Chương 6.

4.5K 246 27
                                    

"Dương, mau vào đây! Con cứ yên tâm, mẹ đã thu thập được đầy đủ thể loại rồi: Đen có, trắng có. Đẹp có, xấu có. Chim to có, chim bé có, chim dài có, chim ngắn có... Tùy con lựa chọn."

Bà Hoàng vỗ tay ba phát. Ngay sau đó liền xuất hiện một dàn đàn ông mặc mỗi quần sịp. Khuôn mặt ai nấy cũng đều rất nghiêm túc. Bà Hoàng chìa tay ra mời Hoàng Liệt Dương, trên môi vẫn duy trì nụ cười.

"Con cứ tự nhiên đi, bọn họ đã được mẹ bao hết rồi."

Nhìn thấy khuôn mặt đen sì như đít nồi của cậu con trai, bà Hoàng như ngầm hiểu ra điều gì đó. Bà lại vỗ tay phát nữa. Lần này xuất hiện một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, thân hình bốc lửa. Đàn ông chỉ cần nhìn thôi là đã muốn "cương" lên rồi.

"Đây là cô gái đồng ý đẻ mướn cho nhà chúng ta đó. Mẹ biết con không "cương" lên được, nên các con sẽ thụ tinh trong ống nghiệm. Vừa có con lại vừa không cần phải phát sinh quan hệ. Con thấy mẹ nghĩ có chu đáo không? Mẹ cũng phục mình quá cơ."

Trước đó...

"Anh ta chạy rồi sao?"

Nhìn căn phòng trống không, cô nhíu mày. Nhưng ngay sau đó, cô lại nhếch miệng cười.

"Hừ! Muốn trốn tôi hả? Không dễ vậy đâu! Trên người anh đã có mùi nước hoa của tôi rồi, có mà trốn đằng trời."

Nhưng... cô không thể cứ thế này đi tìm hắn. Phải tìm người thích hợp để nhập vào mới được.

Cô đi ra thành phố, dựa theo cái mùi nước hoa thum thủm kia để tìm tung tích của tôi. Cô chọn những chỗ râm để đi. Sau một hồi dạo chơi, cuối cùng cô cũng tìm thấy mục tiêu.

Cô nhập vào cô gái đang ngồi khóc thút thít ở bến xe bus.

Đúng lúc này, một người đàn ông trẻ tuổi đi tới, đưa khăn giấy cho cô, nở một nụ cười ấm áp.

"Tôi có thể giúp gì cho cô?"

Cô ngước mắt, đánh giá người đàn ông trước mặt mình, trong lòng thầm vui mừng. Lại gặp được soái ca rồi. Cô chớp đôi mắt xinh đẹp, đẫm nước của thân chủ, nhỏ nhẹ nói:

"Chim của anh to chứ?"

Vừa nói, cô vừa chăm chú nhìn đũng quần của hắn ta.

Người đàn ông này mặc một bộ âu phục, nên chiếc quần tây đã làm tôn lên cái dáng "to bự" của "thằng em trai" hắn. Thật sự là rất... khiêu gợi. Một cỗ máu nóng dồn lên mũi.

Phụt.

Chết cha! Cô chảy máu mũi rồi.

Ma Nữ Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ