Chaptah 8

640 9 0
                                    

Kiefer's POV

one morning..

Alyssa : *nagising na umiiyak*  huhuhuhuhhuuh :'(

Kiefer : *nagmamadaling pumasok sa kwarto ni Ly* Lyyy! bakit?

Alyssa : p-panaginip lng po kuys.. huhu :'(

Kiefer : *tumabi sabay side hug kay Aly* yun parin ba? *kalmado*

Alyssa : o-opo *sniff* s-sorry kuys..

it kept on happening.. everymorning.. ako, tumatakbo papunta sa kwarto ni Aly.. si Aly umiiyak na bagong gising.. sa kadahilanang panaginip na "bumalik na raw si Jeron"

Alyssa : s-s-sorry kuys.. *sniff*

Kiefer : okay lng Ly.. shh na ha? *hagod sa buhok ni Aly* :))

Alyssa : *hug kay Kiefer* thankyou so much kuys :(

Kiefer : always welcome princess *ngiting naKKLoKo*

hahaha.. ayaw na ayaw kasi ni aly na tinatawag na princess o kaya baby.. ang baduy daw xD

Alyssa : aiish :( princess nanaman? sge ka kuys mas lalo akong iiyak!

Kiefer : hahaha joke lng naman.. sge tara na kain na tayo.. nga pala nagpadala na sila mama at papa ng mga school supplies..

our parents work abroad.. may shares kasi kami duon kaya di nila pwedeng iwan. okay lng rin naman sa aming magkapatid kasi it's for the family's business' sake rin naman..

every opening nang another school year, nagpapadala sila mama ng mga school supplies galing ibang bansa so we wont have to buy it ourself..

Alyssa : oo nga pala.. malapait na ang pasukan

oh. malungkot nanaman siya.. nakakawa nanaman tong kapatid ko..

Kiefer : right at ang number one goal mo is to make friends okay? :)

Alyssa : opo kuya..

Kiefer : if it's Jeron that's bothering you, dont worry :) kaya nga maghahanapk ng bagong friends dba?

Alyssa : opo kuya :)

sabay kaming bumababa for breakfast. nandun na rin si manang nancy. siya na yung tumatayong nanay namin dito.

manang nancy : goodmorning ijo at ija kain na kayo..

Alysaa : goodmorning rin po manang :)

manang nancy : oh Ly anak, maga nanaman yang mata mo? nakow malapit pa naman ang pasukan. baka wala nang magka-crush sayo niyan..

Alyssa : manang naman..

Kiefer : hahahaha..

manang nancy : biro lng! haha sge kain na ng di ka na tuluyang mabaliw jan..

Kiefer : hahahaha!

Alyssa : tss..

manang nancy : ikaw rin Kiefer ijo baka matuluyan ka na rin naku di ko kayang mag alaga ng dalawang baliw na bata..

Alyssa : hahahaha! belaaaat! :P *to Kiefer*

haaaaay thankyou Lord.. at least bumalik na kaonte yung pagiging makulit niya. but not that much tho. di pa rin maiwasan na makita ko siyang nakatunganga at tinitignan yung scrapbook nila ni Jeron.

and every single night, tinatabi niya sa pag tulog yung hoodie ni Je.

Alyssa : kuya samahan mo ako mamaya sa mall..

Kiefer : anong gagawin mo dun?

Alyssa : wala lng.. gusto ko lng lumabas ng bahay.. amboring dito..

My Ex-BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon