WAAAAAAAAAHAHAHAHAAAA READERS NAGBABALIK...ANG MAKULIT NIYONG OTOR NA SI DEMIIIIIISSSEEE!!! WAAAHHH...SORRY PO TALAGA AT ANG TAGAL NG UPDATE KOOOO...UNA SA LAHAT SUPER BUSY KO PO AND SECOND OF ALL NASIRA ANG LAPTOP KO AT NGAYON LANG SIYA NAAYOS. PASENSYA NA PO TALAGA. MARAMI-RAMING CHAPTERS NA ANG I-UUPDATE KO. PATI PO "ANG REYNA NG TSUNDERE" I-UUD KO. SORRY PO ULIT!!
◆◆2: Royal Entourage◆◆
[[Aomine Daiki]]
Nakng! Cutter?! Si Akashi gunting, siya cutter?! Sadyang pamilya ba talaga sila nang baliw?!
"D-Dai-chan! Okay ka lang ba?"
"O-oo..."
"Yan kase! Alam mo namang pinsan ni Akashi yun eh!"
"Bakagami! Manahimik ka nga!"
Tss. Sinasabi ko na nga ba eh. Hindi talaga maganda ang kutob ko sa babaeng yon.
Hindi kami magkakasundo, sigurado. Parang siya yung babaeng version ni Akashi.
Sakit sa ulo!
▶▶TimeSkip!◀◀
[[Akashi Seiya]]
Hala...nasan na yung cafeteria? Langya naman kase eh. Bakit walang directory dito? Buti pa sa Rakuzan. Tapos pag nag-enroll ka, may tour. Dito wala. Nakakawala kaya.
"Waaahhh!! Tabi pooo!!"
AY PUSA!!
"Aray.."
"N-naku! Sorry po! Sorry po talaga! Sorry sorry sorryy!"
Tumayo ako at pinagpag ang skirt ko. Seriously? Napaka-clumsy..
"Izucchi! Ano na naman bang ginagawa mo?"
"Waahh! Sorry, Ichisaki-saaaan!"
May isang brunette at double black sa harap ko ngayon. Yung brunette yung nakabangga sakin. Pinapagalitan siya ni double black.
"Pagpasensyahan mo na tong si Izucchi, Akashi," sabi ni double black.
"Wait, kilala mo ko?"
"M-hm! Classmates kaya tayo!" sagot naman ni brunette. "Pasensya ka na ha. Ako nga pala si Izumi Nakamura!"
"Nice to meet you, Izumi."
"Um...pwede bang Izucchi na lang ang itawag mo saken?"
"Izucchi? Why?"
"Pano crush kasi ni Izucchi si--"
"Shaddap, Ichisaki-san."
Crush? Kanino?
Wait, kay Kise kaya? Dinadagdagan niya nang 'cchi' ang mga pangalan ng mga tao..
"Don't tell me you're crushing on Kise?"
Namula siya. Hmp, of course tama ako. Nasa lahi ata!
"Wow! Pano mo nalaman, Akashi?" tanong ni double black.
"By simply observing," maikli kong sagot.
"Ay. Di pa pala ako nakakapag-pakilala. Ako naman si Ikiru Ichisaki."
"Para pormal na magpakilala, ako si Seiya Akashi. Nice to meet you both."
"Ikaw din, Akashi-san!"
"Kahit Seiya o kaya naman Eya na lang."
"Eya? As in Eya ng--"
"No. Not Eya of 'Diary ng Panget'."
"Ay. Kala ko may plagiarist act tayo. (-_-") Buti wala! (*u*)"
[A/N: Baliw rin. Malamang wala. (-_-") Porket Eya si Eya na ng Diary ng Panget.]
And suddenly may natandaan ako.
*brkxjsnxhashsj* (a weird sfx for kumakalam na tiyan XD)
"H-hala...A-ano yun?"
"Eto naman takot agad. Baka kung anong tunog lang yun."
*sjajnvnsmbcmzmzks*
"Wah!! Meron talaga eh! Natatakot ako, Ichisaki-san! (>~<)"
Binulungan ko sila. "Um...guys...Tiyan ko yun. Nagugutom na ko at hindi ko alam ang daan sa cafeteria..."
"Ah ganun ba? Yun lang pala yun..."-Izumi.
"Hay nako..."-Ikiru sabay facepalm. "Sasamahan ka na namin, Aka--Eya."
"Thank you."-ako.
END OF CHAPTER 2
SA WAKAS AJDJENXISMDJEMCKSM!!! Ang tagal ng writer's block na meron ako, grabe. Antagaaaallll bago ko natapos tong chapter na to. Eh boring pa rin naman. Ah basta. Keep reading lang, guys! Salamuch!
BINABASA MO ANG
◆Please Take Care of the Princess [A Kuroko no Basuke Fanfiction]◆
FanfictionOnce upon a time nang 20XX, may isang prinsesa ang dumating sa Subarashisa High kasama ang pinsan niyang sadyang sadista lang. Maganda ang prinsesa at meron siyang pulang buhok. Hindi nga lang pala-ngiti ang prinsesa at may pagka-bangag. Kasama niya...