Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa

6.5K 74 5
                                    

Tác giả: Nam Lang Yếu Giảm Phì 

Thể loại: kinh dị, đam mỹ (nam x nam)

Biên tập: Cua (greencrab11.wordpress.com)

--------------------------------------

Văn án

Mỗi thành thị đều có tội ác và chú oán không thể tiêu trừ, nơi chúng tụ tập chính là huyệt của thành thị đó.

Những kẻ lạc bước vào huyệt, không có cách nào phá huỷ nó, chỉ có thể cố gắng thoát ra.

Hai người con trai bình thường bị nhốt trong một khu nhà của bệnh viện thành phố đột nhiên chìm vào bóng tối, dựa vào đèn pin, một quyển sổ ghi chép, lần theo những câu chuyện xưa trong đó mà tìm kiếm manh mối để thoát thân, kỳ bí có, kinh dị có, giải đố có, trinh thám trá hình cũng có.

Một chút đáng sợ một chút nhẹ nhàng hai thằng con trai liếc mắt đưa tình… thì không có.

Vốn định để diễn tiến trong sáng chỉ tung hint tí thôi, nhưng tình cảm nảy sinh trong lúc hai diễn viên nương tựa vào nhau mà trốn chạy tác giả chẳng thể nào ngăn cản nổi, dù chúng nó tiến triển chậm chết đi được.

CP: thật sự rất rõ ràng, tin là bạn không ghép lung tung được.

Nội dung chính: thần bí, thần tiên ma quái, kinh dị kỳ bí

Diễn viên: Tôn Chính, Lộ Hà

Phối hợp diễn: Lộ Hiểu Vân, Nghiêm Ương

Khác: bệnh viện, chuyện lạ, trốn thoát

-----------------------

Chương một: [Giờ thứ nhất khoa Răng – Hàm – Mặt]

Bệnh viện liên kết tư nhân Đồng Hoa Lộ Trung mới xây cuối năm ngoái.

Bệnh viện có diện tích khoảng năm trăm mét vuông, gồm ba khu nhà, đằng trước là một toà lầu sáu tầng, mặt tiền lát đá vụn kiểu mấy năm chín mươi, khu nhà chính trông thật cũ kỹ; sau lầu chính là hai toà nhà cao năm tầng đứng song song, bên phải là nội khoa mới tu sửa, bên trái là toà nhà ngoại khoa mới tinh màu hồng nhạt.

Sở dĩ bệnh viện liên kết mới xây chưa đến một năm lại lẫn mấy thứ kiến trúc cũ kĩ cụ kị này vào là vì trước kia, nơi đây vốn là một bệnh viện công sa sút.

Trước khi bệnh viện duy nhất trong huyện này đổi chủ, Tôn Chính chưa một lần bước chân vào đây.

Cậu rất ghét cái bệnh viện công lập quản lý lộn xộn ấy, không khí chẳng bao giờ sạch sẽ, tựa như mỗi phân tử đều mang mấy thứ bệnh nguy hiểm lây qua đường sinh dục, không lúc nào thôi đe doạ cái mũi mẫn cảm của cậu.

Bệnh viện công lập nhỏ bé vốn tên là Đồng Hoa, sau mười năm làm ăn khốn khó được một vị đại gia họ Lộ mua lại, qua năm tháng tu sửa, cuối cùng lần thứ hai đi vào hoạt động.

Nếu mấy hôm trước Tôn Chính không bị ngã vỡ răng cửa, nhìn hơi mất mỹ quan, cậu cũng chẳng nghĩ đến chuyện tới đây khám.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ