Đệ 63 chương ai không cha mẹ
Triệu Diệu lần thứ nhất chính thức tại mấy tỉnh quan viên đại biểu trước mặt thể hiện thái độ, tựu dùng sức mạnh cứng tư thái cho những quan viên này một cái chấn nhiếp, cũng cho thiên kế tiếp tín hiệu —— thái tử mặc dù tuổi nhỏ, nhưng tuyệt không phải nhược chủ!
Mà cái này không kém, không phải làm làm ra một bộ ngoài mạnh trong yếu tư thái, cũng không chỉ là chỉ hắn tính tình bản tính, mà là sau lưng của hắn thật sự quân công cùng sơn đông mười vạn binh tuyệt đối trung thành!
Một cái cảm động tiền triều quân chế cũng thân ra tiền tuyến thái tử, cũng không phải cái có thể mặc cho người định đoạt thái tử, mà một cái thay đổi chế độ xã hội thành công, trận đầu liền diệt mười vạn quân địch thái tử, chắc chắn là tương lai vị vua có tài trí mưu lược kiệt xuất!
Không chỉ có mọi người tại đây, nhận được tin tức Đại Chu còn lại hơn mười tỉnh quan viên, hôm nay đều đã có giác ngộ như vậy. Những cái kia nghĩ đến muốn đến đỡ tiểu thái tử, quyền nghiêng đất nước đám đại thần, hôm nay đều tắt tầng này tâm tư, chỉ suy nghĩ làm như thế nào tại điện hạ trước mặt lập cái công lao lớn, ngày sau có thể kiếm thêm nữa chính trị vốn liếng. Mà những cái kia do do dự dự vẫn chờ đang trông xem thế nào quan viên, hôm nay càng là không ngừng hướng sơn đông chạy, e sợ cho chính mình chậm một bước, đã bị điện hạ cho nhớ kỹ, bước Phó Nghiễm Bình theo gót. Về phần lúc trước còn rục rịch phiên vương đám, hôm nay càng là nguyên một đám đều đem đầu đều rụt về lại, sợ hãi lộ liễu dấu hiệu, đã bị vị này lợi hại cháu trai / cháu trai cho bắt được thanh toán rồi.
Những ngày này, Triệu Diệu đã nhận được rất nhiều cái gọi là muốn tới Cần vương kịch liệt quân báo, đều bị hắn toàn bộ đánh đi trở về, chỉ để lại sớm tựu bắc thượng Cần vương mà đến An Huy đều tư, hòa ly sơn đông tương đối gần, cùng tồn tại đông lộ tuyến trên Giang Tô đều tư. Hôm nay, này lưỡng đều tư các phái đã đến bốn vạn đội ngũ, có tất cả hai vị chỉ huy đồng tri theo quân mà đến, lúc này đây hội nghị, Triệu Diệu liền lấy người tất cả xin một vị.
Hôm nay này tán dương cũng tán dương đã xong, gõ cũng gõ đã đủ rồi, đón lấy là được nói chính sự rồi.
Trần Uân thu được Triệu Diệu ra hiệu, liền đầu tiên đứng lên, cho ở đây hai vị đừng tỉnh đồng tri, cùng với bổn tỉnh mấy vị hành chính quan viên, phân tích trước mắt chiến cuộc: "Hôm nay đông lộ này một chi Thát Đát quân cơ bản toàn quân bị diệt không đủ gây sợ, nhưng là Thông Châu Thành xung quanh còn có mười vạn Thát Đát binh một mực tại công thành, không bài trừ bọn hắn chưa từ bỏ ý định, tiếp tục phân đội ngũ xuôi nam, cho nên, chúng ta đầu tiên vẫn là nên làm tốt cảnh giới, chú ý ứng đối xuôi nam mà đến quân địch."
Mạc Tín cùng Cao Quần đều nghe được rất chân thành, bọn họ là chỉ huy đồng tri, Trần Uân đại nhân là chỉ huy sứ, tuy nhiên không phải một cái tỉnh, nhưng này cấp bậc dù sao cũng là người ta cao nhiều hơn, người ta còn có trực tiếp cùng Thát Đát quân đối chiến kinh nghiệm, cho nên này binh mã trù tính chung thay đổi quyền tại trên người hắn, đã không còn gì để nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] Bạo chúa dưỡng thành sử - Yêu Diệt.
RomanceNhặt được một chỉ ấu niên kỳ bạo chúa làm sao bây giờ? Online đợi, rất cấp bách đấy! --by có lẽ sẽ tiếng tăm lưu sử sách ngẫm lại còn có chút tiểu kích động lâu chủ Máy móc hệ Thẩm Thiên một khi xuyên việt thành không hộ khẩu, thuận tay cứu được c...