Chúng chất hiện ngày càng nhiều, cổ tay... cánh tay... cổ... sau gáy...
___________Đó là một căn bệnh mà Levi mắc phải! Đã hai năm từ lúc tôi và anh ấy yêu nhau nhưng chưa bao giờ tôi thấy bế tắc đến vậy. Những chiếc vảy mỏng trong suốt như vảy cá cứ từ từ xuất hiện, chúng mỏng như thuỷ tinh tưởng chừng như có thể vỡ đi bất cứ lúc nào.
Là một bác sĩ tôi không thể nào bỏ rơi bạn trai như thế được. Căn bệnh này còn chẳng có lấy một cái tên khoa học đàng hoàng. Khi cố gặng hỏi các bác sĩ giỏi hơn, tôi chỉ nhận được ánh mắt dị nghị!
Những chiếc vảy như một loại kí sinh, tôi đã từng thử bứt nó ra nhưng Levi bảo không cảm thấy đau hay ngứa! Cứ thế mỗi sáng thức dậy, những chiếc vảy mỏng rơi dưới chân giường, trên nệm, cuộn lẫn vào chăn.
Chúng thật đẹp!!
Hai ngày sau, tôi tìm được một bài viết liên quan đến chúng. Những chiếc vảy ấy là do tình yêu từ người nữ quá sâu đậm, còn người nam thì chưa sẵn sàng để đón nhận hết. Nếu để lâu những chiếc vảy ấy sẽ ăn hết chất dinh dưỡng, sức khoẻ, cảm xúc của vật chủ và đổi màu thành đỏ sẫm… cứ như thế cho đến khi vật chủ chết! Cách duy nhất để thoát khỏi căn bệnh này là phẫu thuật lấy gốc vảy ra nhưng đổi lại vật chủ sẽ chẳng bao giờ biết yêu nữa.
Sững sờ nhìn kết quả vừa tra ra được, tôi phải làm gì đây?! Anh ấy chưa sẵn sàng ư… tại sao lại thế này?
Vội vàng ghi chép lại kết quả, tôi quay sang nhìn anh. Đúng thật là sức khoả của anh ngày càng yếu đi hẳn, anh ngủ ngày càng nhiều!! Tội muốn anh ấy sống tiếp, nhưng cũng muốn chúng tôi tiếp tục yêu nhau
Khẽ chạm vào Levi, anh ấy gầy đi rồi. Nhưng chiếc vảy cũng dần thanh đổi mày sắc! Nhặt chúng lên tôi lại thấy mình thật ích kỉ, là một bác sĩ mà chẳng thể cứu nổi bạn trai mình!
Lướt nhẹ qua gò má anh, tôi cảm nhận được hơi thở ấy đã suy yếu, làn da nhợt nhạt! Levi tỉnh giấc, tôi kể anh nghe mọi việc. Thế rồi anh ấy km lặng.
Tôi muốn nghe câu trả lời từ anh ấy!! Nếu không nhanh lên Levi sẽ chết mất. Nhưng thứ tôi nhận được từ Levi là một nụ cười, nụ cười ấm áp mà đã từng làm tôi đổ gục. Vẫn nụ cười ấy, vẫn cái ôm ấy, anh ấy cuốn tôi vào giấc ngủ. Thật nhẹ nhàng làm sao! Trong phút chốc,
Những chiếc vảy đỏ sẫm như màu máu, như ngọn lửa bùng phát trong trái tim tôi!"Sau những chuyện đó, tôi đã hiểu ra… anh ấy đã biết! Nhưng vẫn muốn chết trong tình yêu của tôi…"
THE END
Định viết dài lắm :'< mà sợ viết dài nó lạc đề.... Mọi người hãy suy nghĩ cái kết cho riêng mình nha <3 còn cái tựa đề là do tui nghĩ vảy thì liên quan đến cá :>> mà Levi lại là con cá mạnh mẽ nên mới có A Strong Fish!!