoản đao, coi như là dã ngoại sinh tồn kẻ yêu thích, bối gia sắt phấn nàng, trong bọc chưa bao giờ thiếu những vật này, huống chi, lúc ấy lúc ra cửa, tiểu đồng bạn liền định đi hết sân bắn liền trực tiếp đi cắm trại dã ngoại, cho nên nàng trang bị đó là mang trọn vẹn. Thẩm Thiên cầm đoản đao một bên bổ ra trước mắt cao cỡ nửa người thực vật thân thảo, một bên gian nan đi lên phía trước, đi một hồi lâu, nàng mới loáng thoáng chứng kiến dưới đáy có một đầu quan đạo, trong lòng lập tức vui vẻ, xem như tìm trở lại thế giới loài người lộ rồi!

[NT] Bạo chúa dưỡng thành sử - Yêu Diệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ