Tôi nghe nói ma sợ nước tiểu, nên đã để một bô nước tiểu dưới cuối giường, rồi yên tâm đi ngủ.
Đêm đó, cô ta không dám tiến lại gần tôi. Nếu cô ta lại gần thì sẽ bị tan biến. Cô không cam lòng, đứng lơ lửng ngoài cửa sổ, nhìn chằm chằm vào đũng quần tôi.
Mặc dù tôi đã ngủ, nhưng tôi vẫn cảm nhận được cái ánh mắt thèm thuồng, đói khát kia đang nhìn chằm chằm vào đũng quần tôi. Tôi bất giác lấy tay che lại "khu trung tâm" của mình.
Cô nhìn tôi tức tối. Cô bị chết trẻ. Lúc còn sống, cô cũng chưa từng được nếm trải cảm giác khoái hoạt, sung sướng ấy. Hơn nữa, cô sống ở căn phòng này đã lâu, chứng kiến bao cặp đôi ân ái với những tư thế khác nhau. Các tư thế đều rất đa dạng, sinh động, Vì thế mà cô rất muốn, thực sự rất muốn được trải nhiệm cảm giác đó một lần trước khi cô được siêu thoát.
Cô chính là một con ma còn trinh vô cùng hiếm.Cô nghiến răng, nghiến lợi: Tên này thật quá đáng! Cô chỉ nhìn thôi mà hắn cũng phải che, phải đậy. Hừ! Đồ keo kiệt, nhìn tí cũng không cho.
Với tính cách của cô thì chắc chắn cô sẽ không để yên cho tôi. Quả nhiên, cô đứng ngoài cửa sổ, hát vọng vào:
"Con chim to, trong quần anh, chơi rất vui, chơi rất vui. Em yêu chim, em mến chim... Vì mỗi lần chim cứng em vui.
Chim ơi chim, chim đừng đi, bắn nữa đi, bắn nữa đi. Em yêu chim, em mến chim... Vì mỗi lần chim cứng em vui. "
Chẳng hiểu sao, tiếng hát này của cô lại tiến vào trong mộng đẹp của tôi, khiến tôi không tài nào ngủ được.
Tôi bừng tỉnh giấc, ngồi bật dậy, nhìn xung quanh một lượt. Không có gì khác thường, tôi lại nằm xuống ngủ tiếp.
Chuyện cứ tiếp diễn như vậy. Cho đến lần tỉnh dậy thứ 3 của tôi trong đêm nay. Tôi quyết định gọi con ma kia ra nói chuyện đoàng hoàng.
"Ra đây."
Tôi lạnh lùng quát lên. Đáp lại hắn là một giọng nói nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần âm u.
"Cái bô! Cái bô!"
Vậy là đang đêm tôi phải xuống giường đi đổ nước tiểu.
Xử lý xong, cô liền xuất hiện trước mắt tôi.
Tay chân cô bị gãy, nhìn cứ lủng là lủng lẳng. Trên người mặc một bộ váy trắng loang lổ máu. Mái tóc dài đến ngang hông, rối tinh rối mù. Khuôn mặt be bét máu, nhìn không rõ là xấu hay đẹp. Tôi chỉ thấy một con mắt của cô đã rớt ra khỏi tròng mắt.
Quan sát cô từ đầu đến chân hết một lượt, tôi liền bật cười.
Cô thấy tôi cười rất vui vẻ liền cau mày, khó hiểu.
"Anh cười cái gì? Có gì buồn cười đâu mà cười? Anh phải sợ tè ra quần chứ?"
Tôi vẫn vừa cười vừa nói:
"Từ trước đến giờ, cô vẫn luôn dùng bộ dạng này để quyến rũ đàn ông à?"
Haha. Con ma nữ này cũng thật đáng yêu!