Work: Evening Primrose
Author: Jung Ju
Main couple: VKook
Rating: 0
Category: real-life, hanahaki
Chap: on going[GIẢ THIẾT VỀ "HANAHAKI"]
Hanahaki- một căn bệnh giả tưởng- là căn bệnh sinh ra từ mối tình đơn phương. Lồng ngực của người bệnh sẽ sản sinh ra các cánh hoa, các cánh hoa này sẽ được giải phóng qua đường miệng như nôn, ho, vv..vv
Thực chất vẫn có cách để chữa bệnh này. Cách thứ nhất là phẫu thuật. Sự nở hoa (và úa tàn) sẽ biến mất, nhưng những cảm xúc đó cũng sẽ biến mất theo. Không nhiều người chọn cách này, bởi họ muốn giữ lại những cảm xúc của mối tình đơn phương, dù cho điều đó có đau đớn đến đâu.
Một cách khác có thể chữa khỏi bệnh đó là tình cảm đơn phương này được đáp lại.
Hanahaki KHÔNG thực sự vô hại. Bệnh nhân có thể sẽ chết, bởi sự phát triển của các cánh hoa sẽ lấp đầy hệ hô hấp và khí quản của bệnh nhân, dẫn đến việc thiếu dưỡng khí.
(Cre: facebook Chanh Loi Nhoi)
***-JUNGKOOK-
Em vẫn luôn cho rằng mỗi lần trải qua đau đớn thể xác mà chúng mang lại, đều sẽ là lần cuối cùng kết thúc cuộc đời của chính mình khỏi những đau khổ vật vã ấy, thế nhưng mỉa mai rằng ngày hôm sau vẫn có thể tỉnh giấc như thường, dù không chắc bản thân có bình thường như lời em nói không nữa.
Em vẫn thường tự nực cười bản thân như thế, rằng dù mỗi lần nghĩ về anh, dù lá gan như bị cào xé bởi những chiếc gai của những nhành hồng hay mạch máu như muốn nổ tung vì từng chiếc lá kim của vài nhành dã bách hợp, thì lồng ngực vẫn cứ thổn thức và đâu đó không kiểm soát được, trái tim vẫn thi thoảng nảy lên một nhịp, vì anh.
Thế nhưng thật lạ là em không hối hận về điều đó.
Niềm đau đớn dằn vặt vì đã để tình yêu đơn phương này quá lớn hay than trách bản thân tại sao lại ngu ngốc đến thế, mọi thứ đều đã trở thành dĩ vãng. Em bây giờ hơn khác lại có một niềm vui nhỏ vụn vặt trong những lần đau đớn quặn thắt ấy hơn, ấy là tìm hiểu từng ý nghĩa của những bông hoa mà chính mình sặc sụa nôn ra ấy.
Có lẽ may mắn hơn tất cả những người khác mắc bệnh Hanahaki này, rằng khi em thổ ra những bông hoa tươi đẹp kia ấy, nó vẫn nguyên vẹn và không lẫn một giọt máu nào, dù cho từng mạch máu của chính em như muốn đảo ngược và phun trào bất cứ khi nào chúng có thể. Em có phải nên tự hạnh phúc rằng, chúng đại diện cho tình yêu của em? Nghĩa là mặc kệ đớn đau giày vò cả thể xác lẫn tinh thần, tình yêu đối với anh vẫn mãnh liệt và vẹn nguyên đến thế?
***
Ngày hôm nay cũng không khác biệt là mấy, chỉ mới sáng tinh mơ, khi ánh nắng còn đang yếu ớt xuyên qua từng tán dày đặc của hoa anh đào đang khoe sắc ngoài kia, tạo nên những tia sáng nhỏ chiếu thẳng vào lớp kính cửa sổ để rồi bị phản lại và hình thành những ánh sáng lấp lánh, em đã phải vội ôm ngực để thốc tháo từng bông hoa như chính mình vừa nghẹn ứ vì nuốt phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] HANAHAKI | EVENING PRIMROSE
FanfictionGặp lại người thầm thương trộm nhớ sau bao năm xa cách, tất cả những gì nhận được, đau thương vẫn hoàn đau thương. . "Chẳng mong ước gì nhiều, chỉ xin anh nhớ cho trên thế gian này vẫn luôn tồn tại một người yêu anh như thế" . "Bởi tình yêu quá lớn...