Chương 1.

7.8K 349 69
                                    

"Ưm... chậm chút... aaaa~ "

"Cưng thật se khít... Thật sảng khoái!"

......

Vù... Gió bên ngoài thổi rất to, làm tấm rèm bên cạnh cửa sổ tung bay.
Trong căn phòng nóng bỏng với không khí kích tình, cao trào như thế... Bỗng xuất hiện những bàn tay cào cửa sổ vang lên những tiếng kêu ken két, kèm theo đó là một giọng nói lanh lảnh:

"Hai người đã phê chưa? Chắc sướng lắm nhỉ? Tôi cũng muốn..."

Hai người đó sợ hãi, khóc thét lên, chạy vội ra ngoài.

Đây là một khách sạn 5 sao nằm ở bên một bìa rừng khá nổi tiếng. Đó là nơi mọi người thường đến tham quan, du lịch nên hay nghỉ lại ở khách sạn đó. Thế nhưng cứ cặp đôi nào làm tình tại căn phòng 419 đó thì đều gặp phải những chuyện như trên. Một truyền mười, mười truyền trăm, cứ thế chẳng còn ai dám bước chân vào căn phòng đó nữa. Người ta thường gọi nó là căn phòng ma ám.

Hôm nay, khách sạn đã hết phòng, chỉ còn trống lại mỗi căn phòng kia, nên hắn đành phải ở lại đó. Dù sao thì hắn cũng không sợ ma.  Người chết rồi thì có thể làm gì được con người chứ?

Đến nửa đêm, cô xuất hiện.

"Haizz lâu lắm mới có được một mống mình không thể buông tha cho hắn dễ dàng được. Trước tiên phải kiểm hàng đã."

Nhìn khuôn mặt đẹp trai ngời ngời của hắn, trong lòng cô rất vui sướng. Lâu lắm rồi, kể từ lúc chết đến giờ đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy một người đẹp trai như thế.

Xong phần mặt, đến bộ phận "chủ chốt". Cô dùng linh lực của mình, kéo chiếc quần đùi rồi tới quần sịp của hắn ra.

WOW! Quả thực là một con chim béo tốt!

Cô muốn sờ, muốn cầm, nắm, muốn nếm thử, muốn ưư... aa...
Nhưng đáng tiếc năng lực của cô không thể duy trì lâu được. Tay cô đã mất đi khả năng sờ vào vật thể ở trần gian.

Cô tiếc nuối nhìn chằm chằm vào nó như thể nó sắp bay đi.

Thôi, đợi đến đêm mai tiếp tục vậy.

Sáng hôm sau...

"Chuyện gì thế này? Đêm qua nóng quá nên hắn tự cởi quần ra à? Hay là bị mộng du?... Không thể nào, nhìn hiện trường chắc chắn là một người khác cởi ra chứ không phải chính hắn. Chuyện này có uẩn khúc. Hừ, lại dám xem trộm con "chym" đáng yêu của hắn, đúng là gan to bằng trời."

Vậy nên, tối nay hắn quyết định giả vờ ngủ để tìm ra hung thủ.

Nick fb: Nhan Uyển Huyên

Ma Nữ Biến TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ