chap1 : thanh mai trúc mã

7.3K 184 27
                                    

Nó và hắn vốn là thanh mai trúc mã lớn lên bên nhau . Vì hai gia đình khá thân lên nhà của nó cũng như nhà của hắn và nhà của hắn thì cũng chẳng khác nhà của nó hai đứa giường như lúc nào cũng quấn lấy nhau . Chính vì thế mà người lớn 2 nhà hay nói đùa là lớn lên sẽ gả nó cho hắn . Nhưng họ không ngờ rằng chính những câu nói đùa ấy đã khiến cho bản tính độc chiếm của hắn đối với nó ngày một lớn và mãnh liệt hơn ngay khi hắn còn rất bé.
Chẳng mấy chốc mà nó và hắn đã 17 tuổi và hiện đang học lớp 11 . Hắn đang cố đợi nó lớn thật nhanh chỉ cần vào ngày sinh nhật thứ 18 của nó hắn sẽ chiếm lấy thân xác và trái tim của nó để nó hoàn toàn thuộc về hắn.
Biểu hiện của sự chiếm ấy hữu ngày càng mạnh hơn khi hắn là luôn khó chịu khi có ai đó đến gần nó ngay cả là con gái (cha này ghen với cả con gái luôn trời ạ😂) hắn luôn kiếm cớ để không cho nó tiếp xúc với mấy thằng con trai khác . Nhưng vì từ nhỏ nó đã khá dễ thương học lại giỏi lên được khá nhiều người vây quanh và bọn con trai thì lúc nào cũng nhìn nó với con mắt hình trái tim lên làm hắn rât bực bội. Nó nhận được rất nhiều thư tỏ tình của con trai nhưng chưa kịp đọc thì bị hắn xé cho tan tành cmnr còn đâu. cũng có lần vì hiếu kì lên nó đã lén dấu hắn ra gặp mặt một người đưa thư tỏ tình vì nó cũng khá thích người này nhưng rồi kết quả mà nó nhận được là người ấy không đến. Nó khá thất vọng và đi về nhưng nó nào hay chuyện j đã xảy ra với người kia...........
Ở một nơi nào đó trong một con hẻn tối hình ảnh 1 thanh niên thân hình cao lớn trên tay đang cầm một cái cưa đang mải mê ngồi cưa từng bộ thận trên người một cái xác và cái xác đó k ai khác chính là người đã hẹn gặp nari    (chắc mn cũng đoán dc kẻ giết người đó là ai rồi nhỉ) quần áo của hắn bị nhuộm bởi máu tanh miệng thì đang  cười cười một cách điên dại và lẩm bẩm gì đó
"HA HA HA "
"EM ĐỊNH CHỐN TÔI ĐỂ GẶP THẰNG NÀY SAO "
"ĐỪNG HÒNG NHÉ "
"EM CHỈ CÓ THỂ LÀ CỦA RIÊNG TÔI THÔI"....................hết................

Thật ra thì hắn cũng rất nổi tiếng ở trường  vì vừa đẹp trai học giỏi gia đình lại giàu có lên có rất nhiều fan nữ theo đuổi thậm chí còn tạo lên hẳn một cái hội cho riêng những người yêu thích hắn. Nhưng ngoài nari ra thì hắn khả lạnh nhạt với những lên cũng chẳng mấy bận tâm. Nói thật thì mấy cáu chương chình cấp 3 này hắn đã học xong hết từ tám mươi đời nào rồi ấy chứ hắn cũng đã có bằng đại học và cả tiến sĩ nữa nhưng vì nó còn đi học k yên tâm khi để cô 1 mình lên hắn đành lết theo để bảo vệ vợ tương lai .

[ YANDERE ] CÓ CHẾT CŨNG KHÔNG THOÁT KHỎI ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ