0-03

130 1 1
                                    

Đệ 121 chương thủ đoạn mạnh mẽ lập hậu

Trận này tế thiên nghi thức, nhà mình bệ hạ đem cái kia gió tiêm sóng trên miệng nữ nhân công khai khu vực đến cả triều văn võ trước mặt, thậm chí còn hiển nhiên làm cho nàng ăn mặc cùng loại hoàng hậu đồ lễ, lên cao đài tế tự, này là bực nào càn rỡ, chuyên thiện! Có thể coi là hoàng đế hoang đường chuyên thiện như này, cả triều văn võ lại chỉ có thể đánh nhau rơi hàm răng cùng huyết nuốt, một câu gián nói đều nói không nên lời, dù sao bệ hạ nói tất cả, này tòa anh linh chi bia, là Thẩm cô nương một tay thiết kế, ra sức ủng hộ kiến tạo, cái kia đầy đất ngôi sao càng là Thẩm cô nương ngày đêm tụng kinh hơn một tháng, mới cảm động đầy trời thần phật, mà vượt thương khai ân đánh xuống đấy!

Vì đẩy nàng trên hậu vị, liền quỷ thần mà nói cũng dám vọng dùng, bệ hạ tâm tư đều sắt thành như vậy, bọn hắn còn có thể nói cái gì nữa đâu này? Hơi hơi thông minh chút ít đại thần cũng biết hậu vị chi tranh nên nghỉ ngơi, chính mình lại cuốn vào này trong tranh đấu, sợ là nên chạm được bệ hạ rủi ro rồi!

Tế thiên lễ cùng tảo triều đều đã xong, một đám sáng sớm liền chịu đủ kinh hãi đám đại thần rốt cục có thể thở một ngụm, bãi triều về nhà. Lễ bộ thượng thư, khâm thiên giám, lại bộ thượng thư đợi một đám đứng thành hàng không sâu, lập trường thiên trung lập đám quan chức tốp năm tốp ba đi cùng một chỗ, đầy ẩn ý riêng phần mình đối mặt, giữa lông mày đều là vẻ hiểu rõ.

Nhất là từng bị bệ hạ triệu tiến cung đến đo lường tính toán qua ngũ thải hà quang ngày hôm nay giống như khâm thiên giám giam chính Sở đại nhân càng là cười tủm tỉm phù lấy tu, nhìn trời bên cạnh mây tía, than một câu: "Hôm nay thật đúng là tốt trời ạ."

Lễ bộ thượng thư nghiêng đầu nhìn nhìn bạn tốt của mình, cũng cười nói: "Ai nói không phải đây này."

Trung lập phái đã có tính toán trước, mà như Quản Chấn Huân như vậy ngay từ đầu tựu đứng tại Thẩm Thiên bên kia huân quý phái, thấy tình cảnh này, đều nhẹ nhàng thở ra, dù sao ai cũng không hy vọng chính mình áp sai bảo, hôm nay bệ hạ tự mình đến cho này bảo bối đứng phố, bọn hắn phần thắng là được ván đã đóng thuyền rồi!

Bình Dương hầu để sát vào Quản Chấn Huân, nhỏ giọng nói một câu: "Quốc công gia, ngài cần phải lại để cho đại trưởng công chúa nắm chặt cơ hội a ..."

Quản Chấn Huân quay đầu lại nhìn hắn một cái, cười nói: "Hầu gia yên tâm, hôm nay tin tức này một truyền đi, ta mẫu thân sợ là lập tức sẽ trên sổ con."

"Vậy thì tốt rồi, vậy thì tốt rồi a ..." Bình Dương hầu vuốt râu dài, giữa lông mày đều là thoải mái, "Tuy nói này Thẩm cô nương không phải chúng ta huân quý gia cô nương, nhưng như thế nào cũng so lại để cho đám kia toan nho làm quốc trượng có quan hệ tốt nha! Ha ha."

Quản Chấn Huân nghe vậy cười cười, hơi có vài phần trêu tức nhìn về phía Bình Dương hầu: "Ngươi chẳng lẽ lại là đã quên, Trương đại nhân nhưng cũng là khoa cử xuất thân đây này ..."

Bình Dương hầu sững sờ, lập tức nhẹ nhàng vui vẻ cười to: "Thật đúng là đây này! Nhắc tới cũng kỳ quái ... Vị này Trương đại nhân cũng đã nhập các, không sai biệt lắm dưới một người trên vạn người rồi, sao còn sống là như vậy, dễ dàng làm cho người ta xem nhẹ đâu này?"

[NT] Bạo chúa dưỡng thành sử - Yêu Diệt.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ