Ngoài trời đang rất lạnh, từng cơn gió như đang rít lên trong đêm đen tĩnh mịch như muốn báo hiệu cho một điều gì đó k hay sắp xảy........
Hihi!!! thích thật đó sắp noel rồi...Nari vừa đi vừa hớn hở, cô đang đi sang nhà hắn để rủ hắn đi mua đồ trang trí cho giáng sinh.
Vì có lẽ giáng sinh này bố mẹ hắn đi công tác không về nên mẹ cô nói muốn hắn đón giáng sinh chung với gia đình cô, dù sao hai đứa cũng chơi thân với nhau từ nhỏ, nên gđ cô luôn coi hắn như người trong nhà....
Qua đến nhà hắn như thường ngày từ xa cô đã thấy ông quản gia nhà hắn đứng đợi sẵn, như biết trước rằng cô sẽ sang vậy...
Trong đầu cô bỗng nghĩ : "ủa sao biết mình qua mà lần nào cũng đứng đợi sẵn ta????"
Vừa nhìn thấy cô đang ngẩn ngơ đứng trước cổng quản gia nhanh chân chay ra, miệng nở một nụ cười, nhanh nhảu nói:"Nari tiểu thư mời cô vào, cậu chủ đang đợi ạ"
Đang suy nghĩ thì cô bị giọng nói của ông quản gia làm cho bừng tỉnh. Cô mỉm cười chào ông quản gia rồi nhanh chân đi vào.
Vào tới trong nhà
Ông ơi!!! Ken đâu ạ.......
Dạ!!! Cậu chủ trên lầu cậu bảo cô đợi cậu một chút ạ...
Thế là trong khi đợi cái tên họ rùa kia cô đành đi loanh quanh để đỡ chán, nói thật ngôi biệt thự này rất đẹp, nó được xây theo phong cách châu âu nhìn như một cung điện thu nhỏ vậy rất thu hút mắt người nhìn dù là từ nhỏ cô thường xuyên qua chơi nhưng chưa bao giờ hết thích thú khi nhìn ngôi biệt thự này.
Nhưng có vài điều làm cô cảm thấy sợ khi vào ngôi biệt thự, không hiểu sao dù nó nhìn rất đẹp nhưng lại có gì đó lạnh lẽo chứ k ấm cúng như nhà cô. Nhưng cô k mấy quan tâm vấn đề này vì nghĩ chắc tại màu và cách trang trí của ngôi biệt đa phần là gam màu tối nên mới có cảm giác như vậy.....
Đang loay hoay thì hắn từ trên lầu đi xuống, hắn mặc sơmi trắng và quần âu trông rất ngon mắt nha ^^
Bảo bối đang làm gì đấy ? hắn cười tươi rói nhìn cô
Này đừng gọi tớ như thế chứ -_- người ngoài nghe sẽ không tốt đâu!!!
Có sao chứ!!! tớ vẫn gọi vậy mà, ai dám ý kiến liền cắt lưỡi a....
Thôi đi, bớt dỡn. Cô cạn ngôn vs hắn rồi
" =_= Haizz!!!!! Chị ơi ảnh nói thật đó k đùa đâu "
Thôi đi nhanh lên còn phải mua nhiều đồ nữa!!! Cô kéo tay hắn đi....
Vì trung tâm thương mại khá gần nhà nên cô bắt hắn đi bộ cùng để ngắm cảnh. Vì sắp giáng sinh nên đường phố được trang trí rất đẹp.
Hai người cùng đi vào, hắn thì đẩy xe đi sau, còn cô đi phía trước chọn những món đồ cần thiết bỏ vào xe. Nhìn cảnh này rất giống một đôi vợ chồng trẻ.
Cô gái xịnh xắn mặc một chiếc váy màu trắng đang lựa những món đồ nhỏ nhỏ đẹp mắt để trang trí. Còn chàng trai thì khỏi bàn, một vẻ đẹp như chất gây nghiện thu hút dc khá nhiều ánh mắt của chị em nha. Có mấy chị đẹp gái định đến xin làm quen nhưng bước chưa được ba bước thì đã bì một nguồn khí lạnh tỏa ra từ người chàng trai dọa sợ chạy mất dép rồi =_=( hơi quá k nhỉ).
Nhưng điều kì lạ là khi nhìn cô gái nhỏ đi đằng trước đang mải mê chọn đồ thì ánh mắt lạnh băng kia đổi 180° ánh mắt hắn nhìn cô luôn nóng bỏng như mặt trời vậy.
Đang chọn đồ thì hắn bỗng..........
Reng...... Reng...... đt của hắn reo lên, hắn định tắt nhưng cô bảo:
Mau nghe đi chứ lỡ có chuyện gì gấp thì sao!!!!!
Vậy mình đi nghe một síu, bảo bối phải ở đây đợi mình k được nói chuyện vs người khác hay chạy lung tung nghe chưa. Hắn có vẻ k yên tâmBiết rồi, biết rồi mau đi đi !!! Cô dục hắn.
Hắn cầm điện thoại đi ra một góc khuất và nghe máy.
Chiếc đt đời mới dc mạ vàng vang lên một giọng nói hết sức cung kính
Thưa chủ tịch công ty chúng ta đang có một số hợp đồng cần ngài kí ạ!!!!
Ừ! Biết rồi cậu gửi qua cho tôi. Rồi tắt máy.....
Nhưng khi hắn quay lại thì k thấy cô đâu, đi loanh quanh tìm thì hắn bỗng thấy bóng dáng nhỏ nhắn ấy, đang định đi lại thì hắn bỗng thấy có một tên con trai đang cười nói với cô.
Haha!!! Em lại không nghe lời tôi mà đi nói chuyện vs thằng đó sao!!!! Haha
có vẻ vui nhỉ!!! Lại còn cười vs hắn ta ư!!! Thật hư mà. Phải trừng phạt em thôi.......
Đang nói chuyện vs bạn thì bỗng hắn đi tới, cô cười tươi rồi nói với hắnKen cậu nghe xong rồi sao??? Nhưng đáp lại chỉ là câu hỏi của hắn
Ai đây??? Hắn hỏi
À cậu ấy là bạn cũ của tớ! Cô vui vẻ giới thiệu.....
Ồ bạn cũ sao.
Xin chào tôi là bạn học cũ của nari
rất vui dc gặp!!! Cậu bạn kia cười tươi đưa tay ra làm quen (thôi rồi anh ơi)Hắn cũng lịch sự đưa tay làm quen nhưng thật chất đang nghĩ phải sử tên khốn kiếp này thế nào đây. Lên móc mắt, cắt lưỡi xong lột da hay chặt thành từng khúc nhỉ......
Haizzz phải sử sao ta thật khó nghĩ!!!
Và thế là đêm hôm đó tại một nơi hoang vắng hòa với tiếng gió là tiếng hét thất thanh của một chàng trai xấu số đang dần tắt lịm thay vào đó là tiếng cười đầy ma mị của một người con trai khác. Hắn đang rất vui vẻ chặt nạn nhân của mình ra thành từng khúc...
* Giáng sinh an lành nha mấy cưng *
Mong mn sẽ luôn ủng hộ mình nhiều nhiều nha ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YANDERE ] CÓ CHẾT CŨNG KHÔNG THOÁT KHỎI ANH
Horrorlần đầu mình viết mong mọi người ủng hộ 😘 và nói luôn là truyện được lấy cảm hứng từ nhiều nguồn😁😁 có gì sai sót mong các bạn bỏ qua đừng có quang đá ném sỏi cua nha 😂😂😂 nội dung : câu truyện nói về tình yêu điên cuồng của một chàng trai yande...